Phần 2

91 3 0
                                    


Nhưng là, tưởng tượng đến tư tưởng đơn thuần đao kiếm sẽ bởi vậy đã chịu người khác chỉ điểm cùng khinh thường, này liền không được.
Ba ngày nguyệt trong mắt tràn ngập ôn nhu: "Ta vẫn luôn bị câu thúc ở chỗ này, rất muốn đi ra ngoài nhìn xem."
"Chờ xác nhận ngoại giới an toàn, biết được thế giới kia quy tắc, tới rồi về sau, nếu Cơ Quân không ở...... Ta còn có thể mang theo Honmaru đao kiếm cùng đi đi một chút."
"Tới rồi về sau, nếu Cơ Quân không ở......" Này nửa câu lời nói, xúc động Tần Tầm Chân nội tâm.
Nàng xác thật nghĩ tới hoàn thành chuyện này liền rời đi, nhưng tốt xấu là chính mình dưỡng quá đao kiếm, dù sao cũng phải cho bọn hắn lưu lại cũng đủ phúc lợi cùng tặng.
Tần Tầm Chân sảng khoái đáp ứng, lại xem nhẹ ba ngày nguyệt hơi hơi cứng đờ biểu tình. Cùng câu nói, với nàng xúc động tiếng lòng, khá vậy là ba ngày nguyệt ngôn ngữ bẫy rập......
Cơ Quân, thực sự có "Rời đi" ý niệm.
Nga nha, thật là dự kiến bên trong...... Dọa đến hắn.
Tần Tầm Chân thu thập đồ vật: "Thành, chúng ta khi nào khởi hành?"
Ba ngày nguyệt mỉm cười, nửa lớn lên tóc mái rơi rụng bóng ma: "Chờ ngươi chuẩn bị tốt rời đi...... Không, chờ ta chuẩn bị ổn thoả, đem hết thảy an bài tốt thời điểm."
Tần Tầm Chân gật đầu, xem xét hành lý, phát hiện không có Bikini.
Tính, chờ đến địa điểm lại mua sắm đi.
Nàng không chút để ý mà đem cao cấp kem chống nắng tinh dầu kem dưỡng da toàn bỏ vào trong bao.
......
Buổi chiều tam điểm tả hữu, Tần Tầm Chân cùng ba ngày nguyệt xuất phát, đi trước Đông Kinh thành điền sân bay.
Trong lúc, bọn họ đi được thông suốt, căn bản không có gặp được bất luận cái gì đao kiếm dò hỏi cùng ngăn trở. Nguyên nhân vô hắn, Cơ Quân là cái công tác cuồng, ba ngày nguyệt cùng Hạc Hoàn điện "Có một chân".
Cơ Quân cùng ba ngày nguyệt ở bên nhau, khẳng định là vì công sự a!
Vì "Công sự" Tần Tầm Chân cùng ba ngày nguyệt ngồi trên phi cơ, trải qua dài dòng tám giờ, rốt cuộc đến Hawaii.
Lúc đó đã đến đêm khuya 11 giờ tả hữu, so với hạ cơ sau lược hiện mờ mịt ba ngày nguyệt, Tần Tầm Chân có thể nói là quen cửa quen nẻo mà tìm được rồi nơi, còn theo dõi triều bài bán cửa hàng.
Chỉ là thời gian đã muộn, nghĩ ba ngày nguyệt ngày thường "Ngủ sớm vãn khởi" làm việc và nghỉ ngơi, Tần Tầm Chân cảm thấy chính mình yêu cầu thông cảm một chút lão nhân.
Vì thế, nàng dẫn hắn khai phòng...... Nga không, nghỉ ngơi ==
Làm thẩm Thần Giả cùng dao nhỏ tinh, cho dù đính hai người phòng cũng không có gì kiều diễm bầu không khí.
Tần Tầm Chân không đem ba ngày nguyệt đương nam nhân xem, nhìn hắn kia tinh xảo khuôn mặt nhỏ, như là đã từng chỗ quá danh viện tỷ muội. Đến nỗi ba ngày nguyệt, hắn căn bản xem không hiểu phòng nội các loại tràn ngập ám chỉ tiếng Anh...... Tỷ như, đầu giường nào đó bộ.
Hắn thậm chí còn rất là tò mò mà vê khởi đóng gói nhìn xem, tưởng một loại không biết tên viên thuốc.
Thẳng đến, Tần Tầm Chân từ trong bao nhảy ra áo ngủ bước vào phòng tắm, theo sau truyền đến rõ ràng tiếng nước......
Ba ngày nguyệt dừng một chút, trong lúc nhất thời cảm thấy này đêm có điểm quá phận yên tĩnh, còn không bằng Honmaru "Tẩm đương phiên" náo nhiệt.
Hắn đứng dậy đứng ở cửa sổ sát đất trước vén lên mành, từ chỗ cao quan sát phía dưới huy hoàng ngọn đèn dầu, phồn hoa náo nhiệt, ồn ào náo động phi thường. Nhưng bên tai tiếng nước, vẫn như cũ rất lớn!
Ba ngày nguyệt:......
Hắn đột nhiên cảm thấy cùng Cơ Quân du lịch có lẽ là cái sai lầm quyết định ==
Trầm mặc một lát, hắn lựa chọn nằm tiến trong ổ chăn giả bộ ngủ. Cũng không biết có phải hay không ở Ngưu Lang Điếm thức đêm thói quen duyên cớ, hắn nửa điểm cũng ngủ không được!
Khẳng định là chăn quá dày duyên cớ, tổng cảm thấy có chút buồn.
Hắn tính toán đọc sách, nga, đáng chết tiếng Anh.
Hắn quyết định trúng gió, nga, quá phận đến khô nóng.
Hắn mở ra TV, nga, toàn bộ nghe không hiểu.
Hắn lục soát điện ảnh, nga, nam nữ ở hôn môi.
Ba ngày nguyệt:......
Hắn có lẽ không nên chọn Hawaii, nơi này nơi chốn ở khó xử hắn!
Nhưng mà, không có nhất khó, chỉ có càng vì khó, đương Tần Tầm Chân ăn mặc tu thân tơ tằm áo ngủ ra tắm sau, ba ngày nguyệt rõ ràng mà cảm nhận được đại vũ trụ đối hắn thật sâu ác ý!
Hắn Cơ Quân a!
Có phải hay không căn bản không đem hắn làm như Nam Nhận đối đãi! Vì cái gì có thể thản nhiên mà bước trần trụi chân dài ra tới? Vì cái gì không chút nào để ý mà chỉ xuyên một kiện áo ngủ đi đến trước giường?
Tóc dài buông xuống, dáng người gợi cảm, Tần Tầm Chân vén lên chăn nửa dựa vào đầu giường, quét hắn liếc mắt một cái: "Đi tắm rửa."
Ba ngày nguyệt:......
Hắn hít sâu một hơi, thiệt tình cảm thấy ở Ngưu Lang Điếm học được "Thủ đoạn" thí dùng không có!
Đối mặt Cơ Quân, hắn chính là cái đồ vật, cũng chỉ là cái đồ vật ==
Không biết vì sao, nội tâm tựa hồ đã chịu đả kích.
Bất quá như vậy cũng hảo, này không càng dễ dàng phóng đến khai sao? Hắn cũng không phải là vô cớ gây rối, ngày đêm dây dưa si tình người đâu!
Ba ngày nguyệt bảo trì bình thường tâm, Phật hệ rửa mặt, an phận đi ngủ.
Hai bên tường an không có việc gì một đêm, thẳng đến sắc trời đại lượng, đãi chỉnh đốn thu thập xong, Tần Tầm Chân dựa theo kế hoạch đi triều bài cửa hàng, còn mang theo ba ngày nguyệt dạo vào Bikini chuyên bán cửa hàng.
Nhìn toàn trường không nhiều ít vải dệt tam điểm thức, nhìn Cơ Quân không chỗ nào cố kỵ mà cầm một bộ nhất mỏng khoản, lại nhìn hướng dẫn mua đưa tới hắn trong tay tam giác khoản ——
Ba ngày nguyệt:......
Bình an đao tay, run nhè nhẹ!
Hắn biết Hawaii có bờ cát, cũng biết trên bờ cát muốn ăn mặc đơn bạc.
Tam đại thời kỳ bọn họ không phải không du lịch quá, nhưng đi chính là thời cổ hải vực, ăn mặc là kiểu cũ bờ cát quần. Bờ biển phóng nhãn nhìn lại cũng tất cả đều là đao kiếm nam tử.
Đâu giống hiện tại......
Ngay sau đó, hắn liền thấy ăn mặc tam điểm thức hoảng ra phòng thử đồ Tần Tầm Chân.
Không thể không nói, Cơ Quân dáng người thực sự nóng bỏng đáng chú ý đến nữ nhân đều vì này thán phục!
Ngực to eo nhỏ chân dài, nhan tịnh mông vểnh da mỹ. Thân là mỹ nhân sở cụ bị ngạo mạn, làm thượng vị giả sở phóng thích khí tràng, kỳ dị dung hợp, làm người không rời được mắt.
Phảng phất nhìn chăm chú nàng, nhìn lên nàng, luyến mộ nàng, là một loại đương nhiên.
Ba ngày nguyệt:......
Không xong, thất sách, muốn xong ==
Chương 59 thứ năm mươi chín thanh đao
Trời xanh biển xanh, ánh mặt trời bờ cát, đúng là thả bay tự mình, cảm thụ phong thổ hảo thời gian.
Đắm chìm trong nắng gắt hạ, tiến lên với sóng biển gian, xem nam nữ ái muội đồng hành, xem hài đồng triển lộ thiên tính, thừa gió biển ướt át, nhấm nháp nước chanh chua ngọt, nhanh như vậy ý nhân sinh, chẳng phải mỹ thay?
Tần Tầm Chân phóng đến khai, kính râm danh bao, mỹ trang châu báu, dẫm một đôi nhiệt đới phong giày xăng-̣đan, khoác một bộ trân châu bạch sa mỏng, bước ưu nhã miêu bước, ở thí y kính trước cẩn thận đánh giá một phen.
Không bao lâu, nàng cấp ra 82 cao phân, cũng đem dư lại lấy 666 hình thức cấp cho chính mình.
Trầm mê với "Mua mua mua" nữ nhân căn bản sẽ không nhớ tới chính mình nam bạn, trừ phi yêu cầu hắn trả tiền.
Bởi vậy, chờ Tần Tầm Chân nhớ tới ba ngày nguyệt khi, mới phát hiện này chấn bình an đao xách theo miếng vải liêu đứng ở tại chỗ, khuôn mặt tuấn tú thượng thế nhưng lộ ra một chút mờ mịt.
"Cơ Quân......" Ba ngày nguyệt nhắc tới nho nhỏ một mảnh vải dệt, hai ngón tay kéo kéo, cảm giác thực giàu có co dãn, "Cần thiết xuyên cái này sao?"
Hắn ánh mắt nhịn không được đầu hướng poster, chỉ thấy poster trung cao lớn nam tử người mặc tam giác Bikini, thản nhiên mà "Lộ ra" chính mình tư bản cùng hình dáng.
Mà từ cửa hàng cửa sổ nhìn phía ngoại giới, trên bờ cát như thế ăn mặc nam sĩ thật đúng là không ít.
Ba ngày nguyệt chưa nói tới bài xích loại này xuyên pháp, nếu là cùng đồng liêu nhóm cùng nhau du lịch, mọi người quang thân mình chạy loạn cũng không có vấn đề gì. Nhưng một khi xuyên thành như vậy cùng Cơ Quân ở chung, thật sự...... Quá không có phương tiện.
Đao kiếm sẽ bản năng thân cận chủ nhân, nhưng nam nữ chung quy có khác, ai đến thân cận quá dễ dàng cọ xát nổi lửa, vạn nhất khởi cái cái gì "Bất lương phản ứng", hắn đại để không cần đi Thiên Thủ Các báo danh ==
Ba ngày nguyệt quyết định cứu giúp một chút chính mình nguy ngập nguy cơ tiết tháo: "Có lẽ không quá thích hợp đi, có thể vì ta đề cử một ít khác kiểu dáng sao?"
Tần Tầm Chân liếc mắt nhìn hắn, nghĩ thầm lão nhân gia quả nhiên bảo thủ, thuận tay gợi lên một cái bờ cát quần ném cho hắn.
Ba ngày nguyệt vừa lòng mà cười.
Đáng tiếc, ở tàn khốc hiện thực trước mặt, "Vừa lòng" căn bản không liên tục bao lâu.
Tần Tầm Chân làm bá tổng, ra cửa bên ngoài vẫn luôn có người hầu hạ. Ghế nằm, thái dương dù, tiểu bàn tròn, đồ uống...... Đều có người chủ động vì nàng xứng tề, đã từng là bí thư, sau lại là tiểu đệ, hiện giờ là đoản đao.
Nhưng trước mắt, bên người nàng chỉ có rung lên làm việc không nhanh nhẹn lão niên nhận ==
Ba ngày nguyệt làm lão đao, ra cửa bên ngoài tổng hội có nhận giúp đỡ. Mặc quần áo, chải đầu, chuẩn bị, trang điểm...... Tuy không phải mọi chuyện yêu cầu nhận, khá vậy đều không phải là yêu cầu hắn tự mình động thủ.
Hơn nữa ngàn năm sự khác nhau cùng nhận tri lệch lạc, có đôi khi không nhúng tay, ngược lại là không thêm phiền.
Nhưng trước mắt, hắn bên người chỉ có một vị gì sự đều không làm nữ bá tổng ==
Hai người sóng vai đứng ở trên bờ cát lặng im một lát, ba ngày nguyệt nhận mệnh mà bắt đầu chạy chân.
Hắn nghe không hiểu tiếng Anh, nhưng hắn có một trương khuôn mặt tuấn tú; hắn không biết thao tác, nhưng hắn có một đống tiền.
Lại là xoát mặt, lại là tạp tiền, tốt xấu chỉnh xong rồi chủ tử yêu cầu nghỉ ngơi khu, hắn thậm chí còn tới không suyễn quá một hơi, liền thấy Tần Tầm Chân trở mình ghé vào mỏng thảm thượng, đem một lọ kem chống nắng ném vào hắn trong lòng ngực.
"Cho ta mạt cái bối." Nàng nhàn nhạt nói.
Ba ngày nguyệt:......
Cho ta mạt cái bối...... Lời này khinh phiêu phiêu, nói được thực thuận miệng, nhưng chi với ba ngày nguyệt tới giảng quả thực là dày vò!
Hắn Cơ Quân toàn vô phòng bị mà ghé vào trước mặt hắn, lộ ra tuyết trắng sống lưng cùng thon dài hai chân. Bikini kia điểm vải dệt trong mắt hắn liền cùng không có dường như, cái này làm cho hắn như thế nào xuống tay?
Thật muốn là sờ lên, sợ là chỉ có "Đao giải trì" mới có thể cứu vớt hắn ==
Tần Tầm Chân tổng cảm thấy hôm nay ba ngày nguyệt dị thường ma kỉ, chẳng lẽ là bị cảm nắng?
Nga, mặt là có chút hồng, xem ra thân thể không được tốt a.
Nàng dứt khoát lấy ra kem chống nắng, quay đầu một tìm, liền thấy một phiếu mỗi người mỗi vẻ mỹ nam tử lấy bất đồng tư thế ngồi ở bên người nàng cách đó không xa.
Sách, lại là lão bộ dáng......
Bởi vì thâm chịu tổ truyền nhiễm sắc thể ảnh hưởng, nàng gần nhất Hawaii, nơi này liền sẽ biến thành đại hình mỹ nam tử tuyển chọn Tu La tràng.
Tần Tầm Chân tuyển cái mặt nộn tiểu hỏa nhi, mỉm cười hướng hắn ngoắc ngón tay: "Có hứng thú thay ta mạt bối sao?"
Kia tiểu hỏa nhi ánh mắt sáng lên, một giây giết đến ba ngày nguyệt trước mặt, từ Tần Tầm Chân trong tay tiếp nhận kem chống nắng!
Ba ngày nguyệt:......
Hắn vỗ tay đoạt lấy kem chống nắng, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, từ quả rổ trung móc ra một vại tiên sữa bò, nhét vào tiểu tử trong tay, cùng sử dụng bình đạm ngữ khí hộc ra nhận sinh trung câu đầu tiên tiếng Anh: "Cút ngay."
Tiểu tử:......
Tần Tầm Chân:......
Tiểu tử vẻ mặt pháp khắc mực ống, lại còn hiểu được ở mỹ nữ trước mặt bảo trì phong độ: "Hắn là ngươi bạn trai sao?"
Tần Tầm Chân lập tức nghĩ tới một cái uyển chuyển lại không mất thể diện xưng hô: "Hắn là ta thân thủ nuôi lớn nhi tử."
Honmaru đao kiếm, ăn nàng dùng nàng ( linh lực ), nhưng còn không phải là nàng thân thủ dưỡng nhãi con sao!
Tiểu tử:......
Hắn lặp lại đối lập hai người bên ngoài, theo sau đầy mặt vặn vẹo mà cút ngay ==
Đối mặt các đồng bọn thiện ý cười nhạo, tiểu tử tiếc nuối mà nói cho bọn họ —— bất lão nữ thần là cùng nhi tử cùng nhau tới bãi biển, lại cho hắn một trăm lá gan, cũng không dám làm trò nhân gia nhi tử mặt phao hắn mẹ ơi!
Các đồng bọn:......
Nguyên, nguyên lai nữ thần liền nhi tử đều, đều đã như vậy lớn sao?!
Tam quan tạc nứt!
Tần Tầm Chân an ổn mà thổi bay gió biển, hút lưu lạnh lẽo nước trái cây, hưởng thụ khó được bình tĩnh. A, nếu ba ngày nguyệt tay có thể lại ổn một chút thì tốt rồi.
Quả nhiên nhận già rồi thân thể không được a, êm đẹp mạt cái kem chống nắng, lăng là tay run cái không ngừng.
Này lực đạo quá nhẹ, cùng kẹo bông gòn sát ở trên người dường như, cào nàng phát ngứa.
Tần Tầm Chân nhịn không được vặn vẹo: "Dùng sức một chút ba ngày nguyệt."
Ba ngày nguyệt:......
Cơ Quân, ngươi biết không? Ta hiện tại chính là hối hận, phi thường hối hận!
"Hướng lên trên một chút." Tần Tầm Chân phun tào, "Ngươi bàn tay là bài trí sao? Đem nhũ dịch tễ trong lòng bàn tay, xoa ở ta sau lưng xoa lên, một phút đồng hồ liền xong việc nhi."
"Có thể mau một chút sao?"
Ba ngày nguyệt:......
Cơ Quân, ta liền không nên mang ngươi tới Hawaii!
"Đừng chạm vào ta eo, quá ngứa!" Tần Tầm Chân nhìn chằm chằm nơi xa bờ cát bóng chuyền, "Đừng vòng qua Bikini dây lưng, ngươi có thể trước cởi bỏ, đồ xong lại cho ta hệ thượng."
Nàng căn bản không cảm thấy cùng rung lên dao nhỏ tinh nói này đó có cái gì không ổn, rốt cuộc, nàng đã từng đi dị giới Hawaii, chính là nam hồ ly tinh giúp nàng mạt bối.
Kia tao hồ ly không chỉ có mạt, còn dùng sức xoa, cuối cùng lấy chính mình da thịt cùng nàng tương đối nửa ngày, cuối cùng đến ra kết luận: "Các ngươi nhân loại mỹ, mấu chốt dựa bảo dưỡng, chúng ta yêu tinh mỹ, mới là thuần thiên nhiên!"
Thật · plastic tỷ muội tình a ==
Cho nên, đừng nhìn hồ ly tinh tu thành hình người, thích không làm theo là có răng nanh có da lông có cái đuôi đồng loại sao?

[Tổng] Từ ta tiếp nhận bổn hoàn này đàn tổ tông-Lão Can MụWhere stories live. Discover now