Leinna's POV
Nagising ako nung nag alarm ang cellphone ko ..
Oo nga pala ngayon ang meeting ng mga parents , hayzzz hindi na naman makakapunta si daddy sa meeting dahil sa work nya , si mommy naman nasa taiwan ..
Tinawagan ko ang tita ko at sinabing pumunta sya dito at sya na ang umattend sa meeting ko .....
Naligo na ako at nag ayos ng sarili then nag tricycle ako palabas ng subdivision namin at dun ko sa labas hinintay si tita Dalia
Mga ilang minuto pa ay dumating na sya , nakasuot sya ng plain yellow t-shirt then maong pants ..
Dumarecho na kami sa Ashton High ..
Pagkarating namin ay wala pa masyadong tao , napaaga ata kami ah ..
8:30 palang pala , 9:00 pa ang meeting ..
Hinintay namin ang adviser ko na si Ms.Maila Rozenda , Halos isang oras din kaming naghintay kaya naman medyo na bad vibes ako ..
9:30am na nung dumating si Ms. Rozenda ,
'KAsi diba 9:00 kasi ang usapan' - sa isip isip ko
Nag-ayos muna si Ms. Rozenda ng gamit nya tsaka nya kami pinapasok..
Sa may malapit sa locker kami umupo ni Tita , Hindi kasi ako komportable sa maraming tao ,
Lalo na ngayon na mga feeling sosyalera ang mga kasama naming parents at students dito ...
May ibinigay na papel ang adviser namin , inilagay naming lahat ang name namin at pirma....
Habang pinagpasa pasahan ng mga parents ang papel , nag umpisa ng magsalita si Ms. Rozenda
" Good morning everyone , Today we will have the votings for the PTA officers and plan the things we need to do to improve our classro--- "
Naputol ang sinasabi ng adviser namin nung may pumasok na isang parent then natuon lahat sa kanila ang atensyon ng mga tao sa loob ..
bumati muna ang parent sa adviser namin then pumasok na at sumunod naman sa kanya si ..
Si.... O_O
" FLORANTEZ !! " - mahina kong sabi
NAbaling ang tingin ko kay Florantez , ang gwapo nya talaga na ka red syang pants na pinartneran nya ng gray t-shirt namay desing naguitar then nakasuot sya ng black converse ,naka earphones sya at hawak hawak nya ang cellphone nya ..
Ano ba yan !!! ang bilis na naman ng tibok ng puso ko , kinakabahan na naman ako ...
Sinusundan nya lang ang mommy ata nya, at dun sila dumaan sa may malapit sa part namin ng tita ko ..
NAkatingin halos lahat sa kanya pero sya ay parang walang pakielam sa mundo , mapapansin mo sa labi nya na sinasabayan nya ang music na pinapakinggan nya at napaka cool nyang tignan ,
Tuloy tuloy lang sila sa paglalakad at tinitignan ko lang sya , nung nasa may tapat na sya ng table namin ,,
Huminto sya sa pagkanta dahil tumikom ang labi nya,
AT ....
AT.......... O_O
O////////O
mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko ,sobrang kaba na ang nararamdaman ko ,, baka mamatay ako dahil sa ka abnormalan ng puso ko T^T
Pero.......
Sheteneskie !!! totoo ba yung nakita ko? O/////////////O
Baka nananaginip lang ako ng gising ,...
Tinapik tapik ko ang face ko ,,, GOSH hindi ako nananaginip, TOTOO NGA YUNG NAKITA KO !!!
TOTOO NGANG TINIGNAN NYA AKO !!!!!!!!!!!! O//////////////O
NAGka eye to eye kami at parang tumigil ang oras , parang kaming dalawa lang ang nandito ,nawala lahat ng ingay .....
Natauhan lang ako nung inalis na nya ang tingin nya sakin at sumunod na sa mommy nya ..
Sinundan ko lang sya ng tingin hanggang sa ....
Hanggang sa ..........
TO BE CONTINUE.....
--------------- A/N ----------------
Hi po readers !!
COmments and suggestion nalang po ...
pavote na rin po tnx!!
- lOvEfairytales
BINABASA MO ANG
Fall for Me!
أدب المراهقين" I'll make you fall for me over and over and over again until you beg me to be yours!!"