3

30 0 0
                                    

Sinapak niya agad ako.

"Wag kang magpabuntis! Itali mo muna para sure!" Inirapan ko ang suhestiyon niya.

"Men cheat Mika. Malapit sila sa temptasyon. I don't wanna waste my crying. Got no tears left to cry~ so I'm pickin it up I'm pickin it up I'm lovin I'm livin I'm pickin it up~" Kanta ko. Masama lang akong tinignan ito.

"Gaga ka ba! Papalayasin ka ng mama mo pag uuwi kang buntis at walang dalang lalake!" Pagsesermon nito.

"Kaya ko naman kasing buhayin ang anak ko ng mag-isa. Hayyyy. If only there's a way I could have a child without the help of a sperm."

"I am telling you Laure Ann! Don't do that stupid plan of yours! Paano kung may aids yung lalake? Eh di damay ka at ng anak mo? Jusko naman!" Problemadong problemado siya habang ako naman ay pangiti-ngiti lang. Well it is a brilliant plan.

"Alangan namang tumira ako ng pari diba? Girl normal sa ibang bansa iyan. The lose their virginity at a young age. And I'm sure wala naman silang ganun." I explained.

"Nako basta! Sinasabi ko na sayo. Wag mong gagawin yan."

"Girl I want my child to have that blue eyes, that perfect lashes, good eyebrows, pointed nose, in short a perfect demn face. Eh paano ko iyon maachieve kung ako mukhang patola tas aasawahin ko mukha din patola? Eh tinola na kami? I want my daughter to be the next Miss U and my son to be an idol!"

Napailing-iling lang ito at masama akong tiningan.

"Girls!" Anthony Guitterez, Mika's husband arrived. Agad nitong hinalikan ang pisngi ni Mika bago bumaling sa akin.

"Hi Anthony. Binuntis mo na naman." Patuya kong sabi.

"Ganon talaga Laurs. Ikaw? Kailan ka magpapaspread?"

"Malapit na." Ngisi ko.

Tinampal din ni Mika si Anthony.

"O babe, ano yun? Nauuhaw ka ba? Naiihi? Natatae?" Natawa ako sa tanong niya. This is one thing I love about her husband.

"Pagsabihan mo nga iyan Anthony!" Pagalit na sabi ni Mika. I innocently looked at them.

"Gusto niya daw na magpabuntis sa latino! Magpabuntis lang! Di itatali!"

Anthony also gave me that 'what-the-fuck-are-you-thinking-stop-that-shit' look. Ngumisi lang ako. I am unstoppable now. Hehe.

"Nag-titinder ka Laure? Ireto nalang kita sa katrabaho ko!"

Inirapan ko sila. "Basta. Just wait and see the result of very wonderful plan."

"She wants a one-night-stand latino buddy." Rinig kong bulong ni Mika kay Anthony.

"Let's just let her babe." Bulong pabalik ni Anthony.

"Anong just let her? Paano kung may aids yung lalake? Anong mangyayari sa kanya?" Ngayon ay napalakas na ang tinig niya.

Hinarap ko sila. "Basta magpapabuntis talaga ako! And that's final!"

—SPAIN

Umaalon na ang paningin ko pero patuloy pa din ako sa paglalakad kasama ang isang lalake. My workmates let me drink, and I think this is a good thing. Walang hiya akong nag-aya sa isang lalake para makipagtalik. Oh well pumayag din siya. I recently discovered that most people hear love sex a lot.

"Are you ready baby?" Rinig kong bulong nito sa akin. Kinagat ko lang ang labi ko at hinayaan siyang gawin ang gusto niya. Sinabihan ko na siya sa gusto ko at pumayag siya. Basta daw wag akong hihingi ng tulong sa pagpapalaki sa bata. Just what I planned.

Hahawakan na niya sana ako nang maramdamang kung parang may natumba at kumalabog. Too tired to care, hinubad ko lang ang damit at bra ko. Baka natapilok lang siya.

Hindi siya pa din gumagawa ng kahit ano kaya nilingon ko na siya. Nanliit ang mata ko. The guy was now wearing a suit. Kanina ay naka tshirt lang iyon ah? Nagbihis?

"Oy! Come here! Let's have sex!" Aya ko sa kanya. He didn't moved. Instead he just looked at me. Wait...Parang nakatingin siya sa dibdib ko. Tiningnan ko din ito. Malulusog ang dibdib ko. They're suckable. Napatawa ako sa sarili iniisip.

To seduce him, I cupped my left boob. Binaba ko din ang suot kong pantalon.

"Come here latino bae." Humalakhak ito sa sinabi ko.

"You almost make out with a serial killer." Nagulat ako sa sinabi at biglang napaatras. Hilong-hilo pa din ako para marehistro ang mukha niya.

"Umalis ka! Alis!" Sigaw ko sa kanya.

Ngumisi ito. "Don't worry. I killed him already."

Tumango ako at wala sa sariling pumalakpak. "Yehey! Halika tayo nalang ang magtalik!"

Ngumisi lang ito at umiling.

"Buntisin mo lang ako!" Wala sa sarili kong sabi sa kanya.

"I don't want responsibilities." He can understand Filipino? Bahala na basta maakit ko siya ngayon.

"Eh kaya nga bubuntisin mo lang ako! Ako na ang bubuhay sa bata! You can leave me after that! Pramis hindi kita gagambalain pa!"
Seryoso niya akong tiningnan. Lumapit ito sa akin at hinapit ang bewang ko. Nagulat ako sa nakita at napakurap-kurap. His eyes.

"Do you know me?"

Umiling ako at tinitigan din siya.

"We don't need to know each other! Ang importante ay mabuntis mo ako!"

His lips rose when he heard me said those.

"You badly want your child to inherit these, huh?" Tukoy niya sa mata. Nakakalilo ang mga ito. And something...something just drags me to looked it more.

"Yes! Ang gandang tingnan! And my mom is asking now a grandchild! Bakit ko naman di ibibigay?" Humagalpak ito ng tawa.

"Why not you find a husband first before a baby? It's quite hard to be a single mom." He shrugged.

Inirapan ko siya. "Ayaw mo ba nun? All you have to do is thrust that thing on me then we're done!" Parang hindi ito naniniwala sa sinabi ko. He just ridiculously loooked at me.

"Ayaw mo ba talagang maniwala? Ano gusto mo pa bang magpermahan tayo ng kontrata dito? Breach of contact pagnagkataon, ganon?"

"I am telling you, hindi madaling magka-anak." Banta niya.

"Urgh! Just get me pregnant alrea-"

Hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang hinila at hinalikan na niya ako.

*****

Sakit ng katawan agad ang bumungad sa akin pagkagising ko. And of course, that mysterious man left after. One night stand nga diba?

Unconsciously my eyes drifted on may stomache. Hinimas ko ito.

Soon I will have a gray-eyed baby.

Baby, Get Me PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon