chap 9 : Nhớ

688 72 7
                                    

Đã 2 tháng từ ngày đó rồi, Murad ngày càng lạnh nhạt. Mọi người trong Lâu Đài thường không thấy cậu, ngoại trừ khi ra chiến tuyến.

________________
Butterfly :"Lạ nhỉ ?"

Murad lạnh lùng lật trang kế của cuốn nhật kí mà Liliana đã cho phép cậu đọc.

Liliana lấy cuốn sách cốc nhẹ đầu Butterfly.

Lần này, cô không giận dữ :"Hmm..."

Lúc lâu sâu, Murad mới cất tiếng nói :"Tôi cảm giác mình đã quên mất thứ gì đó..."

Liliana nhanh chóng trả lời :"Ừ ! Quan trọng lắm !! "

"Nhưng thôi"

Butterfly bị sốc tâm lý cực nặng, bắt đầu tối sầm mặt, bước ra ngoài :"Nếu cậu quên đi thật, tôi sẽ giết cậu !"

Liliana cười nhẹ, bước ra ngoài.

______________
Làm sao mà cậu quên được ? Làm sao cậu có thể quên người đã cứu mạng mình ?

Anh là người cậu nguyện yêu đến cuối đời.

Cho dù sau này, có đến kiếp sau cậu cũng không quên được anh.

________________________

Murad vô lực tựa vào cánh cửa.

"Murad, là tôi. Liliana đây..."

Cô ngạc nhiên vì cánh cửa không khóa. Không ngại gì mà mở ra. Chợt nàng hồ ly cảm thấy cánh cửa nặng đi nhiều mới nhìn xuống dưới. Cậu đang ngồi dưới cánh cửa, hai tay buông thõng, đôi mắt vô vọng.

"Murad... tôi biết mà"

Liliana ngồi gần cậu, đặt tay lên bờ vai kia :"Cậu không thể quên được, đúng chứ? "

Cậu khóc rồi :"Hức... "

"Không sao cả, mai Tulen sẽ về đây! "

Đôi mắt đỏ hoe chợt sáng lên, cậu nắm tay Liliana :"Thật ?"

Nàng hồ ly cười tươi :"Tất nhiên !"

Khi đã thấy tâm trạng của cậu nhẹ đi đôi chút, Liliana bắt đầu hát một khúc ca, nó có vẻ đau buồn... những cũng rất vui tươi.

"Chúc cậu may mắn ! Murad !!"

Trong lòng cô thầm chúc mừng cho đàn em mình, thân là đàn chị tất nhiên là phải lo lắng cho đàn em rồi.

_______________

Đúng như lời Liliana nói, hôm sau đúng thật là anh có về Lâu Đài Khởi Nguyên để ăn mừng việc bắt được Phó Chỉ Huy Lực Lượng Sa Đọa- Veera.

Ngày đó, cả Lâu Đài nhộn nhịp vô cùng. Chỉ riêng 2 người là im lặng ngắm nhìn nhau trong buồn bã...



Murad × Tulen : Thiên đường ? Chẳng có ý nghĩa gì khi không có em cả !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ