Chương 1: Nơi bắt đầu

653 21 0
                                    

-Yuki- chan! Con chạy từ từ thôi! Ngã bây giờ!
-Mama nhanh lên! Cha sắp về rồi!
Một cô bé 9 tuổi khoác trên mình chiếc kimono màu xanh biển với họa tiết hoa lưu ly màu tím. Mái tóc đen tuyền được   vấn đơn giản bằng trâm vàng. Đôi mắt xanh biển linh động ,miệng nở nụ cười.
-Hime-sama của cha con ở nhà với mẹ ngoan không?
-Con ngoan lắm ,con còn giúp mẹ làm đồ ăn cho cha nữa!
-Vậy cha nhất định phải ăn thật nhiều mới được, hahaha!
Tất cả sẽ ngập tràn hạnh phúc nhưng đời ai hay chữ "ngờ"

___________________________
-Yuki! Dậy! Nhanh lên con gái!
-Ưm.....Sao vậy mẹ đang nửa đêm mà...
-Con dậy nhanh nào! Mặc áo khoác vào nhanh lên!
Mẹ cô ôm cô, trùm cả người cô vào chiếc áo của mình. Đi qua nhà chính, qua vườn đâu đâu cũng là khung cảnh chiến đấu của gia nhân và sát thủ.
- Nhanh lên phu nhân!!
-Hime-sama hãy an toàn nhé!!!
-......
-ANNA (mẹ cô)!! Nhanh lên đưa con lên ngựa chạy thẳng vào rừng!
-Cha..
-Không sao đâu công chúa của cha. Con mau đi với mẹ đi.Bảo vệ con giùm anh Anna
-Vâng. Đi thôi Yuki!
______________________
-Nhanh lên! Chúng chỉ ở quanh đây thôi. Mất con ngựa với sức của 2 đứa con gái không đi xa được đâu!
-Hộc.. hộc...con chạy đi mẹ sẽ dụ chúng đi .
-Mẹ...
Chưa kịp gọi thì mẹ cô đã chạy đi mất. Cô chạy đi ,chạy đến mức chiếc kimono bị xé rách vì vướng vào cành cây. Đôi chân và đôi tay dính đầy đất và máu do không biết bao lần ngã và tự mình đứng lên.
Dồn tất cả sức lực cô chạy đến một ngôi làng rồi ngã xuống. Trước lúc mất ý thức cô thấy hai bóng đang tiến về phía cô.
-Này, cô bé sao vậy?
-Cứu ...t..ôi

[ĐN Naruto] Tam sinh Tam kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ