Phần 3

66 3 0
                                    


Ba ngày nguyệt:!!!
"Ngươi nói cái gì?" Ba ngày nguyệt "Đột ngột từ mặt đất mọc lên", trước mặt mọi người thất thố, "Ta thích Nam Nhận?"
"Ta thích Nam Nhận" này một câu vốn là nghi hoặc, hỏi lại ngữ khí, nhưng dừng ở ba điều phái lỗ tai, liền thành câu trần thuật.
Lại xem ba ngày nguyệt đầy mặt khiếp sợ, bọn họ đối vị này đại huynh đệ càng thêm đau lòng!
Tiểu bí mật bị vạch trần thống khổ, giống như là hoàng thư bị thu đi bi thống, bọn họ hiểu được, bọn họ thật sự hiểu được!
Nham dung đại đỗng, cho ba ngày nguyệt mạnh nhất bạo kích: "Tuy rằng Cơ Quân đã biết ngươi tiểu bí mật, nhưng là Cơ Quân không có gì tỏ vẻ. Ba ngày nguyệt, ngươi vẫn như cũ là Cơ Quân sủng thần."
Ba ngày nguyệt:......
Hắn suy nghĩ xuất thần, chậm rãi, chậm rãi ngồi xuống. Phủng chén trà tay, run nhè nhẹ.
Này không tạc không biết, một tạc đem chính mình dọa nhảy dựng, tin tức lượng đại đến hắn vô pháp tiếp thu!
Cái gì hắn thích Nam Nhận?
Cái gì Cơ Quân biết hắn thích Nam Nhận?
Giả! Đều là giả! Tất cả đều là giả!
Nhưng mà, ba ngày nguyệt không hổ là ba ngày nguyệt, ngắn ngủi thất thố sau, hắn lại lần thứ hai khôi phục cao quý lãnh diễm, khí độ ung dung bộ dáng.
Thực hảo, chờ ta làm rõ ràng tiền căn hậu quả, các ngươi cho ta chờ!
......
Chờ Tần Tầm Chân mang đội trở về Honmaru sau, phát hiện ba ngày nguyệt "Chiến thắng trở về" mà hồi.
Nàng cười đánh giá hắn một phen, phát hiện đối phương khí sắc hồng nhuận ( bị chọc tức ), ánh mắt tinh lượng ( bị nghẹn ), hiển nhiên không ở Tố Hành Quân Vương Điểm chịu cái gì ủy khuất, liền yên tâm.
Nàng cùng ba ngày nguyệt nói chuyện phiếm trong chốc lát, cũng ở Đại Quảng Gian liên hoan hết sức, ước hẹn buổi tối ở Thiên Thủ Các tâm tình.
Ba ngày nguyệt đương gián điệp lâu như vậy, tự nhiên không phải ăn chay. Với hắn mà nói, thanh danh đều là ngoài thân vật, bắt được cuối cùng cuối cùng mới tính nhân sinh người thắng!
Nếu đều cho rằng hắn yêu thích Nam Nhận, không hảo nữ sắc, hắn vì sao không lợi dụng rốt cuộc?
Ba ngày nguyệt mỉm cười: "Cơ Quân, ta ít ngày nữa lại đem chạy về Tố Hành Quân trận doanh, sợ là đã lâu đều không thấy được ngươi. Ai, nơi đó, gió thảm mưa sầu."
Tần Tầm Chân trấn an: "Vất vả ngươi, mấy ngày này muốn ăn cái gì, phân phó phòng bếp làm là được."
Phân phó phòng bếp làm là được......
Nhận thầu phòng bếp chính là ai?
Chúc Đài Thiết Quang Trung a!
Chúc Đài Thiết Quang Trung làm gì, hắn cùng tì thiết cùng một giuộc, ở bị tra ra hoàng thư đương khẩu, cấp ba ngày nguyệt bát nước bẩn ~~
Ba ngày nguyệt vui mừng cười: "Vậy phiền toái quang trung. Nếu có thể nói, thật hy vọng quang trung tới Tố Hành Quân Vương Điểm cho ta đưa cơm đâu!"
Chúc Đài Thiết Quang Trung:......
Hắn tiếp thu tới rồi ba ngày nguyệt sóng điện não: Xem ta không chỉnh chết ngươi, a!
"Cơ Quân, ta có không ít tình báo muốn nói cho ngươi, chỉ là có chút không có phương tiện thông qua giấy viết thư." Ba ngày nguyệt mắt đẹp lưu chuyển, khẽ cười nói, "Mà ta tưởng sớm chút nói cho Cơ Quân...... Ngươi minh bạch, ta tuổi lớn, trí nhớ không hảo đâu."
"Vạn nhất một giấc ngủ tỉnh, quên mất trong đó khớp xương......"
"Không sao." Tần Tầm Chân phát ra tổ đội mời, "Đêm nay ngày qua thủ các đi, chúng ta thắp nến tâm sự suốt đêm."
Ba ngày nguyệt là gay đao, gay đao ý nghĩa "Tỷ muội".
Cùng chính mình "Tỷ muội" cùng giường mà nằm, trắng đêm trường đàm, có thể có cái chuyện gì nhi a!
Nikkari Aoe trực giác không hảo: "Như vậy không ổn đi, Cơ Quân. Canh thâm lộ trọng, ba ngày nguyệt vẫn là cái một ngàn hơn tuổi lão gia gia đâu, hắn ăn không tiêu."
Ba ngày nguyệt bưng miệng cười: "Thanh giang điện thật là nói đùa. Ta liền nguyên thị trọng bảo đều chịu nổi, huống chi là đêm nói đâu!"
Nguyên thị huynh đệ:......
Chúng Nhận: "Phốc!"
Nhịn không được! Hoàn toàn không nhịn xuống! Trực tiếp phun!
Nikkari Aoe:......
Xác nhận xem qua thần, này mẹ nó là kẻ tàn nhẫn!
Không chỉ có tự hắc, còn trực tiếp đen nguyên thị trọng bảo!
Ba ngày nguyệt "Chịu nổi" nguyên thị trọng bảo, chỉ này một câu, ai thượng ai hạ, ai mạnh ai yếu, cẩn thận rõ ràng, tinh tế phẩm tới, quả thực có bách chuyển thiên hồi tư vị.
Nguyên, nguyên lai, nguyên thị huynh đệ cư nhiên đều là ba ngày nguyệt nhân tình sao?
Má ơi! Kích thích!
Cái này thứ, liền Tần Tầm Chân đều bốc cháy lên bát quái chi hỏa, ở nàng đem khiếp sợ trung mang theo tò mò ánh mắt đầu hướng nguyên thị huynh đệ khi, tì thiết liền minh bạch, chuyện này muốn tao!
Nhưng bình an đao chung quy là bình an đao, lão lưu manh không hổ là lão lưu manh.
Tì thiết lười biếng mà dựa vào ghế trên, không chút để ý nói: "Ba ngày nguyệt điện, không thượng luận bàn trường hợp, liền dám nói bốc nói phét nói ' chịu nổi ' chúng ta nguyên thị, không khỏi tự tin chút."
Hắn lập tức đem ái muội không rõ đề tài ngạnh sinh sinh xoay chuyển đến "Đao kiếm bình thường luận bàn" thượng, có thể nói ngăn cơn sóng dữ.
Ba ngày nguyệt cười nhạt: "Ta sở dĩ dám nói bốc nói phét, còn không phải bởi vì các ngươi nguyên thị sinh đến mỹ."
Tì thiết, Tất Hoàn:......
Chúng Nhận:......
Tần Tầm Chân lại ở ra roi thúc ngựa, ăn tẫn Honmaru dưa.
"Tì thiết điện, các ngươi nguyên thị sinh đến như vậy mỹ, như thế nào sẽ cho rằng ta tưởng cùng các ngươi đao thật thật kiếm mà luận bàn đâu?" Ba ngày nguyệt mỉm cười, "Vì cái gì các ngươi liền không thể ngẫm lại một cái khác phương diện đâu ~~"
Nguyên thị huynh đệ:......
Chúng Nhận:......
Ngọa tào! Ba ngày nguyệt ở Đại Quảng Gian công nhiên ước pháo, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi, vẫn là nhận tính đánh mất!
Tần Tầm Chân điên cuồng ăn dưa, chết sống không phun hạt.
Tì thiết thâm giác như vậy không được, muốn tẩy không rõ, hắn cười nói: "Ba ngày nguyệt điện, cho dù chúng ta nguyên thị sinh đến mỹ, ngươi cũng không thể như vậy nhúng chàm chúng ta."
Ba ngày nguyệt bùi ngùi thở dài: "Tì thiết điện, ngươi thật là xấu xa đâu! Ta khi nào nghĩ tới nhúng chàm các ngươi đâu!"
"Ta ' chịu nổi ' các ngươi, đương nhiên là chỉ —— mỹ mạo a."
Ba ngày nguyệt một tay chống hàm dưới, ở huy hoàng ngọn đèn dầu trung, mỹ đến không dính khói lửa phàm tục: "Luận mỹ mạo, ta ba ngày nguyệt chẳng lẽ còn so không được các ngươi, còn ' ăn không tiêu ' các ngươi sao?"
Nguyên thị huynh đệ:......
Chúng Nhận:......
Làm nửa ngày, ngươi mẹ nó là muốn sánh bằng?
Tần Tầm Chân này khẩu dưa ăn đến thẳng đánh no cách, nàng thiệt tình cảm thấy ba ngày nguyệt thứ này, diệu thay!
Xinh đẹp như hoa ba ngày nguyệt bễ nghễ toàn trường, cười lạnh: "Liền mỹ mạo đều cập không thượng ta, còn muốn cho ta nhìn với con mắt khác, thật là —— tự mình đa tình!"
Liên tiếp mắng hơn phân nửa Đao Phái ==
Chúng Nhận:......
"Mỹ mạo a? Nếu ngươi muốn tìm cái so ngươi đẹp......" Tần Tầm Chân ăn dưa ăn đến nghiêm túc cực kỳ, "Ngươi có lẽ muốn chỉ một đời."
Ba ngày nguyệt nháy mắt ôn nhu tiểu ý: "Cơ Quân, kỳ thật ngươi so......" Ánh trăng càng mỹ.
"Thật muốn tìm, Hạc Hoàn nữ trang bộ dáng có thể cùng ngươi so sánh." Tần Tầm Chân cấp ra bạo kích thương tổn 300%.
Ba ngày nguyệt:......
Chúng Nhận:......
Cơ Quân, ngươi là dẫn mối sao?
Vùi đầu khổ ăn, trí việc ngoại Hạc Hoàn đem mặt từ chậu cơm nâng lên, quang tử hôm nay làm được gà hầm nấm cơm ăn ngon thật, hắn còn có thể lại gặm mười chén!
Bổn ăn đến vui sướng, bỗng nhiên nghe thấy tên của mình bị kêu ——
Hạc Hoàn nghi hoặc: "Ai, Cơ Quân có việc sao?"
"Không có." Ba ngày nguyệt ánh mắt bình tĩnh, giơ tay, đem Hạc Hoàn đầu ấn vào gà hầm nấm cơm trung, "Ngươi tiếp tục ăn."
"Nga."
Quy Giáp Trinh Tông dũng cảm tìm đường chết: "Lại nói tiếp, ba ngày nguyệt điện đối Hạc Hoàn điện thực chiếu cố đâu! Ở ba ngày nguyệt điện trong mắt, Hạc Hoàn điện thực đặc biệt đi?"
Ba ngày nguyệt nheo lại mắt: "Tự nhiên là đặc biệt."
"Oa!"
"Năm điều phái so ba điều phái nhiều cái ' nhị ', ta có thể không chiếu cố sao?"
Quy Giáp Trinh Tông:......
Tần Tầm Chân: Này chấn ba ngày nguyệt thật là đáng chết đến loá mắt!
Nikkari Aoe mặt trận thống nhất, nhưng hắn nhưng không chuẩn bị nắm ba ngày nguyệt không bỏ, thực rõ ràng, ba ngày nguyệt sức chiến đấu quá cường đại, bọn họ đều không phải đối thủ.
Cùng với đưa tới cửa bị đánh lui, không bằng từ về phương diện khác xuống tay.
Nikkari Aoe không hổ là được xưng là "Honmaru mạnh nhất hiệp sĩ tiếp mâm" Nam Nhận, hắn tiếp nhiều Hạc Hoàn "Bàn", đối Hạc Hoàn nhưng mẹ nó quen thuộc.
Hắn cười hỏi: "Hạc Hoàn điện, nếu ngươi là nữ hài tử, muốn ngươi tuyển cái bạn trai......"
Hạc Hoàn trừng lớn mắt, từ chậu cơm ngẩng đầu: "Nga nha, ngươi như thế nào biết ta có bạn trai?"
Nikkari Aoe:......
Ba ngày nguyệt:......
Chúng Nhận:......
Tần Tầm Chân một ngụm dưa trực tiếp nghẹn họng!
WHT? Không phải nói ba ngày nguyệt là gay đao sao? Như thế nào Hạc Hoàn......
Nikkari Aoe run a run: "Nam, ngươi có bạn trai?"
Hạc Hoàn: "Đúng vậy."
Tiểu Ô Hoàn ánh mắt sắc bén: "Chuyện khi nào? Là Honmaru dao nhỏ sao?"
Hạc Hoàn: "A, không, ta bạn trai là nhân loại, kêu, kêu...... Y, ta nhớ không dậy nổi tên của hắn?"
Chúng Nhận:......
Tần Tầm Chân:......
Hạc Hoàn không chỉ có có bạn trai, hắn bạn trai còn mẹ nó là nhân loại!
Vì cái gì, vì cái gì liền Phó Tang Thần tìm bạn trai đều so nàng mau?
Mà nàng, có tiền có nhan có thân hình, đến nay vẫn là độc thân cẩu, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính đánh mất?
Ba ngày nguyệt lúc này hoàn toàn bị mang trật: "Ngươi cùng nam nhân kia, kết giao bao lâu?"
Hạc Hoàn tốt xấu là nhà mình Honmaru đao, nhất định phải nhìn, phòng ngừa hắn bị lừa!
Hạc Hoàn: "Bao lâu...... Cả đêm đi."
Cả đêm!
Buổi tối!
Thượng!
Chúng Nhận:......
Tần Tầm Chân:......
Hạc Hoàn! Ngươi mẹ nó biết ngươi đang nói cái gì sao?
Chúng ta nguyên tưởng rằng Hạc Hoàn chỉ là cái tay mơ đồng thau, không ngờ hắn cư nhiên là đi tuốt đàng trước duyên vương giả!
"Kia thật là cái tốt đẹp ban đêm." Hạc Hoàn làm hồi ức trạng, trên mặt treo mê chi mỉm cười, "Chúng ta chơi đến nhưng vui vẻ!"
Tần Tầm Chân:......
Chúng Nhận:......
Vì thế, Hạc Hoàn lấy toàn trường tốt nhất MVP người thắng tư thái, giúp ba ngày nguyệt khiêng lên một ngụm lại đại lại viên nồi.
Ba ngày nguyệt: Hạc Hoàn điện, ta thật là cảm ơn ngươi ==
......
Thiên Thủ Các nội, đèn đuốc sáng trưng.
Tần Tầm Chân cùng ba ngày nguyệt, thật đúng là tới cái chân chính ý nghĩa thượng thắp nến tâm sự suốt đêm.
Vì sao?
Bởi vì đột nhiên đứt cầu dao, đình điện ==
Ánh nến sáng lên, tản ra ấm áp quang huy. Nếu không có nam nữ trò chuyện chính sự, sợ là phải bị hiểu lầm vì tràn ngập lãng mạn hơi thở ánh nến bữa tối.
Ba ngày nguyệt lúc này đây trở về, bắt được cũng đủ phân lượng tình báo. Trong đó nhất ngưu bức một cái tin tức, đương thuộc Tố Hành Quân binh lực phân bố đồ.
Ba mươi năm thời gian, chúng nó đã phá được ba ngàn nhiều Honmaru.
Tương đương với, một năm một trăm...... Gần như ba ngày một cái!
"Cơ Quân, tình hình chính trị đương thời có nội gian." Ba ngày nguyệt nói, "Ta chưa biết rõ ràng đối phương thân phận, cũng phân không rõ nam nữ, nhưng đối phương muốn làm, tựa hồ là sửa đổi lịch sử."
"Phá được tình hình chính trị đương thời, thế gia nội loạn, Tố Hành Quân hoành hành."
"Đương này phương thời không rung chuyển sau, sẽ khiến cho phản ứng dây chuyền." Ba ngày nguyệt chậm rãi nói, "Thời không cùng thời không song song, một chỗ sụp đổ, rất nhỏ quỹ đạo lệch khỏi quỹ đạo, sẽ làm nguyên bản song song thời không...... Sinh ra giao tiếp."
Chính như tam căn đường thẳng song song, trung gian đường thẳng song song thiêu đốt lên, kéo không khí lưu động cùng vặn vẹo, sẽ ảnh hưởng mặt khác hai căn tuyến vị trí.
Một khi giao tiếp, liền ý nghĩa lớn hơn nữa náo động.
Có người, muốn thay đổi qua đi?
Lấy loại này, gần như hủy diệt phương thức?
Hay là đầu óc có hố đi ==
Chương 98 thứ 98 thanh đao
Khi đến đêm khuya, ánh nến thiêu đốt hầu như không còn. Dư vựng mờ nhạt nhuộm đẫm từng người mặt mày, rút đi đứng đắn nghiêm túc đề tài sau, khó được có chút ấm áp bầu không khí.
Ba ngày nguyệt căn bản không tính toán trở về, Tần Tầm Chân cũng không phải khắt khe cấp dưới chủ.
Phái nhân gia ở cao nguy mảnh đất đương gián điệp, đối phương thật vất vả trở về một chuyến, lăng là cùng nàng đêm nói nửa đêm, lúc này muốn lại đem nhận đuổi đi, cùng "Dùng xong liền ném" có gì hai dạng khác biệt?
Nàng rốt cuộc không phải cái gì ma quỷ.
Cho nên, ở ba ngày nguyệt mặt lộ vẻ "Mệt mỏi", cảm thấy "Khó xử" thời điểm, Tần Tầm Chân hướng hắn phát ra "Ngủ lại mời", ba ngày nguyệt vui vẻ đáp ứng, cũng ưu nhã lại không mất nhanh nhẹn mà đứng dậy, từ tủ âm tường trung móc ra dự phòng đệm chăn, cùng Tần Tầm Chân đồ dùng hoàn toàn là một cái màu sắc và hoa văn.
Đệm chăn sở dụng sa tanh thượng giai, thêu thùa tinh xảo tinh tế, trình tự tràn ra cánh hoa chiếm đầy mặt tiền cửa hiệu, thâm thâm thiển thiển màu xanh lục điểm xuyết ở giữa, như là với sớm anh hạ trang phục lộng lẫy mà ca quý nữ, hoa lệ mà chú mục.
Ba ngày nguyệt cười nói: "Cơ Quân, Thiên Thủ Các đệm chăn màu sắc và hoa văn thật là tươi sống. Hồng nếu hỏa cá chép, thúy tựa bích ngọc, ta chưa bao giờ gặp qua nột."
Tần Tầm Chân:......
Tươi sống, hỏa cá chép, bích ngọc?
Nên nói không hổ là bình an đao sao, đại Đông Bắc hồng lục hoa áo bông sắc, thế nhưng có thể bị nói được như vậy tươi mát thoát tục?!
Tần Tầm Chân bảo trì mỉm cười: "Thích này nhan sắc?"
Ba ngày nguyệt: "Tự nhiên. Cơ Quân không phát hiện sao? Đao kiếm nhóm ăn mặc, phi hắc tức bạch, ít có tươi sáng. Không biết này sa tanh ở nơi nào đính làm, ta tưởng cấp Kim Kiếm đính mấy bộ quần áo."

[Tổng] Từ ta tiếp nhận bổn hoàn này đàn tổ tông-Lão Can MụWhere stories live. Discover now