Still DJ's POV
Next day....
Gumising ako at naligo ginawa ang dapat gawin..
after 1hour natapos na ako. Siyempre ayoko malate hearttrob tapos malalate
pumasok na ako.Hindi na ako kumain sa bahay kahit pinapakain ako ni mama nakarating ako sa School bumaba ako sa sasakyan eto na naman yung mga babaeng haliparott hindi ko di ko sila pinansin dumiretso na ko sa tambayan....
Khalil: yo! Ang iingay ng mga babae bro. Wag kana ngang papasok!
Me: eh bakit ba kasalanan ko bang maging pogi?
Julia Montes: hangin pre!!!
di ko na sila pinansin at nag soundtrip na lang ako. Biglang dumaan si Kathryn,,,,,
Julia: Kath! Come. Join ka samin :)
kath: * nagulat * ah e. may gagawin pa ako,eh sorry next time na lang bye.
Sofia: sayang maganda pa naman siya at mabait.
Miles: yah ayusan na lang siya. Di kasi siya palaayos eh
di ko na sila pinansin. pumasok na kami at yun nakinig boring... nakauwi na ako....
lumipas ang mga araw naging kasa-kasama na nung mga girls si kath but ako? hindi ako sumasama sa kanila ewan ko ba pag kasama nila si kathryn ay umiiwas ako. hahaha ano bang meron sakin bat ganun?!
1 buwan ang lumipassssss. (A/N: guys isipin niyo na lang matagal tagal na at flashback lang naman to thankyou) ganun pa din inaasar ko pa din si kathryn kasama na siya sa barkada namin kalog pa la tong babae na to! hay nako, sobra kung anong tahimik nun kabaligtaran ngayon. grabe siya sa grabe!!!
Marco: Ang baho naman! sino umutot?!
Me: ayan si kathryn! di nag sasalita hoy babaeng maingay na manang. ikaw yung umutot no?
SIya: *Binatukan ako* hoy! lalaking malaki ang eyebags. ang kapal naman ng muka mo hindi ako. suguro baka ikaw!
Miles: oh ano? nakahanap ka ng katakatapat no. hahahahahaha!
Nag tawanan naman ang mga loko at si kathryn?! ayun kakwentuhan na sila julia tumingin pa sakin at tinarayan ako aba aba urgh! nakakainis. nakauwi na ang mga girls. boys na lang nandidito......
lester: Bro , alam mo si kathryn? kath ang bait bait niya.
Me: ano?! ayon mabait?! nanaginip ata kayo.
Jc: oo nga kuya bakit di mo ba feel?
Katsumi: oo nga J. ang manhid mong hayop ka.
Me: ogag. bat ba ako inaano niyo?!
Marco: eh kasi nga may something. basta
Me: anong something? pag kokotongan ko kayo e!
Khalil: ay nako kuya. maayusan lang si kath okay na malay mo ayusan na siya nila sofia. ay nako baka mainlove yung isa jan.
Me: NEVER AKONG MAIINLOVE SA TULAD NIYA! JC: TALAGA LANG HAH?! TARA NA BOYS TULOG NA TAYO. YAAN NA NATIN SIYA!
napaisip ako oo nga baka mainlove ako dun. ay nako! No. it can;t be!!! bawal bawal.
Kathryn's POV
kilala niyo naman na ako diba? ako si kathryn chandria manuel bernardo isang nerd at napabilang sa isang grupong sikat dito sa university. ay isang tao akong kinagagalitan o kinaiinisan si DANIEL PADILLA gwapo nga siya no hindi hindi siya gwapo nakakainis siyan pagong siya. transfer lang ako dito sa school na binubully kasi ako sa school na yon dito halos may kanya kanyang mga mundo yung mga tao dito bukod kay DJ na malakas mambully si LARA. SI LARA NA "GIRLFRIEND" DAW NI DJ.AYYYYY! pero sabi nila julia mag make over daw ako. kaso kaso ayoko. natatakot. ako di naman talaga ako nerd may reason lang talaga bat ako nag kaganto. ayokong pag kaguluhan. ayoko ayoko ayoko.....
Convoooo.
Me:Julia sofia , girls. tingin niyo? mag make over na kaya ako?
Girls: Oo!
Julia: oo sis para mainlove sayo si DJ.
Daezen: oo nga go kami jan!
Me: kaso bawal . *sad*
Kiray: bakit? paanong bawal?
Me: soon girls sasabihin ko din sainyo.
girls*except julia* : okay sige.
miles: uwi na kami te. byeee! ikaw ate juls?
Julia: di sige dito na muna ako matutulog kila kath.
Naging mas close kami ni julia , dahil siya pala yung kababata namin ni kuya diego dati, hahah nalaman ko lang yon dahil may pinakita akong picture sa kanya at yun match nga yung picture na yon diba! :) nag ibang bansa kasi kami nila mommy at daddy may kumpanya kami at sikat na kumpanya. nung di pa ako nerd ay palaging may media wala ng privacy........... kaya napag disisyunan kong maging nerd muna. di naman nerd na sobra naka glass lang akong makapal at mahabang palda yun lang...
Julia: oh sis? anong balak mo ngayon niyan?
Me: ako? gusto ko na mag make over sis ayon lang ayon...
Julia: eh kasi yang mga media na yan e! basta sis andito lang ako for you ah? tandaan mo yan bruha ka! kaya pala ang lapit ko sayo unang kita ko palang sayo nun.
Me: actually sis pinahanap ko talaga kung san kang school hahahha.
Julia: che ka! napaka daya mo 6 years kang walang contact saakin, urgh!! di ko naman magawang magalit sayo. dahil love na love kita. sige na tara na tulog na tayo! *yakap*
at dito na muna ako magtatapos at matutulog na kami. byeeee!
________________________________
A/N:
hello po!! long time heheh namiss niyo po ba ako? alam ko naman na namiss niyo ko. pasensya na eto muna update ko hahabaan ko pa to wag kayo mag alala. flashback palang po muna thankyou po sa mga nagustuhan to!!! :) alam ko naman na love niyo ko e. ngayon lang po kasi ako nag karon ng time sorry po ^^^ libre lang po mag vote mag comment mag follow. thankyou guys! godbless <3
BINABASA MO ANG
My First love
Подростковая литератураHI po sainyong lahat na nagugustuhan tong story na to!Mahal na Mahal ko kayong lahat ♥ Wag niyo po kakalimutan mag Vote,Comment at ifollow ako yun lang po salamat po =))