Hắn - Kim TaeHyung ngồi trên vị trí cao nhất, độc ác tàn nhẫn cưng sủng đưa con trai mang danh là Jeon JungKook đứa con độc quyền được Hắn cưng sủng ngất trời đối với đứa con này Hắn không để tàn nhẫn và độc ác được.
Y - Jeon JungKook đứa con của Hắn độc quyền chỉ một mình Hắn có thể sử dụng, JungKook hiền lành, dễ thương, dễ gần Y là báu vật của Hắn, Y luôn luôn nghe lời Hắn dù đúng hay sai.
- Cảnh vật hạn hữu êm đềm, ánh đèn TP thật tuyệt, sự ồn ào, náo nhiệt hoà quyện làm khung cảnh bây giờ tuyệt vời, Hắn nhâm nhi ly rượu trên tay đung đưa vài lần đưa mắt nhìn mọi vật mọi thứ bây giờ trên cả tuyệt vời, bỗng một giọng làm xoá tan cái lạnh lùng trên mặt Hắn...
JK: Papa ! Con muốn ngủ với papa .
TH: bảo bối ! Lại đây ( chỉ vào đùi )
JK: Nae~ Papa à con rất sợ !
TH: bảo bối con sợ gì sao ?
JK: lúc này con xem phim ma bây giờ không ngủ được nữa rồi, papa cho con ngủ với papa nhé !
TH: được thôi bảo bối ! Papa đang bận chút, con ngủ trước đi nhé bảo bối
JK: Nae~
- Hắn là đang muốn bé con ngủ nhanh, dục vong trong cơ thể sắp không chịu nổi mà không kiềm chế mất !! - Hắn bật công tắc ngâm cơ vào nước lạnh, cảm giác đã đỡ Hắn bước ra trên người chỉ quấn 1 chiếc khăn người Hắn ướt nhẹp nhìn thật hút hồn, bé con bỗng lên tiếng ...
JK: Papa !
TH: Sao thế bảo bối chưa ngủ sao ?
JK: Papa con muốn kể papa nghe này !
TH: Được nhưng kể xong bé con phải ngủ nhé !
JK: dạ~ hôm nay trên lớp, bạn con xem phim gì á Papa ! Mà có 2 người á quấn lấy nhau đó Papa
TH: vậy bảo bối có xem không !
JK: con có xem 1 chút bạn nói là phim đen á Papa !
TH: vậy con có muốn người ta làm sao không ?
JK: dạ muốn !
TH: vậy chỉ cần làm theo Papa thôi !
JK: dạ !
- Hắn xé bộ đồ Y đang mặc trên người, đôi môi của Y bị Hắn hôn ngấu nghiến, đến lúc Y không còn hơi mới buông tha, nhìn Y bây giờ thật quyến rũ mà ~ cự long đã cương lên rồi, nhũ hoa ưng hồng kia được Hắn chơi đùa, không trần trừ Hắn cầm cự long dâm thẳng vào người Y.
JK: Papa ! Á đau quá bỏ ra đi ...nó to quá
TH: gọi ta là Daddy !
JK: Á..Á Daddy nhẹ thoii huhu đau quá Hic ..
TH: thả lỏng nào bảo bối...!
JK: Á...ưm...ư...ớ...á...uh
- Hắn không tha mà tàn bạo đâm thẳng vào người Y không chút do dự, đưng đẩy điêu luyện, tay không yên phận mà sờ soạn khắp người Y, cơ thể này đúng là muốn Hắn điên lên mà..
JK: Daddy ở đó đúng rồi mạnh lên á á...um
TH: tiểu mỹ thụ em đúng là dâm đãng mà !
JK: Daddy ! Sướng chết mất ...
TH: rên lớn lên, đêm nay tôi sẽ không tha em đâu
JK: Á ưm ...ơ ơ....
- Hắn đổi tư thế cho Y, Y cầm cự long bỏ vào miệng nhỏ mà liếm láp, Hắn nằm dưới chỉ biết hưởng thụ, tinh dịch được yên vị vào chiếc miệng xinh xắn ... càng nhìn càng u mê mà ! Hắn lật Y xuống mà tiếp tục, vài ba hiệp lướt qua Y rã rời yên vị trên chiếc giường Kingsize, Hắn vẫn tiếp tục...được một lúc nữa, Hắn ôm Y ngủ , cự long vẫn bên trong Y :)
_The End _
YOU ARE READING
VKook | Daddy Cùng Con Trai | - Đam -
Cerita PendekNick name: ChiliV ~ Cảm ơn các bạn đã đọc truyện và ủng hộ mình, các bạn có những nhận xét gì hoặc khuyết điểm mà các bạn không thích của truyện của mình thì cứ Cmt mình sẽ tiếp thu ý kiến của các cậu .