Chương 9: Kế hoạch của Yoo Jae Suk

207 11 8
                                    

Sáng ngày Ji Hyo tỉnh lại sau cuộc phẫu thuật.

Yoo Jae Suk nhận được tin nhắn lúc 7 giờ sáng, tay chú vừa cầm kịch bản chương trình hôm nay lên thì điện thoại reo.

"Ji Hyo, là Ji Hyo." Chú mừng cuống lên, tay vỗ liên hồi vào vai anh quản lí ở ghế trước, "Con bé tỉnh lại rồi!"

Jae Suk để tập giấy dày hơn 10 trang được in kín chữ sang bên cạnh rồi lẩm bẩm một mình.

"Vừa đúng lúc chiều nay không có lịch trình gì, phải kêu mấy đứa kia cùng đến thăm Ji Hyo mới được."

Danh bạ được chú lướt vô cùng thuần thục, cái tên được nghĩ tới đầu tiên là Kim Jong Kook. Chú nhanh chóng bấm nút gọi đi. Tại sao lại là Jong Kook ư? Với tất cả kinh nghiệm tích góp được sau 27 năm lành nghề, chú tự thừa nhận mình giống như một cái ra đa chuyên bắt sóng những dấu hiệu bất thường, và bất ngờ thay tín hiệu mà chú đã tóm được trong Running Man lại chính là tình cảm thầm kín của Jong Kook và Ji Hyo dành cho nhau.

Vụ Nan Hee 10 năm về trước chú cũng biết, theo trí nhớ thì lúc đó là 11 giờ đêm khi Kim Jong Kook gọi chú ra ngoài để tâm sự. Hôm đó anh có uống một liều thuốc ngủ vì gặp ác mộng nhưng hoàn toàn không có hiệu quả. Kim Jong Kook bị chấn thương tâm lí, đó là lí do vì sao anh luôn tốt với phái nữ nhưng lại không bao giờ để họ trở nên quá thân mật với mình. Nó khiến anh trở nên hỗn loạn và nóng nảy hơn bình thường. Nhưng từ khi Song Ji Hyo trở thành một phần không thể thiếu của gia đình Running Man, cô là người con gái đầu tiên khiến Jong Kook mở lòng, thậm chí còn có thể tùy ý nắm tay anh, ôm anh mà không làm anh cảm thấy khó chịu. Yoo Jae Suk đã nhận ra được tất cả các biểu hiện đó.

Tuy nghĩ như vậy nhưng chú lại không thể vội vã đưa ra kết luận. Nhỡ đâu đó chỉ là tình cảm thuần khiết như một người anh trai dành cho em gái? Chú không thể hỏi thẳng Jong Kook nên đành phải tiếp tục lặng lẽ quan sát từ xa. Chỉ cho đến lần Jong Kook trở nên bực bội sau khi Ji Hyo đòi tách nhóm để đi riêng với Gary thì chú mới chắc chắn với đáp án của mình. Jae Suk cảm thấy mừng cho Jong Kook, nhưng đồng thời cũng có nỗi lo thầm kín. Chú chỉ mong anh có thể gạt bỏ cảm giác tội lỗi trong quá khứ để tiến tới tương lai với Ji Hyo, bằng không cả hai người nhất định sẽ còn chịu nhiều đau khổ.

Số điện thoại của quý khách hiện tại không liên lạc được.

Yoo Jae Suk cúp máy. Chú tin là một khi tin nhắn đã đến thì chả cần chú báo, Jong Kook cũng sẽ tìm cách đến bệnh viện gặp Ji Hyo thôi. Trong lúc gạt danh bạ lên để tìm những thành viên còn lại, Jae Suk chợt nảy ra một sáng kiến. Bàn tay chú gõ vội vã lên màn hình, một đoạn tin nhắn ngắn gọn nhưng đầy yếu tố bất ngờ, rồi gửi cho tất cả các thành viên ngoại trừ Jong Kook và Ji Hyo.

Với ý tưởng này, có lẽ tối nay hai người đấy sẽ có một biến chuyển lớn đây.

...

Jong Kook đánh xe ra khỏi khu vực đỗ gần bệnh viện và lái thẳng theo lối cũ để về nhà. Vì là ngày nghỉ nên đường phố luôn trong trạng thái đông đúc. Jong Kook chầm chậm dừng lại phía sau một hàng xe khá dài đang chờ đèn đỏ, nếu như mọi lần thì anh sẽ than phiền khi biết mình sẽ bị muộn giờ đến phòng tập, nhưng lần này thì khác. Đầu anh chỉ ngập tràn suy nghĩ về Ji Hyo, về giọng nói ấm áp của cô ban nãy trong phòng bệnh. Jong Kook trong vô thức nhìn vào lòng bàn tay mình, cái cảm giác dịu dàng man mác và có chút gầy guộc của bàn tay Ji Hyo vẫn còn vương lại trên đó như thể không còn là ký ức. Chỉ sau khi nghe thấy tiếng còi xe rít lên lần thứ ba phía sau mình, anh mới định hình lại được khung cảnh hiện tại. Chân anh nhấn ga nhẹ, trong phút chốc đã đuổi theo kịp chiếc xe phía trước. Jong Kook lấy tay vuốt ngược tóc mái ra sau, để lộ vầng trán lấm tấm mồ hôi cùng đôi lông mày đang nhíu lại đầy bối rối và hoảng loạn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I think I like you more than a sister (Spartace)Where stories live. Discover now