Phần 1

241 9 0
                                    


Tấn Giang VIP2019-05-31 kết thúc

Số lần bị cất chứa cho đến nay: 30219

Vận mệnh: "Thân ái luân hồi đại lão, ngươi rớt đến là bên trái làm sự quang hoàn, bên phải diệt thế quang hoàn, vẫn là trung gian kịch bản quang hoàn?"

Tần tìm thật:......

Bổn hoàn: "Thân ái đại nhân, ngươi rớt đến là bên trái làm sự bổn hoàn, bên phải ám đọa bổn hoàn, vẫn là trung gian điên tình bổn hoàn?"

Tần tìm thật:......

Làm sự bổn hoàn: "Thân ái cơ quân, ngươi rớt đến là bên trái cục diện rối rắm, bên phải khu vực tai họa nặng, vẫn là trung gian hạc BABY?"

Tần tìm thật:......

Ám đọa bổn hoàn: "Thân ái cơ quân, ngươi rớt đến là bên trái sát sát sát, bên phải chém chém chém, vẫn là trung gian thọc thọc thọc?"

Tần tìm thật:......

Điên tình bổn hoàn: "Thân ái cơ quân, ngươi rớt đến là bên trái ái, bên phải tình, vẫn là trung gian liêu?"

Tần tìm thật:......

Tần tìm thật: "Chư vị, các ngươi rớt đến là bên trái đầu óc, bên phải đầu óc, vẫn là trung gian đầu óc?"

Chư vị: "Chúng ta không có đầu óc!"

Tần tìm thật:......

Cái này điên cuồng thế giới vẫn là chung kết đi!

Mộc mạc bản văn án:

Bổn văn chủ yếu giảng thuật một cái kịch bản chuyện xưa, tình tiết lên xuống phập phồng cảm tình chân thành tha thiết mộc mạc, biểu đạt quảng đại nhận dân đối tốt đẹp tương lai mong đợi, cùng với xoay người nông nô đem ca xướng vô lượng tiền đồ.

vip cường đẩy huy hiệu

Tần tìm thật tỏ vẻ, làm đại nữ nhân, nên uống nhất liệt rượu, ma nhất lợi đao, hạ nhất hắc tay! Chơi hư cũ thế giới, tỏa định tân đường hàng không, đã muốn ôm dưỡng lão tâm thái, cũng muốn thao khởi làm sự tình cảm. Làm bổn hoàn cùng heo con tề phi, làm vai chính cộng vai ác một màu!

Nhận xét tác phẩm:

Bổn văn ngôn ngữ khôi hài, cốt truyện phập phồng phập phồng, kết cục ngoài dự đoán. Ở phun tào cùng cười ầm lên trung biết được nhân quả, ở tìm đường chết cùng lật xe trung cảm thụ thật hương, ở kịch bản cùng phản kịch bản trung phát hiện lượng điểm. Phục bút chôn ở đầu, tình lý bóc với đuôi, ở bá đạo tổng tài góc độ tự hỏi vấn đề, lấy vai ác BOSS thủ đoạn giải quyết vấn đề, sảng cảm mười phần. Tổng mạn vô hạn lưu hệ thống trưởng thành

《 ( tổng mạn đồng nghiệp ) [ Tổng ] từ ta tiếp nhận Honmaru này đàn tổ tông 》 tác giả: Lão gan mẹ
Văn án:
Vận mệnh: "Thân ái luân hồi đại lão, ngươi rớt đến là bên trái làm sự quang hoàn, bên phải diệt thế quang hoàn, vẫn là trung gian kịch bản quang hoàn?"
Tần Tầm Chân:......
Honmaru: "Thân ái đại nhân, ngươi rớt đến là bên trái làm sự Honmaru, bên phải ám đọa Honmaru, vẫn là trung gian điên tình Honmaru?"
Tần Tầm Chân:......
Làm sự Honmaru: "Thân ái Cơ Quân, ngươi rớt đến là bên trái cục diện rối rắm, bên phải khu vực tai họa nặng, vẫn là trung gian hạc BABY?"
Tần Tầm Chân:......
Ám đọa Honmaru: "Thân ái Cơ Quân, ngươi rớt đến là bên trái sát sát sát, bên phải chém chém chém, vẫn là trung gian thọc thọc thọc?"
Tần Tầm Chân:......
Điên tình Honmaru: "Thân ái Cơ Quân, ngươi rớt đến là bên trái ái, bên phải tình, vẫn là trung gian liêu?"
Tần Tầm Chân:......
Tần Tầm Chân: "Chư vị, các ngươi rớt đến là bên trái đầu óc, bên phải đầu óc, vẫn là trung gian đầu óc?"
Chư vị: "Chúng ta không có đầu óc!"
Tần Tầm Chân:......
Cái này điên cuồng thế giới vẫn là chung kết đi!
Mộc mạc bản văn án:
Bổn văn chủ yếu giảng thuật một cái kịch bản chuyện xưa, tình tiết lên xuống phập phồng cảm tình chân thành tha thiết mộc mạc, biểu đạt quảng đại nhận dân đối tốt đẹp tương lai mong đợi, cùng với xoay người nông nô đem ca xướng vô lượng tiền đồ.
Tag: Tổng mạn vô hạn lưu hệ thống trưởng thành
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Làm sự đại lão ┃ vai phụ: Sandwich tinh, cắn hoàn cẩu vịnh, một con chấn động, tự thiết, rửa chén ┃ cái khác: Đao tinh cùng giang tinh đồng dạng đều là tinh
Nhận xét tác phẩm: vip cường đẩy huy hiệu
Tần Tầm Chân tỏ vẻ, làm đại nữ nhân, nên uống nhất liệt rượu, ma nhất lợi đao, hạ nhất hắc tay! Chơi hư cũ thế giới, tỏa định tân đường hàng không, đã muốn ôm dưỡng lão tâm thái, cũng muốn thao khởi làm sự tình cảm. Làm Honmaru cùng heo con tề phi, làm vai chính cộng vai ác một màu! Bổn văn ngôn ngữ khôi hài, cốt truyện phập phồng phập phồng, kết cục ngoài dự đoán. Ở phun tào cùng cười ầm lên trung biết được nhân quả, ở tìm đường chết cùng lật xe trung cảm thụ thật hương, ở kịch bản cùng phản kịch bản trung phát hiện lượng điểm. Phục bút chôn ở đầu, tình lý bóc với đuôi, ở bá đạo tổng tài góc độ tự hỏi vấn đề, lấy vai ác BOSS thủ đoạn giải quyết vấn đề, sảng cảm mười phần.
==================
Chương 1 đệ nhất thanh đao
Tần Tầm Chân, một cái trước nửa đời cùng vận mệnh đấu trí đấu dũng, tuổi già cùng luân hồi đấu chết đấu sống truyền kỳ nhân vật.
Mà ở nàng thượng không phải "Tần Tầm Chân" thời điểm, tên là "Tần tuyết trinh".
Tần tuyết trinh một thân, đầu thai kỹ thuật MAX, có lẽ là đời trước tích đức tích cóp phúc, đời này thế nhưng sinh ở đế đô cắm rễ trăm năm hào môn.
Cũng không biết sao lại thế này, nàng từ nhỏ liền so bạn cùng lứa tuổi trưởng thành sớm quá nhiều quá nhiều, tựa như...... Sớm sống một đời dường như.
Nàng có cái phong lưu phóng khoáng tổng tài cha, có cái mỹ mạo tuyệt luân minh tinh mẹ —— luận bối cảnh hùng hậu vô cùng, luận nhan giá trị đột phá phía chân trời, luận tiền đồ tiện sát thế nhân, luận phong cách đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.
Tần tuyết trinh:...... Không biết vì sao, tổng cảm thấy cái này phối trí quái quái?
Cho nên mới bắt đầu, nàng lấy chính là Mary Sue kịch bản, đi chính là công chúa phong lộ tuyến, quả nhiên là nữ chính cái giá.
Nhưng tiếc nuối chính là, "Kịch bản" ngoạn ý nhi này nhất không đáng tin cậy, tổng hội bị vận mệnh này ác liệt "Biên kịch" đồ xoá và sửa sửa, nhắm thẳng ly kỳ khúc chiết toản.
Hãy còn nhớ rõ tám tuổi sinh nhật ngày đó, một tịch phong vân biến đổi lớn.
Nàng kia tổng tài cha "Mang cầu chạy" tiểu bí thư nhân một loạt "Không thể không" thần triển khai mà "Bất đắc dĩ" về nước, còn mang về một con thông minh tuyệt đỉnh phúc hắc khí phách "Quá thời hạn bột lên men màn thầu", tục xưng "Tiểu bao tử".
Này "Bột lên men màn thầu" tự mang 24K kim loang loáng đặc hiệu cùng "Trừ ta bên ngoài toàn thiểu năng trí tuệ" VIP quang hoàn, bên người còn có một đám hắc đạo đầu lĩnh thúc thúc, ôn nhuận như ngọc cữu cữu giúp đỡ, có thể nói khí phái phi thường.
Từ hắn tới lúc sau, nàng tổng tài cha chỉ số thông minh rõ ràng rơi chậm lại, nàng minh tinh mẹ càng là hôn chiêu tần ra.
Người trước cả ngày kiến giải nhắc mãi "Nữ nhân này lại là đáng chết điềm mỹ"; người sau động bất động liền chặt đứt tinh xảo móng tay, còn muốn dữ tợn rống ra "Tiện nhân chính là làm ra vẻ"!
Tần tuyết trinh:...... Không biết vì sao, tổng cảm thấy này đó lời kịch quái quái?
Hai năm sau, tiểu bí thư thành công nghịch tập vì phu nhân nhà giàu, "Bột lên men màn thầu" thành danh chính ngôn thuận người thừa kế.
Nàng minh tinh mẹ lại gièm pha quấn thân, cuốn gói hạ đường, bị bắt mang theo nàng xuất ngoại tránh đi dư luận công kích, gian nan cầu sinh.
Khi bất quá nửa năm, nàng minh tinh mẹ bệnh nặng một hồi, cũng không hiểu được có phải hay không uống lộn thuốc, tỉnh lại sau nhìn ánh mắt của nàng vạn phần phức tạp.
Một lát sau, minh tinh mẹ lã chã rơi lệ, dùng sức mà đem nàng ôm vào trong lòng ngực, kiên định nói: "Này một đời, mụ mụ nhất định phải hộ ngươi chu toàn!"
Tần tuyết trinh:...... Không biết vì sao, tổng cảm thấy lời này tin tức lượng thật lớn?
Kế tiếp, Tần tuyết trinh trơ mắt nhìn nàng minh tinh mẹ cấp vận mệnh sung tiền, đổi vai chính quang hoàn, một đường vả mặt thăng cấp xé bức, sự nghiệp tình yêu đều gặt hái tốt đẹp, hoa lệ nghịch tập thành ảnh hậu.
Tổng tài cha biết vậy chẳng làm, tiểu bí thư trong lòng ngột ngạt. "Bột lên men màn thầu" không ngừng mang thù, thề muốn cho hai mẹ con bọn họ đẹp.
Tần tuyết trinh:...... Kỳ thật chúng ta nương hai vốn là sinh đến đẹp ==
Ân oán gút mắt mười năm hơn, hai nhà thắng bại nửa nọ nửa kia, nghiệt duyên lại không có chung kết.
Lâu đến "Bột lên men màn thầu" trở thành quốc nội tuổi trẻ nhất hoàng kim CEO, đỉnh đầu quang hoàn càng thêm lộng lẫy; lâu đến Tần tuyết trinh làm đâu chắc đấy mà thành lập chính mình công ty, từng bước dung thăng bá đạo nữ tổng tài.
Hai người bọn họ tuổi tác gần, bát tự phạm hướng, oán hận chất chứa pha trọng, ngầm đấu đến như nước với lửa.
Cuối cùng, "Bột lên men màn thầu" cờ kém nhất chiêu, thua ở Tần tuyết trinh trong tay, cấp trận này dài đến mười mấy năm ân oán tình thù họa thượng dấu chấm câu.
Tần tuyết trinh: Làm phiên tử địch, đỉnh cao nhân sinh!
Nàng nguyên tưởng rằng "Chấp niệm" đã tiêu, là thời điểm hưởng thụ nhân sinh, theo đuổi thơ cùng phương xa, nuốt chửng như tằm ăn lên khắp nơi lĩnh vực, lại không ngờ vận mệnh này tiểu kỹ nữ bối đầu bút lông vừa chuyển, không rên một tiếng mà run mãnh liêu.
Đăng đỉnh tài chính nữ vương mới ngắn ngủn một năm —— nga, mạt thế tới, thiên tai nhân họa, tang thi hoành hành, nàng vất vả đánh hạ giang sơn không có...... Càng xả chính là, tang thi còn có thể tiến hóa, nhân loại thức tỉnh dị năng?!
Cái gì kim mộc thủy hỏa thổ băng lôi, cái gì tốc độ lực lượng tinh thần hệ, cái gì không gian vòng tay long tổ đại lão. Ngay cả "Bột lên men màn thầu" đều cá mặn xoay người, kéo bè kéo cánh, sống được cực kỳ khoái hoạt!
Đến tận đây, làm một cái đầu óc bình thường, tam quan lược oai, hành vi hơi cố chấp người trưởng thành, Tần tuyết trinh khuôn mặt vặn vẹo, cảm xúc hiểm ác!
Nàng thật sâu mà cảm giác được, chính mình tồn tại thế giới này tựa hồ không đúng chỗ nào bộ dáng?!
Mạt thế mười năm, nàng lần thứ hai sống thành một phương đại lão, trong lúc lại cùng "Bột lên men màn thầu" đánh sống đánh chết, ngươi tới ta đi; cùng long tổ cự lão lẫn nhau thử, lẫn nhau đề phòng; cùng toàn thuộc tính thức tỉnh, tay cầm không gian thiên chi kiêu nữ kéo gần quan hệ.
Nhưng đồ phá hoại chính là, "Bột lên men màn thầu" cùng thiên chi kiêu nữ yêu nhau.
Tần tuyết trinh: Ta bắt đầu phương.
Không ngoài sở liệu, plastic tỷ muội tình căn bản liền không được.
Tần tuyết trinh nhất thời bị áp chế đến rất là gian nan, nhưng nàng rốt cuộc là cái "Lang hỏa", liền tính thao ác độc nữ xứng kịch bản, cũng làm theo ngưu bức rốt cuộc.
"Bột lên men màn thầu" lại lần nữa bị thua, thiên chi kiêu nữ rơi xuống không rõ. Chuyện ở đây xong rồi, Tần tuyết trinh cùng long tổ cự lão bắt đầu giao phong, véo đến hô mưa gọi gió. Vương tọa ở bên, ai có thể dung được ai?
Long tổ cự lão: "Gả cho ta, ta sẽ làm ngươi trở thành trên thế giới tôn quý nhất nữ nhân!"
Tần tuyết trinh: "Ngươi vừa chết, ta chính là tôn quý nhất người!"
Hai cái dã tâm gia, còn có thể sao, xé bức xả trứng bái.
Tần tuyết trinh không hổ là thao đại BOSS kịch bản nữ tổng tài, thành công hoàn thành tam sát, trực tiếp siêu thần!
Nào biết nàng còn không kịp suyễn khẩu khí, kia như thế nào cũng không chết được "Bột lên men màn thầu" ngóc đầu trở lại, còn nhảy thành mạnh nhất tang thi vương, mất tích hồi lâu thiên chi kiêu nữ làm bạn ở hắn bên cạnh người, suy diễn vừa ra oanh oanh liệt liệt người thi luyến.
Tần tuyết trinh:...... Ta tồn tại thế giới khẳng định có tật xấu!
Còn có thể sao, đấu a.
Nàng thao diệt thế vai ác kịch bản, đem này ngoi đầu vai chính quang hoàn một đám ấn đi xuống.
Đương "Bột lên men màn thầu" miệng phun máu đen ngã trên mặt đất, cùng ngày chi kiêu giọng nữ tê kiệt lực kêu gọi "Không cần", đương Tần tuyết trinh cho rằng hết thảy đều kết thúc khi —— bạch quang chợt lóe, bọn họ đổi bản đồ ==
Đi tới một cái tên là "Luân hồi không gian" địa phương, trở thành một đám "Thiên tuyển giả".
Lúc đó, "Bột lên men màn thầu", thiên chi kiêu nữ, long tổ cự lão thế nhưng có mặt, bọn họ không chỉ có quá đến tung tăng nhảy nhót, còn đối nàng như hổ rình mồi.
Tần tuyết trinh:...... Loại này sai lầm thế giới vẫn là hủy diệt đi!
Thả, nàng thật sâu mà hoài nghi tên của mình thức dậy pháo hôi, bằng không như thế nào sẽ như vậy phi, luôn là cùng ngốc bức dây dưa, đối phương còn như thế nào cũng chỉnh bất tử?!
Nghĩ nghĩ, nàng cấp bản thân thay đổi danh —— Tần Tầm Chân.
Không nghĩ tới, "Tần Tầm Chân" tên này, thật đúng là cho nàng mang đến không thể tưởng tượng khí vận. Như là rốt cuộc thoát khỏi nào đó trói buộc, thoát thai hoán cốt giống nhau.
Thẳng đến thật lâu lúc sau, nàng đứng ở luân hồi đỉnh quan sát chiến trường, nghe túc địch nhóm một đám bị thua than khóc, vẫn là hỏi ra trong lòng nấn ná đã lâu nghi vấn.
Bên cạnh Đại Tư Tế ôn hòa cười: "Bởi vì tên là ngắn nhất chú a."
"Tần tuyết trinh" tên này, ở nào đó ý nghĩa đi lên nói, là một loại khác nhân sinh trói buộc. Nếu không có thực lực của nàng, tâm cơ, thủ đoạn đủ để xứng đôi nàng dã tâm, cũng không biết sẽ sống cuộc sống như thế nào.
"' tìm thật ' thực hảo." Đại Tư Tế quần áo ở trong ngọn lửa tung bay, "Tìm kiếm một cái nguồn gốc."
Tìm kiếm nguồn gốc, truy đuổi tự mình. Nàng giống như tay cầm chìa khóa, chân chân chính chính mà tòng mệnh vận gông xiềng trung phóng thích chính mình.
Cuối cùng, nàng đánh xuyên qua vĩnh viễn luân hồi......
Lúc đó, Tần Tầm Chân thưởng thức một cái kim sắc hình quạt điếu trụy. Đây là nàng vơ vét vô số trân phẩm, tiêu phí bó lớn tích phân đổi ức chế khí.
Nghe nói có thể hữu hiệu ức chế, đem lực lượng thu phóng tự nhiên, bên trong khí linh rất lớn trình độ thượng có thể trợ giúp nàng dung nhập bình thường sinh hoạt.
Luân hồi không biết nhiều ít năm, nàng cũng mệt mỏi, chỉ nghĩ tìm cái thanh tịnh mà dưỡng lão.
Cứ như vậy đi.
Tần Tầm Chân chủ động trói định điếu trụy, thân mình linh hoạt mà sau này một ngưỡng, như cá vào nước thoán tiến hẹp dài mà không biết đi thông phương nào thời không đường hầm.
Tần Tầm Chân: Thân là BOSS muốn Phật hệ, dừng ở nơi nào tính nơi nào.
......
Dương lịch 2235 năm, khi chi chính phủ tề tụ thẩm Thần Giả, nương khổng lồ linh lực mở ra đi trước Osaka thành thông đạo.
Chờ đợi bên ngoài đao kiếm đội ngũ xếp hàng đăng ký, ngay ngắn trật tự mà hoàn toàn đi vào ở giữa, đi hướng lịch sử chỗ sâu trong, tìm kiếm mất mát hồi ức cùng đồng bạn.
Mơ hồ chi gian, còn có thể nghe được "S78", "A961", "D377" chữ......
Mà ở đội ngũ nhất phía cuối, một chi quần áo hơi cũ, đao trang không hiện đội ngũ trầm mặc đi trước, cầm đầu đao kiếm nam tử dung mạo điệt lệ, dấu diếm trăng non đôi mắt tối nghĩa, cảm xúc khó phân biệt.
"Ba ngày nguyệt điện?"
Nam tử cười nhạt nói: "Sẽ không có việc gì."
Chỉ là, ở đăng ký khi, bọn họ vẫn như cũ chạm vào cái đinh.
"F cấp Honmaru?" Nhân viên công tác nhíu mày, "Các ngươi có thẩm Thần Giả?"
"Ân." Mikazuki Munechika cười nói, "Tối hôm qua Cơ Quân vừa đến Honmaru, chưa đăng ký, cho nên......"
Nhân viên công tác không nói, chỉ là cẩn thận đánh giá này chi "F" cấp đội ngũ. Đãi xác nhận bọn họ trên người không có gì lung tung rối loạn hơi thở sau, gật gật đầu cho phép bọn họ thông qua.
Mikazuki Munechika nắm phía sau đoản đao nam hài, mang theo Honmaru cuối cùng chiến lực, nghĩa vô phản cố mà bước vào Osaka thành địa giới.
Đây là một giao dịch.
Chẳng sợ F cấp Honmaru chiến lực thấp kém, địa vị thấp hèn, nhưng không chịu nổi số lượng đông đảo thả yêu cầu tồn tại.
Luôn có một ít thẩm Thần Giả mặt hắc đến đào không ra tân đao, cũng có thẩm Thần Giả bởi vì rèn đao mà tài nguyên khan hiếm, càng có cực giả bởi vì thương tiếc trân quý đao trang, mà lựa chọn thuê D, E, F cấp Honmaru đại đào.
Mà tiền thù lao chỉ là chính mình một chút linh lực, cũng hoặc là, đem những cái đó Honmaru trọng thương đao kiếm tay nhập một phen, treo một cái mệnh.
Đến nỗi Osaka trong thành bị thuê đao kiếm có thể hay không trọng thương tử vong, ai để ý đâu?
Bất bình đẳng trên hợp đồng giấy trắng mực đen mà thiêm —— nếu là chết đao, khái không phụ trách.
"Ba ngày nguyệt điện?"
"Đừng sợ, lui." Mikazuki Munechika an ủi nói, "Vận khí của ngươi vẫn luôn thực hảo."
Đoản đao nam hài ngũ hổ lui sợ hãi gật đầu.
Hắn sở dĩ thân là một phen thường thấy đoản đao lại có thể bình yên sống đến bây giờ, thật sự là bởi vì hắn vận khí không tồi.
Vô luận xuất chiến vẫn là viễn chinh, mang lên hắn tổng có thể vớt đến tốt hơn đồ vật.
Đáng tiếc lúc này đây, bọn họ vận khí thực sự chưa nói tới hảo, thậm chí xưng được với ác liệt!
Osaka thành mà còn không có đào quá một tầng, toàn bộ không gian lại là kịch liệt lắc lư lên.

[Tổng] Từ ta tiếp nhận bổn hoàn này đàn tổ tông-Lão Can MụWhere stories live. Discover now