kookie's diary
cuối cùng hôm nay tôi cũng đã gặp cậu ấy - chaeyoung, cậu ấy quả nhiên là một người rất đáng yêu và dễ mến. trong lúc mọi người đắm chìm trong cuộc vui, chaeyoung đã hẹn gặp tôi riêng ở ngoài, có lẽ vì ở đó cậu ấy sẽ được có không gian riêng với crush của mình? rốt cuộc là vì sao đi nữa, tôi vẫn sẽ đồng ý vì cậu ấy rất đáng yêu. chúng tôi lần lượt rời khỏi phòng karaoke ồn ào và đậm mùi rượu bia, rẽ đến ban công thanh bình lộng gió có thể nhìn cảnh quan thành phố nhộn nhịp vào ban đêm từ trên cao. tôi đi theo sau cậu ấy, hương thơm nhàn nhạt trên tóc cậu ấy theo gió gửi đến tôi một cảm giác dễ chịu mà tôi rất sẵn sàng đón lấy và hưởng thụ. ban đầu chaeyoung vẫn rất ngại, từ ánh trăng tôi có thể nhìn được hai má cậu ấy ửng đỏ vô cùng đáng yêu. và rồi... cậu ấy đã nói xin lỗi tôi, tôi đã rất bất ngờ về việc cậu ấy xin lỗi tôi. lý do xin lỗi của cậu ấy là vì hôm trước cậu ấy đã trốn tôi sau lưng lisa, cậu ấy cảm thấy rất có lỗi về hành động thiếu tôn trọng đó trong khi tôi còn chẳng hề nghĩ nó là xấu xa. chaeyoung đúng là một người đáng yêu và còn đàng hoàng nữa. nhưng sau đó cậu ấy lại tiếp tục im lặng rồi ngập ngừng rất lâu, trên khuôn mặt của cậu ấy hiện rõ nét bối rối. tôi cá chắc rằng cậu ấy đang muốn xin số điện thoại của tôi nhưng lại ngại, đúng là một cô gái hay ngại ngùng. là một người nổi tiếng tốt tính, tôi đã đề cập đến trước để giải vây cho cậu ấy, chúng tôi đã trao đổi số điện thoại của nhau, cậu ấy có vẻ rất vui khi có được số điện thoại của tôi. tuy chẳng còn gì để nói trọng tâm nhưng chúng tôi vẫn đứng ở ban công nói những chuyện linh tinh rất lâu, rất lâu sau đó, lâu đến mức khi chúng tôi trở về phòng karaoke mọi người đều đã say mèm cùng với mấy vỏ lon và chai rỗng.bonus: chúng tôi đã phải rất vất vả để đem họ về đến nhà. tôi đã gửi một tin nhắn chúc ngủ ngon cho chaeyoung, đáp lại tôi cũng là dòng tin nhắn chúc ngủ ngon cùng một icon rất đáng yêu.
đánh giá hôm nay: ★ ★ ★ ★ ★
𝓒𝓱𝓾𝓥𝓲𝓲𝓲
bonus sương sương: jeonkookie đã bất giác mỉm cười khi đọc tin nhắn của parkrosie
lịch học của tớ kín mít nên chắc chỉ cuối tuần mới post được hoi nha. ୧(╥﹏╥)૭