Confession

23 0 0
                                    

8th Part:

-Classroom-

“Kanina pa kamo yan hyper. Ewan ko kung anong nakain niyan -__-“  bulong ni Sandra sa tropa.

INLOVE AKO. Wala akong nakain pfft. INLOVE! Okay? IN-LOVE. Isa pa? INLOVE BES

Inlove lang yan kay Puti–Mej

Gotcha! Kinidatan ko ng paulit-ulit si Mej habang kunwari’y binabaril ko siya gamit ang daliri ko

Inlove nga..” gatong naman ng tropa na parang nakuha na nila yung sagot sa mga pagtataka na.

Inlove talaga!

          -Break Time-

“JK can we talk?”  andito ko ngayon sa harap ni Jk para kausapin siya. Alam niyo na..

“Please?”  sabi ko pero ang kupal nilayasan ako -_- LANGYA. Apaka-arte! Pasalamat ka..

          -Lunch Time-

“Hoy JK”  ang istorbo ko na gashness HAHA. pero dzuh~ chance ko na ito! Why not make a move deba?

“Ano?”  irritable pa niyang sagot sakin. Asus akala mo talaga. Alam ko na sikreto mo ungas!

Inabot ko sakanya yung scraptbook

“Salamat at na-appreciate mo yung katangian na meron ako”

Paalis na dapat ako pero nagulat ako ng bigla niya akong hinila palapit sakanya.

“Sorry kung iniiwasan kita"

sabi niya habang malalim na nakatitig sa mga mata ko. GHAD! tingin pa lang niya parang nalulunod na ko. Aimee! Get back to your senses please

"pero ngayong alam mo na gusto ko ng sabihin sayo ng harapan."  Hinawakan niya ang dalawa kong kamay pero hindi padin maalis yung titig ko sakanya. I can't.  "I like you Aimee"

And there you go! I am finally drowned because of him.

"I.. I feel the same, Jk"

"Can I court you?"  Ohh sht. Bakit hindi pumasok sa utak ko na may gantong pwedeng mangyari?

"I-I don't think I'm ready for that Jk.."  I honestly answered back. It's the right thing to do

"I'll wait.."  dapat ba akong maniwala sa ganito? Maybe yes we do like each other but.. does a person can really wait?

"Jk I don't know.. I have lots of dreams. Mahabang panahon pa bago ako magung handa. Im sorry"

“Handa naman akong maghintay Aimee.He said while giving me his charming smile. Ghad  "Kahit 10 years pa ‘yan maghihintay ako e.  *chuckles*  Handa ako.. that's how sincere I am when I said I like you"

**

Enemy ko si CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon