Chương 4: Otsutsuki gia tộc

526 21 0
                                    

Một cậu bé chừng 7- 8 tuổi tóc nâu tiến lại gần chỗ bụi cây mà cô đang núp. Đột nhiên, cậu vấp phải viên đá khiến cậu có nụ hôn "thắm thiết" với mặt đất.
Không nhịn được khi nhìn cảnh tượng "tráng lệ" vậy, cô bật lên tiếng cười.
Tiếng cười của cô như tiếng chuông bạc nghe rất êm tai nhưng khi vào tai thằng nhóc kia lại tưởng cô cười nhạo nó.
-Hahaha......
-Cười cái gì chứ!!!!!
Cô bước ra khỏi lùm cây, tay vẫn che miệng tiếng cười vẫn khúc khích trong miệng.
Còn cậu nhóc kia thì đang chỉnh sửa lại quần áo. Nhưng giờ cả 2 mới chú ý đến cái vết thương đang chảy ít (nhiều) máu.
A..May là cô cẩn thận mang theo băng gạc đề phòng những lúc bị thương.
Cẩn thận băng bó cho cậu nhóc hiện đang đỏ mắt kia.
Trong lúc cô đang tập trung băng bó thì cậu nhóc đôi lúc cứ len lén nhìn cô.
-Xong rồi đó...
-.......
-Không một lời cảm ơn sao, nhóc con?
-Tôi không phải nhóc!!! Tôi 8 tuổi rồi!!!
-Ufufu.. chị năm nay 11 tuổi nè nên em vẫn là đứa nhóc con thôi!!!
-NÈ!!! Ai cho chị xoa đầu tôi!!
-Xin lỗi thói quen khó bỏ.. xin lỗi nhóc.
Xoa đầu thành một thói quen khi cô chơi chung với Naruto và Sasuke. Hồi mới làm thì Sasuke y như cậu nhóc này xù lông lên. Đáng yêu lắm luôn!!!!!
-Nè bà chị già, tôi tên Otsutsuki Indra.. đừng có gọi nhầm ...và ca.cảm ơn *nhỏ dần*
-Ừm tên tỷ là Natsuki Yuki (Tỷ ghim, tỷ có xứng với cái chữ "già" ấy đâu nhưng vì câu cảm ơn nên tỷ sẽ rộng lượng bỏ qua)
Đột nhiên một tiếng gọi vọng đến từ bìa rừng. Tiến đến là một cậu nhóc có nét hao hao giống với Indra.
-Ca ca!!!
-Ashura!
-Sao đệ lại đến đây?
-Đương nhiên là đi tìm ca về ăn tối rồi. Mà tỷ tỷ xinh đẹp này là ai vậy? Đệ tên là Otsutsuki Ashura. Hân hạnh.
-Đệ dẻo miệng ghê không như ai đó *liếc xéo Indra* tỷ tên Natsuki Yuki. Rất vui được biết đệ.
Tiện thể đó cô còn xoa đầu , bẹo má của Ashura mà thằng nhóc còn đứng im cho cô sờ nữa chứ. Mà chứng kiến cảnh này, Indra cảm thấy vô cùng ngứa mắt.
-Tên đã đẹp mà người còn đáng yêu nữa chứ!!!❤️
Indra: Tên cậu cũng đẹp mà sao cô lại không khen chứ?!
Ashura: A Yuki tỷ tỷ rất dịu dàng nha..

Mọi thứ vẫn ổn đến khi mà bụng cô réo một cái rõ to.
-Haha ...hôm nay nắng đẹp ghê ta.
Nhưng ông trời lại không hợp tác với câu nói của cô vì mặt trời đã xuống núi rồi, bụng cô lại một lần nữa biểu tình dữ dội.
Yuki: Bụng ơi là bụng im một tí đi cho vớt vát cái thể diện trước 2 cái đệ đệ mới nhận đi..😭😭
Bụng: Chị muốn giữ cái thể diện nhưng nó có ăn được đâu. Chị giữ kệ chị, em cần phải ăn!!!!!
Cả Indra lẫn Ashura đều nhìn Yuki đang đỏ mặt, úp vô cây kia đều cố gắng nhịn cười nhưng hai vai đang rung lên dữ dội bán đứng chủ nhân nó.
-Vậy nhà tỷ ở đâu?
-Lạc, không biết đây là đâu.
-Vậy đến nhà đệ đi, phụ thân sẽ cho chị ở nhờ.
-Phụ thân đệ là ai?
-Là Otsutsuki Hagoromo- người sáng lập ra Nhẫn tông cũng là Lục Đạo Hiền Nhân.
Ừm.. Indra nói về phụ thân rất ngưỡng mộ. Tên là Otsutsuki Hago....từ từ cái tên này rất quen....
     ........1 phút load hết thông tin..........
-Indra ra đây tỷ hỏi một tý.....
Ashura: Mình cũng có thể trả lời câu hỏi của tỷ mà. Mặc dù không đọc nhiều như ca ca nhưng chuyện gì trong tộc mình cũng biết mà...
-Indra trả lời thành thật cho tỷ có phải là Otsutsuki Kaguya- người ăn trái cấm để lấy một loại lực lượng tên Chakra, rồi truyền cho 2 đứa con là Otsutsuki Hagoromo và Himura. Không lâu sau vì âm mưu của mẹ mà 2 người hợp sức phong ấn bà trên mặt trăng, phân ra làm 9 vĩ thú... tóm tắt là vậy đúng không?
-Đúng vậy, tỷ biết hết rồi sao lại hỏi là gì?

Tại sao? Câu truyện mà tối nào bà bà và mama cũng kể là sự thật? Hình như nhân vật bà bà thích nhất là Otsutsuki Indra còn mẹ là Otsutsuki Ashura....
Đừng nói là.......
Aaaaaaaaaaa..không thể nào!!!!! Mama, bà bà mau cứu

[ĐN Naruto] Tam sinh Tam kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ