2.Kakairu

472 32 0
                                    

Couple: Hatake Kakashi x Umino Iruka
Tên chuyện : Cãi nhau
Lưu ý : Hikaru ở đây là Hatake Hikaru tức là con của Kakashi và Iruka
——————————————————————————-

     Iruka lại cứ đứng nhìn đống giáo án trên bàn , mém suýt nữa là trễ giờ đến học viện . Chuyện này đã lặp đi lặp lại suốt một tuần rồi ! Cho nên các em nhỏ tại học viện cứ thấy thầy giáo thân thương chạy vội chạy vàng vào lớp một cách mệt mỏi , và chúng lại thấy Hikarushi-tiền bối lại cứ hay thở dài . Tình trạng của Kakashi cũng chẳng khá khẩn gì . Naruto , Sakura , hay Shikamaru ,...... đều bắt gặp Kakashi thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ , hoặc ngủ quên trong đống giấy tờ dày đặc . Vì hai ông thầy đáng kính của mình , thành viên của 4 đội quyết tâm đi hỏi Hikarushi . Phải hỏi Hikarushi mới ra vấn đề , hỏi Hikaru cũng được đấy nhưng nhiều lúc chẳng biết thằng bé đi đâu .........
"Hikarushi !" - Naruto la to
Hikarushi đang đi mua đồ thì nghe tiếng la của Naruto mà giật nảy mình . Sakura và Ino kéo con bé lại . Đứng trước 16 con người tài năng , Hikarushi cười nhẹ nhàng nhưng cảm thấy một luồn sóng lạnh từ phía sau con bé trào ra
"Em biết các anh chị hỏi về vấn đề chi rồi ! Là pama phải không ? Giờ nghe em nói , các anh chị có khuyên hai người họ cũng chẳng giúp được chi , em thử rồi , vì pama đã tổn thương lẫn nhau mất rồi ..."
"Vậy chứ em định để họ tự giải quyết sao ? Không được không được !!!" - Kiba nói luyên thuyên -"Sẽ không tốt cho họ và cho hai đứa em nữa !"
"Nii-san đang đi làm nhiệm vụ- Giọng Hikarushi trầm xuống-Sẽ chẳng biết chi hết, anh chị đừng lo !"
"Chúng ta phải khuyên Kakashi-sensei trước"- Hinata lo lắng nói
Shikamaru thì thông minh hơn , kéo cả đám vào quán ăn gần đó rồi tiếp tục hỏi chuyện .
"Hikarushi , cho bọn anh biết, Kakashi-sensei đang ngủ ở đâu , tâm trạng của Iruka-sensei thế nào ?"
Vốn dĩ là con gái của ngài đệ Lục , con bé giống papa nó ở chỗ , nhắc chuyện không vui sẽ khiến con bé trầm giọng xuống , và sát khí thì đầy mình : " Papa đang ngủ tại văn phòng Hokage , mama thì ...... thực sự em đã nghe tiếng mama khóc trong đêm . Trong miệng thì cứ lẩm bẩm tên papa . Nhiều lúc mama còn thẫn thờ nhìn đống giáo án trên bàn đến mức quên giờ giấc" .
QCả 16 người đổ mồ hôi hột , chuyện này nghiêm trọng à nha , cực kì nghiêm trọng ! Kiba ngồi ngẫm nghĩ một chút rồi nói: " Hay là chúng ta làm một bữa ăn rồi mời hai người họ ?"
Ino lắc lắc đầu : " Đừng ! Làm cho hai người ghen tuông đi , rồi....." . Sakura cắt ngang : "Để họ bị thương á ! Rồi mình..." Naruto lại đưa ý kiến của mình ra . Đến lượt Shino , rồi Sai , Shikamaru . Thế là tranh luận bắt đầu nổi ra . Hikarushi lúc đầu nghe mọi người nói thì rất vui , vì pama em được quan tâm đến vậy . Nhưng sau đó em lại buồn , rồi nước mắt trào ra.........
(To be continue)

Những câu chuyện đằng sau phim và sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ