#18 ChaeYoung's Diary

186 23 0
                                    




hôm nay Chaeyoung đặc biệt đến thư viện sớm hơn bình thường 30 phút, một hot chocolate, một cuốn sách, chọn góc khuất đảm bảo sẽ chẳng ai chú ý đến. 


xem hôm nay Chaeyoung có gì nào, stan smith trắng, quần jean, áo phông trắng và một chiếc khoác đen dài buông lơi một bên vai áo đúng phong cách Chaeyoung, bộ đồ thật tuyệt trong thời tiết se lạnh của mùa thu. tiếp theo, một gương mặt xinh đẹp?? tất nhiên rồi. nàng đẹp, mọi người đều biết cả nàng cũng vậy và theo lời Jennie thì nàng chẳng cần chuẩn bị gì cả để.....làm quen Lisa.

______________________________

"Vậy thì em phải chủ động làm quen Lisa."


"nooo...em ngại lắm...." - Nàng thực sự ngại khi phải đối mặt với Lisa


"Em 'thích nhiều' cô ấy hay cô ấy 'thích nhiều' em đây??'" - Jennie thật hết nói nổi với đứa em của mình, thích người ta lại không muốn chủ động làm quen, ngại gì chứ?? chẳng phải trước đây chị cũng chủ động làm quen Jisoo sao.


"nhưng em không thể ....." - Chaeng buồn rũ rượi, uể oải đáp lời chị.


"em có thể Chaeyoung"- Jennie tuyên bố một câu chắc nịch.


một tia hi vọng vụt qua trong đầu, nàng nhìn chị với ánh mắt long lanh, như một người khốn khổ gì đó đại loại vậy cầu xin được cứu giúp, chớp chớp đôi mắt.


"chị sẽ giúp em đúng không??"


trông bộ dạng cầu cứu của nàng chị không khỏi bật cười, ai cũng biết chị rất thương đứa em họ  này và luôn coi nàng như em ruột mình bởi chị là con một. từ khi còn ở Úc chị đã rất chiều chuộng Chaeng và Chaeng cũng rất yêu quý chị. nhớ hồi Jennie kết thúc hơn 5 năm du học ở Úc và trở lại Hàn, chị em mấy hôm dính lấy nhau, đỉnh điểm khi hai người ôm nhau thắm thiết khóc đến ngập cả sân bay ai nhìn còn tưởng nàng tiễn chị ra chiến trường. hai chị em thân nhau như vậy lẽ nào Jennie lại nhẫn tâm để Chaeng trong cái tình trạng 'không bình thường', ngẩn ngơ như vậy?? mặc dù nàng cũng chẳng phải dạng bình thường gì......


"tất nhiên rồi..."


"trời ơi!! tại sao trên đời lại có một người như chị?? vừa xinh đẹp, tài năng và đặc biệt có tấm lòng nhân hậu"- Chaeyoung như vớ được phao cứu hộ vui mừng nhảy sang ôm chị, chẳng ngại ngùng mà tặng cho Jennie một 'mưa nụ hôn' khắp mặt. 


Jennie phải vất vả lắm mới tách được con sóc chuột dính chặt trên người mình, dù sao thì xung quanh còn có người mà.


"được rồi. em nói là Lisa rất hay lui đến thư viện??"


/Lichaeng/ roseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ