[ Chap 1 - Gặp Mặt ]

2 0 0
                                    


#Nam_Thần_Là_Hôn_Phu

[ Chap 1 - Gặp Mặt ]

Tôi là Kiều Như  - một cô gái năm nay 16 tuổi , như các cô gái khác ... tôi cũng chẳng có gì ngoài combo : ăn - học - ngủ và cày ngôn tình. Quên nữa ... tôi còn là một đứa con gái " quái dị " khi luôn tưởng tượng mình là " nữ chính ngôn tình ".

Hôm nay là ngày bắt đầu năm học mới , tôi đậu vào Mạc Đĩnh Chi một ngôi trường có tiếng tại đất Sài Thành. Sáng tôi thường dậy lúc 3h4Op , đánh răng rửa mặt , tắm và thay đồ đến 4h tôi liền vào bàn đọc trước bài học ... không hiểu sao ma quỷ nhập thế nào tôi cứ tưởng tượng hôm nay sẽ gặp " sói ca " à không " soái ca " ở trường. Bâng quơ đến 5h tôi liền đứng dậy soạn sách vở , sau đó đi tập thể dục. Là một cô gái sở hữu chiều cao 1m59 , nặng 41kg nhưng tôi luôn duy trì việc tập thể thao như thói quen của bản thân.

6 giờ , tôi bước ra đón xe buýt gần nhà để đến trường , vừa bước lên xe đã chật chỗ ... Chậc , hôm nay là đầu tuần nên ai cũng đi làm , tôi liền đứng vào ngay khoảng đầu để tiện xuống khi đến trạm. Sau 5p ở trên xe ngột ngạt tôi đã được thả xuống trước cổng trường.

- " Tiểu Như .. bên này ... bên này " vâng , cô bạn thân nhất cuộc đời tôi - Lan Ngọc , cô ấy là bạn từ bé của tôi khi còn ở Hà Nội. Không ngờ hai đứa lại học chung ở đây ... Duyên số là có thật

- " rồi , đến đây sáng sớm cậu la hét nhức đầu lắm đấy Tiểu Ngọc " tôi bước lại ngay bên chỗ cô bạn thân.

- " haizzz , duyên số khiến đôi ta bên nhau.

Nói rồi cả hai đều cười , nụ cười có thể khiến cho các chàng trai điêu đứng. Chúng tôi tiến vào nhà ăn hay còn gọi là canteen của trường , từ nhỏ hai đứa có thể nói là " rất xinh " vì mặt chúng tôi chăm sóc rất kĩ , da lại càng trắng trẻo , chiều cao có thể hơn 1 số bạn trong trường. Hôm nay tôi mặc đồng phục trường , mang một bên vai chiếc balo màu đen phía dưới là chiếc móc khóa in hình " nam thần " của tôi. Hai bên tai chúng tôi đều đeo tai phone , gia đình có điều kiện nên chúng tôi sở hữu Iphone XS Max , chúng tôi có sở thích giống nhau nên ... diện đồ cặp là bình thường.

========================

( Canteen )

- " ăn gì nhỉ " Ngọc có vẻ phân  vân về menu ở đây , đến sớm và chưa ăn gì nêm cả hai đều trong tình trạng " đói méo mèo meo "

- " cô ơi , cho cháu 1 phần mì xúc xích kèm trứng , 1 ly trà đào size L , 1 cái bánh hamburger ạ " tôi liếc menu và nhanh chóng gọi vì thật ra ... rất rất rất đói rồi ...!!!

- " aaa , ăn như heo , cô cho cháu một phần như cậu ấy ạ với một chai nước suối kia nữa nhé "

- " được , hai cháu đợi cô xíu nhé cô làm ngay " nói rồi cô phục vụ ấy đi vào trong

Bên ngoài vang lên một vài tiếng hò hét , chúng tôi tuy không nhiều chuyện nhưng cũng liếc mắt xem dù chưa hiểu gì.

- " a nam thần đến kìa "

- " Nhật Trường em yêu anh "

[ ... ]

1001 tiếng hò hét vang lên xung quanh chúng tôi ... mấy bà cô này thật sự là con gái sao ... hét kinh cả người.

- " tránh ra " hắn từ xa bước đến canteen cùng hai người bạn nữa. Trên người là sơ mi trắng , quần xanh , giày vans , tai cũng đeo tai nghe Bluetooth giống chúng tôi. Tiến đến ngay bàn chúng tôi đang ngồi , lạnh giọng nói , điều ấy khiến cho xung quanh đang ồn ào cũng trở nên yên ắng hẳn đi. Haizzz , nam thần có bao giờ mở miệng đuổi con gái đi cơ chứ ... Có chuyện vui để xem rồi.

[ Còn ]
Facebook : Zyo Hoàng
Instagram : _zyo_2003_

Nam Thần Là Hôn Phu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ