เหนือ:พวกมึงเร็วๆดิสัสเดียวไม่ทัน
ภูผา:ไม่ทันไรว่ะไอ้เหนือ
บูรพา:มันจะรีบไปหาหมอ
ปราม:มึงไม่สบายหรอไอ้เหนือ
เหนือ:ป่าว
ปราม/ภูผา:อ้าว
เหนือ:กูจะไปหาน้องตะวันแฟนกู
ปราม/ภูผา;อ่อออออออ
บูรพา:มึงจีบเขาติดแล้วหรอ กูเห็นเมื่อวานเขายังด่ามึงอยู่เลยไอ้เหนือ
ปราม:น้องที่ปากแดงๆตัวขาวๆตัวเล็กๆนะหรอ
เหนือ:อืมมม
ภูผา:ที่เขาด่ามึงว่าาาาา ว่าอะไรว่ะไอ้บูร
บูรพา:ไอ้หน้าลิง5555555
เหนือ:เขาว่ายิ่งด่าแปลว่ายิ่งรัก
ปราม:ถุยสัสจีบเขาให้ติดก่อนเถอะ มานู้นแล้ว
เหนือ:ตะวันนนนนนน ที่รักคิดถึงจังเลยขอกอดทีสิครับ มาๆๆๆๆ
ตะวันไอ้หน้าลิงมึงจะมาทำมัยว่ะ ไม่รงไม่เรียนหรืองัยว่ะ
เหนือ:ก็บอกว่าจะจีบ ก็ต้องมาตามเฝ้าสิเดียวหมาคาบไปแดกกันพอดี
มาวิน:นี่พี่จะจีบไอ้ตะวันจริงดิ
เหนือ:ครับจริงจังด้วย
มาวิน:สู้ๆนะพี่ อ้าวไอ้นัทมึงจะไปใหน
ันัท:กูมีธุระ กูกลับละพวกมึง
ตัง:มึงจะไปทำงานหรอ
นัท:อืมไปนะ
ปรามเดินมาถึงมองตามนัท ก่อนจะ เลยขอตัวเดินออกไปอีกทาง ส่วนบูรพากับภูผา นั่งเฝ้าน้องๆเรียนเป็นเพื่อนเหนือ บูรพาคุยแชทกับสาวๆโดยไม่รู้ว่ามีคนตรงข้ามนั้งมองอยู่ตลอดเวลา ส่วนภูผาไม่สนใจไรทั้งนั้นหมอบหลับทับบนหนังสือเรียนของตัง ตังไดัแต่ค่อยๆเกะเอาหนังสือทีละเล่มจากแขนภูผา
เหนือ:จะไปใหนหรอคับอยู่คุยกันก่อนสิ
ตะวัน:นี่กูต้องทำงานส่งอาจาร กูไม่ได้วางเหมือนมึง"พูดไม่ทันจบเสียงโทรสัพของอีกคนดังขึ้นมาเสียก่อน 🎶🎶🎶🎶🎶🎶
เหนือ:แปบนะคับ"จับมืออีกคนใว้พร้อมกดรับสาย"คับพ่อ ต้องวันนี้เลยหรอคับ กี่โมงคับ หาาาาาาเครื่องออก6โมงเย็น โถ่พ่อมัยมันเร็วจังคับ คับๆๆ
บูรพา:มีไรมึง
เหนือ:ไอ้บูรรรรรรกูจะตายมัยว่ะเนียมึง
ตะวัน:ก่อนมึงจะตายช่วยปล่อยมือกูด้วย
เหนือ:พี่ขอจับแปบนึ่งได้มัยคับ เพราะพี่คงจะไม่ได้มาให้ตะวันเห็นหน้าอีกตั้งสองอาทิยเลยนะคับ
บูรพา:นี่ตกลงมึงจะไปจีนวันนี้หรอว่ะ
ตะวัน:ไปจีนดีกูจะได้สบายไม่มีมึงมากวนเวลากูอ่านหนังสือไปๆชิวๆ
มาวิน:ไอ้ตะวันมึงก็พูดดีๆกับพี่เขาบ้างสิว่ะ
ตัง:นั้นดิ
สนามบิน
เหนือ:กูฝากพวกมึงดูแลน้องให้กูด้วยนะมึง
บูรพา:อืมเดินทางปลอดภัยนะมึง
เหนือ:มึงก็หัดจริงจังกับใครสักคนได้แล้วนะ
บูรพา:ก็คนที่จะจริงจังด้วยเขาไม่สนใจกูนี่
เหนือ:เลิกเจ้าชู้สักทีสิว่ะ
บูรพา:เออๆจะพยายาม
เหนือ:เออกูไปละ
################################
ไรท์ตัดสินใจแล้วว่าจะเลิกไปลงอีกแอพ จะเอามาลงที่นี้ทั้งหมดเลย ยังงัยไรท์ต้องขอโทษที่ตอนแรกไรท์เอาไปลงอีกแอพ แต่พอคิดไปคิดมา รีทที่แอพนี้เป็นคนช่วยตั้งชื่อไรท์ก็ควรจะลงในแอพนี้ ยังงัยไรท์ก็ขอฝากพี่เหนือกับน้องตะวันด้วยนะคะ(ยังไม่แก้คำผิดนะคะ)ปล.จะลงที่นี่แอพเดียวแล้วด้วยคะ จะไม่ทิ้งรีทไปแอพอื่นแล้วคะ ไรท์ขอโทษจริงๆนะคะ
นามประกา : mm28
YOU ARE READING
ดวงตะวันของหัวใจ(เหนือ&ตะวัน)(18+)(จบแล้ว)
Romanceเหนือ หนุ่มมาจากภาคเหนือ นักศึกษาวิทศวะเครื่องกลปี2 มหาลัยแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก มีเพื่อนสนิท3คนคือปราม,บูรพา,ภูผา เขาไปตกหลุมรักตะวัน นักศึกษาแพทย์ปี1ตั้งแต่แรกเจอ แต่ตะวันไม่ชอบขี้หน้าของเขาเลยสักนิดเดียว เหนือจึนตามจีบเช้าถึงเย็นถึงทุกวัน