V

240 32 0
                                    

rosie's diary
hôm nay mình đã gặp jungkook và các thành viên bts, mọi người đều rất tốt tính và thân thiện. mình cảm thấy rất vui vì đã được làm quen với những người tốt như vậy. mọi người đã chơi đùa cùng nhau rất vui vẻ và như dự định, mình đã xin lỗi cậu ấy.

mình đã hẹn jungkook ra ngoài để nói chuyện riêng. sau khi ra ngoài, cậu ấy đã bảo mình đừng gọi cậu ấy là tiền bối nữa vì chúng mình đều bằng tuổi nhau, mình đã đồng ý và chúng mình bắt đầu xưng hô với nhau bằng cậu - tớ. sau khi mình xin lỗi cậu ấy về hành động kém lịch sự lần trước, mình đã ngập ngừng rất lâu vì không biết có nên hỏi thăm đến sức khỏe của cậu ấy hay không (vì có lẽ hôm đó cậu ấy đã rất mệt nên biểu cảm mới đáng sợ như vậy). nhưng có lẽ vì mình đã ngập ngừng quá lâu nên cậu ấy đã chuyển luôn chủ đề ⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄ (quê thật đó). cậu ấy đã đề nghị với mình việc trao đổi số điện thoại, vì mình cảm thấy việc bạn bè có số điện thoại của nhau là chuyện bình thường nên mình cũng đã rất vui vẻ mà đồng ý.

sau khi cả hai có được số điện thoại của đối phương, tụi mình vẫn tiếp tục nói về những vấn đề mà tụi mình mắc phải trong cuộc sống. tuy đây là lần đầu tiên gặp nhau nhưng mình cảm thấy mình và cậu ấy như những người bạn lâu năm vậy, chúng mình nói chuyện với nhau rất thoải mái và cậu ấy đã chia sẻ cho mình rất nhiều kinh nghiệm mà mình nên có khi bước chân vào giới giải trí. mình thật sự rất bị thu hút bởi những vấn đề của jungkook và cách mà cậu ấy đã xử lý chúng. chúng mình đã nói chuyện với nhau rất lâu, đến mức khi mình nhận ra đã trễ và quay lại chỗ cũ thì mọi người đều đã không còn tỉnh táo. mình và jungkook - hai người duy nhất tỉnh táo đã phải mất rất nhiều sức để đưa họ về nhà.

điều cuối cùng mà mình nhận được vào hôm nay là tin nhắn chúc ngủ ngon của jungkook. mình đã trả lời tin nhắn và gửi kèm theo một icon mà mình rất thích.

đánh giá hôm nay: ★ ★ ★ ★ ★

roseanne

jeonkookie
chúc cậu ngủ ngon!

roseanne
cậu cũng ngủ ngon nhé! ⊂( ' ▽ ' )⊃

𝓒𝓱𝓾𝓥𝓲𝓲𝓲


éc éc, tui chỉ đang sốc kiến thức đầu năm hoi ( ꈨຶ ˙̫̮ ꈨຶ )
ngoài ra thì chúc các cậu cuối tuần dzui ✧◝(⁰▿⁰)◜✧

{jeonrosé} our diaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ