Law lại gần đến chỗ Nami ngồi . Anh giữ trên khuôn mặt mình một vẻ lạnh lùng . Khi đến gần , anh mới nhận ra rằng có 1 người ngồi ở ngay bên cạnh cô nữa .... Hình như đó là cái tên đánh nhau hôm qua . Anh bước từng bước một , mở lời :
- Tôi ngồi đây được không ?
Nami hơi giật mình trước câu hỏi của anh . Mắt cô rời khỏi những dòng chữ vẫn đang còn đọc dở , ngước lên nhìn .
- À vâng . Anh cứ tự nhiên .
Nói xong , Law lấy ghế đặt ngay đối diện với mặt cô . Khi cô nhìn kĩ mặt của anh thì cô mới nhận ra đó là người đã ngăn Luffy đánh nhau vào ngày hôm qua .
- Anh là người hôm qua , là .... Law phải không ? _ Nami nhìn thẳng vào mắt Law mà nói .
- Vâng . Nếu không nhầm thì cô là Nami , học sinh mới của lớp . Mà ... sao cô lại biết tên tôi ?
Law nhẹ nhàng ngồi xuống , anh đặt cuốn sách lên mặt bàn rồi ngẩng đầu nhìn cô .
- À là do đám fangirl của anh hò hét tên anh lúc xuất hiện .
- Ha . Đám đó thật phiền phức .
- Tại sao ?
- Bọn họ lúc nào cũng làm phiền tôi . Luôn phá tan sự yên bình quanh tôi .
- .... Mà Law-kun này .
- Có chuyện gì ?
- Cảm ơn anh đã ngăn cảm Luffy trước khi cậu ta tiếp tục ra tay đánh nhau vào ngày hôm qua . _ Nami đưa mắt xuống nhìn hình ảnh Luffy đang ngủ say rồi từ từ đưa con ngươi sang nhìn Law .
- ... Không có gì .
Law có vẻ hơi bất ngờ và ngượng trước câu nói của cô . Nhưng cái khuôn mặt lạnh lùng ấy vẫn còn cho dù cảm xúc bên trong của anh khác một trời một vực với bên ngoài . Anh nhẹ nhàng mở từng trang sách trên cuốn mà anh vừa lấy . Anh đưa mắt nhìn vào "núi" sách của cô . Anh ngạc nhiên khi thấy cô lại lấy nhiều sách như vậy .
- Cô sẽ đọc hết những cuốn sách này sao ?
- Vâng .
- Nó liên quan đến cái gì ?
- Hm .... Địa lý . Tôi muốn tìm hiểu nhiều về thế giới bên ngoài và muốn đi khắp mọi nơi nên tôi rất thích Địa . Còn sách của anh liên quan đến gì ?
- Thảo dược , bệnh tật , thuốc độc ....v...v .
- Anh muốn làm bác sĩ à ?
- Hm .... Chắc là vậy . Cô chắc mình sẽ đọc hết chứ . Cả núi cơ mà . _ Law nhếch mép cười .
- Haha . Anh cứ nói quá . _ Nami cười nhẹ .
Nụ cười của cô khiến anh dừng mọi cảm xúc bên trong . Anh đưa mắt chăm chú nhìn cái nụ cười tự nhiên ấy . Nó thật đẹp . Nó giống như một tia nắng soi sáng cả tâm hồn của anh . Chỉ trong 1s , nó như khiến anh muốn nó là của anh , muốn cô là của anh . Tim anh trở nên bấn loạn vì cái nụ cười đó . Anh dường như nổi lên 1 khao khát mãnh liệt ...
- Law-kun ? Law-kun ?
- Hả ... ? _ Anh giật mình , lúng túng nhìn cô ...
- Anh không sao chứ ?
- À vâng tôi không sao . Cảm ơn đã quan tâm .
- Không sao là tốt rồi .
Law có vẻ ngượng trước câu nói thể hiện sự quan tâm của cô . Anh lấy cuốn sách đặt lên khuôn mặt . Anh lấy lại bình tĩnh . Sau đó lại trở về với khuôn mặt lạnh lùng . Đưa mắt nhìn vào những dòng chữ trên trang đầu của cuốn sách . Bây giờ , có vẻ cả 2 đều trả cho nhau sự yên tĩnh để đọc sách . Tuy là vậy , nhưng có nhiều lúc Law cũng đưa con ngươi rời khỏi cuốn sách , ngước mặt lên rồi nhìn lén cô .
Anh cứ ngồi ngắm nhìn cái vẻ đẹp ấy cho đến khi 1 lọn tóc cam bên tai cô rơi xuống . Cô nhẹ nhàng đưa bàn tay nhỏ nhắn ấy lên vuốt lọn tóc ấy vào sau tai của mình . Anh bỗng đỏ mặt không lý do . Anh vội lấy cuốn sách che đi cảm xúc thật của mình . Tự nhủ rằng không được để lộ cảm xúc thật ra bên ngoài . Thế nhưng cái cảm xúc ấy thật mãnh liệt . Bỗng từ đâu , 1 cảm giác lạ lúc nãy lại xuất hiện . Nhưng giờ nó còn kịch liệt hơn trước nữa .
'Gì đây ? Cái cảm giác lạ này là gì đây ? Nó tức là sao ??' Law thầm nghĩ .
Tất nhiên là dù anh có nghĩ bao nhiêu đi nữa thì cũng chẳng có câu trả lời nào cho cái câu hỏi ngớ ngẩn này của anh . Anh thở dài mệt mỏi .
- Anh mệt à ?
- À không . Tôi ổn . _ Law lúng túng trả lời câu hỏi của cô .
Bây giờ có vẻ đã im lặng hẳn . Trong giây phút trôi qua tưởng chừng như vô tận , sự yên bình cuối cùng cũng bị phá vỡ bởi Luffy .
- Ha .... Ngủ ngon quá ! _ Luffy bừng tỉnh sau giấc ngủ "ngàn năm" :vv
- Cuối cùng cậu cũng dậy rồi hả ?! _ Nami thở dài nói .
- Ừm ~ _ Luffy liếc nhìn xung quanh , đập vào mắt anh là hình ảnh người đã cản anh vào ngày hôm qua .
- A ! Cậu là cái tên hôm qua ! _ Luffy chỉ tay vào mặt Law cùng sự bất ngờ . Anh ngạc nhiên khi thấy cậu ta ngồi đối diện với Nami từ lúc nào không hay . Anh cau mày lại , anh sợ rằng trong lúc anh ngủ , tên đó đã tán tỉnh cô .
- Nami ! Tớ đói !
- Haizz .... Thôi được rồi ! Về nhà ăn trưa thôi .
- Ừm ~
Nghe thấy vậy , Law trừng mắt nhìn tên Luffy đáng ghét kia . Nhưng khi Luffy nhìn vào Law thì cậu ta lại giấu cái ánh mắt đầy sự đáng ghét đó đi .
- Đi thôi Luffy ! Tạm biệt anh .
- Ừ .
---------------------
[ Hết chap 7 :33 Cảm ơn đã ủng hộ tớ . Chap 7 này hơi nhảm tí , mong các cậu thông cảm <3 ]
LUV ALL <3Tặng cái ảnh FUNNY cho truyện nó bớt nhạt :vv
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] Em nhất định phải thuộc về tôi
FanfictionTruyện được viết theo dựa trên những nhân vật do tác giả Oda sáng tác .