42. rốt cuộc anh định làm gì?

269 24 1
                                    

jungkook tỉnh giấc và không thấy taehyung đâu. có lẽ anh đang ở dưới bếp. cuộn băng vẫn đang ngay ngắn ở dưới đất, chúng không bị di chuyển. taehyung vẫn chưa hề tiếp tục nghe nó như cậu nghĩ.

***

"jungkook, việc của jimin chúng ta phải hoãn lại thôi."

"hmm? ý anh là sao?"

"cái lễ hội mà anh jiyong bảo sắp tổ chức rồi. lần này quy mô có vẻ lớn hơn mấy lần trước, đích thân kwon jiyong chỉ đạo. anh ấy sẽ cực kì gắt gỏng nếu có sai sót."

"em biết. kwon jiyong rất đáng sợ trong công việc và đó là lí do vì sao anh ấy được kính nể."

"cậu biết hoseok ở đâu không?"

taehyung đã mở lời ngay vào bữa sáng. điều khiến jungkook cảm thấy kì lạ là tại sao anh lại muốn hoãn lại trong khi lễ hội do đích thân jiyong chỉ đạo ra thì việc của anh cũng ít, không nhiều. park jimin rõ ràng quan trọng với taehyung, nhưng dường như anh muốn dừng việc này lại vì lí do nào đấy ngăn cản xuất phát từ bản thân anh.

"em không biết. có lẽ là chuẩn bị về anh."

gia đình hoseok vốn dĩ ở anh, không phải ở hàn. hoseok về đây cũng chỉ ở 2-3 năm rồi lại về đấy.

"... chúng ta vẫn sẽ nghỉ học. cầm cuộn băng ra xe đi. ta sẽ mang nó để lại nhà của jimin."

"anh chưa nghe hết, tae."

"tôi sao chép ra rồi. đừng lo!"

kim taehyung rốt cuộc anh định làm gì?

i'm a mess ; kookvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ