VI

140 18 1
                                    

kookie's diary
hôm nay là một ngày gần như hoàn hảo đối với tôi, mọi thứ đều rất tốt ngoại trừ việc anh taehyung cứ lải nhải với mọi người rằng lisa quyến rũ đến mức nào và liên tục cảnh cáo không ai được thích lisa của anh ấy. dĩ nhiên đối với một đứa chưa có ý định yêu đương như tôi thì việc này sẽ không nằm trong việc tôi cần để ý đến.

ngoài ra thì có vẻ như các thành viên của blackpink và bts đều có ấn tượng rất tốt về nhau sau đợt gặp mặt lần trước nên mọi người lại tiếp tục rủ nhau đi ăn vào cuối tuần. riêng tôi lại có ấn tượng cực kỳ tốt với chaeyoung và rất muốn gặp cậu ấy lần nữa nên cũng đã đồng ý đi. không thể phủ nhận rằng tôi đã bị thu hút bởi cậu ấy và rất mong có thể sớm đến ngày hẹn gặp mặt.

đánh giá hôm nay: ★ ★ ★ ★ ★

rosie's diary
mình đã về nhà rồi! mọi người đều rất vui, đặc biệt là mẹ đã làm những món mình thích cho bữa tối. cả nhà quây quần vui vẻ trong bữa ăn đầy ấm cúng là điều đã rất lâu rồi mình chưa được hưởng thụ. mọi người đều đã rất lo lắng cho mình, mình cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó, nó chứng tỏ rằng mình chưa từng bị lãng quên dù đã ở xa nhà trong một thời gian dài. có lẽ đây sẽ là kỳ nghỉ tuyệt vời nhất trong những kỳ nghỉ mà mình được hưởng thụ sau chuỗi ngày dài làm việc vất vả.

vào buổi tối sau bữa ăn, mình đã trò chuyện cùng lisa qua điện thoại. vẫn như dạo gần đây, cậu ấy liên tục nói về chàng trai mà cậu ấy vừa say nắng cách đây không lâu. mình đã rất tò mò rằng lisa đã thích ai nhưng cậu ấy nói là sẽ công khai luôn sau khi hai người họ thành đôi. mình rất mong đợi cặp đôi này trong thời gian sắp tới, mong là cậu ấy sẽ thành công sớm nhất có thể.

đánh giá hôm nay: ★ ★ ★ ★ ★

𝓒𝓱𝓾𝓥𝓲𝓲𝓲

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{jeonrosé} our diaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ