chap 17 : Giết

508 54 6
                                    

Đã hai ngày từ khi Tulen bắt đầu nhiệm vụ với Butterfly, nguy hiểm hay không. Ai cũng rõ.

Nhiệm vụ ấy, chắc chắn không lành mạnh mà trở về. Ít nhất cũng mất một hai cánh tay. Không thì hi sinh đôi mắt thì chỉ là nhẹ nhàng. Nặng nhất, hoặc tầm trung, là chết. Pháp sư tay yếu chân mềm, đi chung với sát thủ lén la lén lút, lại còn là con gái. Chưa kể, sát thủ chỉ là sát thủ, không được đánh giá là có phẩm chất đấu sĩ. Như thế, tỷ lệ thành công mà còn cả 2 sống sót, tụt về con số 0%.

Murad là ứng cử viên hoàn hảo cho việc này, làm đồng đội của anh. Chỉ tiếc, Ilumia đầu óc khác người, lại cho Butterfly đi. Không lẽ ngài tính hi sinh 2 người để chiến thắng?

Chiến thắng là chuyện khác, hi sinh là chuyện khác nữa. Vốn dĩ nhiệm vụ này, không thể bất thành. Butterfly máu lạnh, chắc chắn sẽ hoàn thành tới cùng, Tulen nhìn ngoài thiếu nghiêm túc, thực tế lại một mực tuân lệnh ngài. Murad có vẻ lạnh lùng, mạnh mẽ, nội tâm yếu mềm, vì tình bỏ nước. Tốt nhất, cứ để hai người kia đi. Sống hay không, mạng ngài phụ thuộc vào đó. Ngài không quan tâm mạng ngài như thế nào, chết thì xuống hoàn tuyền mà gặp Majia, sống thì tiếp tục chỉ huy lực lượng, đơn giản thôi.

Sinh trên chiến trường này, là chuyện khó khăn. Còn tử, chỉ là vấn đề thời gian. Tóm lại, sinh tử với cả 3 là không quan trọng. Dẫu sao, sinh thì vẫn tử. Một người duy nhất trong bốn, giữ mạng giữ lời là hơn.
.
.
.

"Butterfly!! Chạy đi, làm ơn..."

"Tulen !! Anh, anh là người sẽ sống, tôi xin anh, bỏ tôi đi ! Làm ơn...

Murad × Tulen : Thiên đường ? Chẳng có ý nghĩa gì khi không có em cả !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ