Na Tra và những mối tình

129 1 10
                                    

Thẳng thừng mà nói , dạo này tôi bấn Tam Thái Tử quá rồi !!!
Tam Thái Tử vừa ngầu lòi , vừa mạnh nữa !!!
Khụ khụ , vẫn là lưu ý cũ : OOC
Và , cốt truyện sẽ thay đổi khá nhiều . Kí ức của Na Tra sẽ dựa vào Na Tra Truyền kỳ . Fic này sẽ từa lưa xà ngầu chứ không có theo nguyên tác đâu nhé !
Có hơi ngược Tam Thái tử .
Đọc vui vẻ~
—————————————————————————————————————————
Tôn Ngộ Không mặt không biểu cảm ngồi nhìn Dương Tiễn là uống gần hết chén trà .
"Rốt cuộc , ngươi có yêu y hay không ?" là câu nói mà Đại Thánh đã lặp đi lặp lại nhiều lần .
Tôn Ngộ Không hắn , đại náo Long cung rồi đại náo cả Thiên cung , sau này theo Đường Tăng đi thỉnh kinh , lúc về lại phá banh Thiên cung một lần nữa , rồi đi theo chú bé Giang Lưu Nhi tức Đường Tăng kiếp sau đi nhiều nơi . Cứ mỗi lần như vậy , hắn lại hứa với Na Tra bao nhiêu thứ . Lần này về , quyết tâm ở bên Na Tra không rời đi nữa .
.
Khác với Tôn Ngộ Không , Dương Tiễn lại chọn dứt bỏ mối tình với Tam Thái Tử của Lý Tịnh . Hắn cuối cùng quyết định ở bên Tây Hải tam công chúa , vứt bỏ mọi nghịch cảnh , cùng thê tử ngày ngày tránh xa rắc rối chốn Thiên cung . Cơ mà , ngày nào Ngộ Không đến chơi , sẽ bị Dương Tiễn hỏi hàng vạn câu hỏi về Na Tra . Đại Thánh lúc đầu chỉ nghĩ là một vị sư huynh lo lắng cho sư đệ , vì trước đây Na Tra cùng Dương Tiễn cũng rất thân thiết như huynh đệ cùng cha cùng mẹ . Nhưng số lượng câu hỏi của Dương Tiễn không những không ít lại mà càng ngày càng nhiều thêm khiến Đại Thánh sinh nghi , hôm nay quyết hỏi rõ .
.
"Rốt cuộc , Nhị Lang Thần Dương Tiễn ngươi , đối với Na Tra của ta là có ý gì ?" - Tôn Ngộ Không đập mạnh xuống bàn quát lớn . Lần này hắn quyết định tìm ra sự thật . Na Tra Tam Thái tử là của hắn , là của hắn đó biết chưa !
Dương Tiễn lạnh lùng uống sạch chén trà , miệng không mở ra tới nửa câu .
"Hầu tử ! Dương Tiễn ca ca !" - giọng nói vui tươi của Na Tra vang lên .
Y nhẹ nhàng đáp xuống nơi hai người đang ngồi .
"Hầu tử , ngươi hứa hôm nay sẽ bồi ta dạo phố , ngươi quên rồi sao ?"
Tôn Ngộ Không giật giật khoé môi , ta xém quên rồi ! Hắn vội vội vàng vàng cáo từ Dương Tiễn rồi dẫn Na Tra đi . Hừ , tên kia , lần sau ta sẽ tìm ra sự thật !
.
"Hầu tử , sao hôm nay lại tìm đến Dương Tiễn ca ca ? Bình thường chẳng phải ngươi sẽ chỉ cho bọn khỉ nhỏ tập võ sao ?" - Na Tra nghiêng đầu nhìn Tôn Ngộ Không . Y ngồi trên vị trí trong động của Ngộ Không hay ngồi , thần khí toát ra đơn giản hai chữ "nữ vương".
"Ai da , Na Tra a~ Ta đến hỏi hắn về sở thích của ngươi ấy mà ?"- Đại Thánh nói dối không chớp mắt . Y rất ghét nhắc tới quá khứ nha , nếu mà phát hiện ra hắn hỏi gì với Dương Tiễn , không chừng tối nay Đại Thánh hắn phải chật vật về lại Hoa Quả Sơn .
"Là ngươi hỏi ca ca có yêu ta không đúng chứ ?"
Một phát nói trúng tim đen , Tôn Ngộ Không giật thót . Y làm sao mà nghe được hay quá vậy ?
"Na Tra - Hắn xua tay ôm người vào lòng - Nghe ta giải thích đã..."
"Hầu tử , ngươi cũng phải nên biết rồi ." - Na Tra xoay người nhón lên hôn hắn, cười buồn buồn - "Dương Tiễn ca ca vốn cũng từng yêu ta..."
Y ngồi trên đùi Đại Thánh , kể cho hắn nghe từng câu chuyện một .
.
Trước đây , sau khi hoá thành cốt sen , phò Chu diệt Trụ , Na Tra với Vũ Vương rất thân thiết . Cơ Phát rất tâm lý và ôn nhu , chiều chuộng Na Tra hết mực . Na Tra cũng vì vậy mà động tâm . Người như Cơ Phát , chính là trăm năm có một ! Nhưng hình như , cùng lúc đó Na Tra cũng vô thức động tâm với Dương Tiễn . Tuy là có tới hai mối tình , nhưng Tam Thái Tử rất vui , vì có tận hai người nổi tiếng yêu thương y . Một là Chu Vũ Vương , còn một là Nhị Lang Thần , thật là rất tự hào !
.
Một ngày nọ , Na Tra y gặp được Nguyệt Lão . Nguyệt Lão ông ấy nhìn y rồi chậc chậc vài cái . Hình như y nghe thấy , đừng giận hay hận ta gì đó . Lúc đó y nghĩ , chắc chắn là có một chuyện tình nào đó không thành công . Y chính là không ngờ , câu đó là ông ấy nói với y . Tiếc thay , ngày mà Na Tra hoá thành thần tiên cùng Kim Tra , Mộc Tra và phụ thân Lý Tịnh , sợi chỉ đỏ tượng trưng cho đoạn tình cảm của Tam Thái Tử với Chu Vũ Vương cũng từ đó biến mất.
Na Tra chưa từng nói với ai khác về mối tình này ngoài Dương Tiễn là người trong cuộc và Nguyệt Lão là chủ nhân của sợi chỉ đỏ đó . Cho nên , sau khi về trời , nhiều người bỗng thấy Na Tra có chút gì đó trầm lắng . Nhị Lang Thần ngày ngày bên cạnh y , an ủi y , đem y sủng hết mực , đường đường chính chính trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của Tam Thái tử !
.
Cho đến khi , Tôn Ngộ Không xuất hiện . Khi vừa mới giao chiến , Na Tra đã tỏ vẻ không thích Tây Hải Long vương . Y bảo với Ngộ Không : "Ta cũng như ngươi , ghét đắng lão Tây Hải  , ngẫm thấy ngươi lấy được món đồ của lão huênh hoang đó chẳng có gì sai , ta sẽ giả thua . Nhưng đừng có đi đồn bậy bạ đấy !" . Nói xong y liền một mạch bay về với Tháp Thác Lý Tịnh .
Điều này làm cho Đại Thánh vô cùng ưa thích . Ngẫm bỗng thấy Tam Thái tử đáng yêu có , xinh đẹp có , tâm không khỏi rung động một chút .
Lúc Hầu Vương nơi Hoa Quả Sơn bỗng trở thành Bật Mã Ôn trên thiên đình , điều mà không ai biết , đó chính là Tam Thái Tử cùng với tên hầu tử kia lại cùng nhau chơi đùa !
Thỉnh thoảng Dương Tiễn cũng sẽ đi cùng Na Tra .
Nhìn hai người bọn họ tay trong tay như thế , Tôn Ngộ Không thật hơi ghen tỵ .
Cơ mà lúc đó hắn ngây ngô chưa hiểu gì , tưởng rằng bọn họ chỉ thực sự là huynh đệ thôi !
.
Những ngày tháng chơi đùa vui vẻ cùng Na Tra sớm chấm dứt khi Ngộ Không tiếp tục phá nát Thiên cung , rồi bảo vệ Đường Tăng đi thỉnh kinh tạ tội với Như Lai Phật Tổ . Tuy rằng đôi lúc hắn nhờ Na Tra phụ giúp dẹp yêu quái , nhưng lâu lâu phải thẩn thơ một chữ , nhớ .
Từ từ rồi hắn cũng bỏ cái cảm giác đó ra sau đầu , ngày ngày theo sư phụ và hai sư đệ cùng bạch mã nơi phía Tây cứ thế mà đi . Sau khi lấy được kinh rồi , lại vẫn tiếp tục như thế mà đi truyền đạo khắp mọi nơi .
Na Tra vốn trầm lắng lại càng trầm lắng hơn .
Lúc đó hắn không biết , rằng Na Tra thực sự đau khổ đến mức không còn thiết tha sống tiếp , bởi vì , Dương Tiễn đã cùng Tây Hải Tam công chúa trở thành phu thê. Nhị Lang Thần hắn bảo , ta yêu đệ Na Tra . Tam Thái tử lắc đầu , nước mắt rơi lã chã , ta không tin . Nhị Lang Thần gượng cười , hôn lên môi y thật dịu dàng rồi rời đi , không quên nói một câu : "Chuyện giữa chúng ta, coi như là ta nợ đệ . Một ngày nào đó sẽ có người chắc chắn bên đệ cả đời"
.
Đường Tăng mất .
Dù gì thì người cũng là phàm nhân , sinh tử đều phụ thuộc vào trời . Ngộ Không năm đó lòng đau như cắt, từ bỏ việc truyền kinh , trở về thiên giới thăm Na Tra .
Ngộ Không lấy một vò rượu , ngồi hỏi tại sao sư phụ lại bỏ hắn một mình .
Na Tra thở dài , ta không phải sư phụ ngươi ,
Ngộ Không lại nói , Na Tra , nếu ta tâm duyệt ngươi , ngươi có nguyện ở cạnh ta cả đời không buông chứ ?
Na Tra buồn bã , ta không biết , chỉ là ta sợ ...
Nhìn y rũ mi không nói , Đại Thánh bỗng chốc mỉm cười . Lý Tịnh quả có phúc , có con trai xinh đẹp hơn nữ nhân như vậy a~ .
Sau đó , chính là chuỗi ngày Đại Thánh đi cưa Tam Thái tử .
.
Ở bên nhau chưa được bao lâu , Tôn Ngộ Không lại phá banh Thiên Cung . Lần này Phật Tổ rất tức giận , giam hắn nơi sâu và khó tìm trong Hoa Quả Sơn , đè hắn dưới một tảng đá được niêm phong rất cao , xung quanh toàn dây xích trói rất chắc . Phật Tổ như vậy vẫn còn chưa trừng trị xong , còn tạo ra một phong ấn khoá gần hết sức mạnh của hắn .
Cứ thế 500 năm trôi qua .
Chú bé Giang Lưu Nhi - tức Đường Tăng kiếp sau - lại giải cứu hắn .
Đại Thánh theo chân Lưu Nhi đi cứu trẻ em cùng Trương Bát Giới lại không hề mảy may gì . Sau này còn ở bên cậu bé đó cùng tên kia trừ ma diệt quỷ hết 2 năm .
Nhìn Giang Lưu Nhi vui vẻ , hắn bỗng nhớ đến , hình như đã lâu rồi hắn chưa gặp y . Na Tra , ngươi sao rồi ?
.
Hết 2 năm , nỗi nhớ y không giảm xuống mà còn tăng thêm , Tôn Ngộ Không quyết định trở về và ở cạnh Na Tra .
Thuận tiện lúc đó , Ngọc Đế đang gọi hắn lên để khen thưởng. Tuy rằng hắn phá banh cái Thiên cung này tới tận 2 lần nhưng dù gì thì hắn cũng giúp đỡ bá tánh rất nhiều rồi .
Đại Thánh bảo hắn không thèm danh lợi , chỉ cần Ngọc Đế chấp thuận một vài điều kiện nho nhỏ của hắn thì hắn sẽ ngoan ngoãn không thèm phá phách nơi của ngài . Ngọc Đế thấy vậy cũng chẳng thiệt hại gì , gật đầu chấp thuận , nhưng bổ sung thêm vài cái luật lệ mà Ngộ Không phải tuân theo .
Vừa ra một khắc , hắn liền chạy tới nơi trồng rất nhiều sen .
Đại Thánh gặp y , đang ngồi ở hồ sen , ngóng chờ ai đó .
"Na Tra" - hắn khẽ gọi .
Tam Thái tử quay lại mỉm cười , vạn phần xinh đẹp
"Hầu tử , mừng trở về !"
.
"Na Tra , Na Tra , ngươi khóc rồi kìa !" - Vừa nói Đại Thánh vừa lấy tay lau nước mắt y .
"A !" - Na Tra giật mình -"Hầu tử ngốc , ta không sao !"
"Mắt ngươi vừa rơi lệ kìa !"
"Không phải , đó là do có bụi !"
Đại Thánh phì cười đem người ôm vào lòng , hôn xuống bờ môi kia .
"Na Tra , Chu Vũ Vương cùng tên Nhị Lang Thần kia , chắc chắn vẫn yêu ngươi . Hai người bọn họ chắc chắn là có điều gì đó ngươi và ta chưa phát hiện ra !"
Na Tra nhếch môi .
"Hảo , cùng ta tìm ra chân tướng !"
Ngộ Không cười phá lên , bế y một mạch về điện của mình .
Trên đường đi không biết bao nhiêu lời qua tiếng lại , bất quá hai người họ đều vui vẻ là tốt rồi .
"Tam Thái tử của ta~ trời tối rồi , chúng ta cùng nhau ngủ đi~"
"Ân"
"Na Tra , ta hứa , từ bây giờ sẽ ở cạnh ngươi , bảo hộ ngươi , vĩnh viễn một khắc cũng không rời !"
"..."
"Na Tra , Tề Thiên Đại Thánh ta tâm duyệt ngươi !"
"Hảo , ta cũng vậy !"
.
~Hoàn~

Những câu chuyện đằng sau phim và sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ