ตอนที่2

77 1 0
                                    

"ตะวัน"

ผมเปิดเรียนมาได้1เดือนแล้ว และตลอดหนึ่งเดือนมานี่ชีวิตผมยุ่งวุ้นวายมากครับ เพราตะวันะไอ้รุ่นพี่หน้าลิงที่คอยตามผมมาตลอด1เดือน ผมสงสัยว่าคณะมันไม่มีเรียนหรือไงว่ะ ตามมาเฝ้ามากวนผมเช้าเย็น บ้างวันตอนกลางวันก็มา และวันนี้ก็เช่นเคยครับมันมานั่งรอผมอยู่ใต้ตกเรียน แต่วันนี้ผมนัดแฟนผมมารอจะไปชื้อของเข้าห้องเธอครับ ก็อย่างที่ผมเคยบอกกับมันว่าผมชอบผู้หญิง และผมก็มีแฟนอยู่แล้วครับ คบมา2ปีจะ3ปีแล้วครับ ผมกำลังเดินลงบันไดก็ได้ยินเสียงไอ้คนที่ผมไม่ชอบขี้หน้ามันร้องทักมาก่อนเลยครับ

เหนือ:น้องตะวันมาแล้ว เป็นไงมังครับ เรียนเหนื่อยไหม มาๆนั่งๆก่อน

ตะวัน:ไม่ว่ะไอ้หน้าลิง วันนี้กูรีบ

เหนือ:รีบหรอเดียวพี่ไปส่งไปๆ

ตะวัน:ไม่ต้องกูไปเองได้ กูมีนัด เฮ้ยพวกมึงกูไปก่อนนะมึง วันจันทร์เจอกัน

มาวิน:ยังไงก็เบาๆนะมึงเดียวไม่มีแรงมาเรียนนะโว้ย

เหนือ:หมายความว่าไง ที่เพื่อนตะวันพูดเมื่อกี้

นัท:พี่ไอ้ตะวันมันจะไปค้างกับเมียมัน พี่เลิกยุ่งกับคนที่เขามีเจ้าของแล้วเลยพี่ เสียใจเปล่าพี่

ปราม:ดูน้องจะเข้าใจเรื่องคนอื่นดีนะ แต่ทำไมไม่เข้าใจเรื่องของตัวเองบ้าง

นัท:มันเรื่องของกู"พูดจบลุกเดินออกไปเลย

ปราม:นัทเลิกเดินหนีสักที เป็นแบบนี้เมื่อไรจะเข้าใจสักที

ตะวัน:หลีกรำคาญสั*

เหนือ:ไม่ให้ไปตะวันต้องไปกับพี่เท่านั้น

น้ำตาล:ตะวันรอน้ำตาลนานไหม พอดีพึ่งเลิกนะ(แฟนตะวัน)

ตะวัน:ไม่นานหรอก ถึงนานแค่ใหนเค้าก็รอได้เสมอ ไปกันเถอะเดียวจะดึก

น้าตาล:อืมไป

เหนือ:ก็บอกว่าไม่ให้ไปไง"กระชากแขนตะวันใว้

ดวงตะวันของหัวใจ(เหนือ&ตะวัน)(18+)(จบแล้ว)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora