4 ngày sau khi "Hãy trao cho anh" được ra đời, cũng là 4 ngày sau khi Sơn Tùng trở lại đường đua V-pop sau hơn 1 năm vắng bóng. Đếm cùng tôi nào các bạn, đúng vậy, đó là ngày 5/7, ngày mà chàng trai bé nhỏ, "Hoàng tử Mưa" của Sky, tiểu mỹ thụ của Isaac và của LionCat ra đời. Là ngày mà ông Thiện bà Bình mang đến 1 thiên thần cho thế giới này.
Nhưng tôi chưa nói đến cái ngày đặc biệt ấy, mà là trước đó 1 ngày, tức là 4/7. Chính xác hơn là 23 giờ 30 phút ngày 4/7/2019.
Cậu trai nhỏ đang nằm trên giường say giấc nồng, cả mặt úp hẳn về 1 bên, nằm sấp trên giường, mông chổng hẳn lên trên giường nom buồn cười hết sức. Nhưng trên gương mặt cậu thì bình yên đến lạ.
Nhưng giây phút đó lập tức bị phá hủy bởi chiếc điện thoại đang reo inh ỏi ở đầu giường. Khẽ cau mày và bĩu môi dày ra cả tấc, cậu cầm lấy chiếc điện thoại kia, trượt tay lên phím accept cuộc gọi.
- Alo, ai vậy? - Cậu nói bằng cái giọng ngái ngủ trông rất là cute.
Và ở đầu dây bên kia, có 1 con người phì cười vì sự đáng yêu của vợ mình. Và tiếng cười này vô tình đập vào cái lỗ tai nhỏ của cậu.
- Ông xã, anh đấy à? - Cậu cầm máy mà tay hơi run, đã hơn 1 tháng rồi cậu không nghe thấy giọng anh.
- Không anh chứ ai gọi em giờ này hả bà xã cưng? - Anh giở giọng trêu chọc.
- Ứ, anh thấy ghét, rốt cuộc gọi em có chuyện gì? - Cậu giả vờ gắt để chữa ngượng, và cũng đồng thời cho đi 2 trái cà chua đang xuất hiện trên mặt mình.
- Bà xã, da mặt em thật mỏng a, anh mới chọc có 1 tí mà đã đỏ lên rồi à? - Anh phì cười - Anh gọi để xem ai đó có nhớ mai là ngày gì thôi.
Cậu lập tức mở điẹn thoại lên xem lịch. Đập vào mắt cậu là số 5 hiện rõ trên màn hình, tức là mai là sinh nhật cậu?
- Nhớ ra chưa? Không thì để anh nhắc cho nhớ, sinh nhật em đó đồ ngốc - Anh cười ôn nhu nói với cậu.
- Mai anh có về không? - Cậu hỏi 1 câu liền khiến không khí trở nên im ắng.
Anh im lặng chà nhẹ cánh mũi, đáp lại:
- Công việc hơi nhiều...
Nhưng chưa gì đã bị cậu đưa tay lên cắt ngang. Cậu nhẹ giọng trả lời:
- Ừ em hiểu mà, mình là nghệ sĩ, việc này là đương nhiên.
Nói xong cậu lập tức tắt máy. Cậu không muốn anh thấy nước mắt của mình. Vì khóc hơi nhiều nên cậu ngủ lúc nào không hay.
2 giờ sáng ngày 5/7/2019.
1 bóng đen nhẹ nhàng và rón rén mở cửa nhà, sau đó nhẹ nhàng đóng lại, nhày lên trên giường ôm thân ảnh bé nhỏ kia. Cậu lúc đầu hơi sợ, nhưng khi ngửi thấy mùi hương quen thuộc liền nhắm mắt hưởng thụ.
- Em tưởng anh bận? - Cậu nhẹ giọng hỏi.
- Anh thu xếp nhanh rồi về với em đây - Anh cười rồi vuốt tóc cậu - Tính tới giờ là snh nhật em rồi đó bảo bối, em muốn anh trao cho em cái gì không?
- Có - Anh chăm chú lắnng nghe - Hãy trao anh rảnh rỗi cho em - Rồi ôm chặt lấy anh.
Anh phì cười, sau đó ôm chặt cậu. Quà sinh nhật lớn cỡ nào cũng không bằng 1 ngày ở với người mình thương.
=============
1 cái thính nhẹ mừng sinh nhật anh nhà ❤❤❤. Happy birthday tiểu mỹ thụ của tụi em ( LionCat ). Coi cái mặt boss trên hình kìa, ngạo kiều thấy mồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IsaacM-TP] Tổng Hợp Các Drabbes Và Đoản Văn Của Mều Và Sư Tử
FanficHứng thì viết, ko thì thôi. Cảnh báo là rất ngọt, ai thích ngược không nên xem, xem xong lại chửi tui. Ok? P/s : Thanh thủy văn ko H đâu nha, ai muốn H thì qua H+ nha