Chương 1:
Thiệu gia nhị thiếu là trong vòng công nhận không thể chọc.
Tiền Văn Kiệt tại dọn nhà ngày thứ hai liền biết, bởi vì hắn mới mua bóng cao su, không cẩn thận đụng phải Thiệu gia nhị thiếu đầu nhỏ, Thiệu gia nhị thiếu tại chỗ ngã xuống đất, hôn mê bị đưa vào bệnh viện.
Đến bây giờ còn không tỉnh đây.
"Thằng nhóc con chơi cái gì không hảo? Nhất định phải đá bóng! Ngươi cái tử tiểu tử! Về nhà không hút tử ngươi ta sẽ không họ Uông!"
Bệnh viện trên hành lang, nữ nhân tha duệ giống như chó chết Tiền Văn Kiệt, đạp một đôi bên trong cùng giày da, sắc mặt lo lắng hướng phòng bệnh chạy đi.
"Một phút chốc phải nói xin lỗi, có nghe không?"
Nữ nhân thấy hắn một bộ lòng như tro nguội dáng dấp, nhất thời giận không chỗ phát tiết, nhéo lên lỗ tai của hắn, một cái tát vỗ vào hắn trên cái mông, "Có nghe hay không!"
"Tê, đau quá đau! Mẹ! Ta nói không phải ta đá!" Tiền Văn Kiệt cổ khuôn mặt nhỏ thở phì phò nói.
Hắn liền không rõ, bình thường đãi hắn ôn nhu vô cùng lão mụ, vì sao lại như thế ngang ngược không biết lý lẽ.
"Cầu là ngươi, bọn nhỏ đều nói là ngươi đá, ngươi còn nói xạo!"
Lưỡng người đi tới trước phòng bệnh, nữ nhân đang muốn gõ cửa, môn lại bị người từ bên trong mở ra.
Là người y tá.
Nữ nhân bận nhỏ giọng hỏi: "Y tá, thỉnh hỏi cái phòng bệnh này tiểu hài tử, bị thương thế nào? Có sao không a?"
Nàng là thật sự có chút sợ, giỏ xách lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi lạnh.
Thật vất vả thằng nhóc cha hắn sinh ý có chút khởi sắc, cả nhà bọn họ chuyển tới xa hoa khu biệt thự, có thể đưa đến mới một ngày, chính mình giày thối liền đem Thiệu gia kia bảo bối đá tiến vào bệnh viện, thực sự là làm bậy a!
Y tá liếc nàng liếc mắt một cái, thấy nàng một thân hàng hiệu, tuy rằng nhìn tục khí, mà khắp toàn thân từ trên xuống dưới gộp lại so với nàng một lương tính theo năm đều cao, nhân tiện nói: "Không có gì thương tổn, chính là vẫn luôn bất tỉnh."
Bất tỉnh? Nữ nhân lập tức mộng rơi, Thiệu gia nhị thiếu bị đá cho người thực vật?
Nàng quơ quơ thần, trong lúc nhất thời vừa hổ thẹn vừa sợ, không khỏi bi thương vô cùng, oai dựa vào cửa phòng bệnh.
Kết quả cửa phòng bệnh không đóng chặt chẽ, nàng bỗng nhiên ngã đụng vào, vi cân bằng thân thể, liền xông về phía trước ra vài bước, lập tức nhào tới giường bệnh cái đuôi, đụng đến giường bệnh một trận kịch liệt lay động.
"Mẹ!" Tiền Văn Kiệt thao túng tiểu chân ngắn chạy vào đi, đột nhiên liền cùng trên giường bệnh tiểu hài tử ánh mắt đụng vào nhau.
Hai người mắt to trừng mắt nhỏ.
Con trai bảo bối vẫn luôn bất tỉnh, Thái Nhã Lan vốn là vừa vội liền giận, nhìn thấy hai cái khách không mời mà đến xông tới, đang muốn quát lớn vài tiếng, lại nghe này tiểu hài tử kinh hô một tiếng: "Hắn tỉnh rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Thù Hắn Vừa Ngọt Ngào Vừa Dính Người - Phong Cửu
RomanceCường cường, hào môn thế gia, trọng sinh, điềm văn, ngọt sủng, hằng ngày hướng, 1v1, HE Tích phân: 496,569,856 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 56 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Thiệu Hiển trở lại mười tuổi, nhặt được một cái vô cùng đáng thương kẻ thù. Vốn định tự...