32

246 40 0
                                    


mình đáp chuyến bay đêm tới mỹ sau khi nói chuyện với samuel. bắt taxi tới địa chỉ mà samuel đưa, trong lòng mình vừa sốt ruột vừa lo lắng. mình cảm thấy có lỗi vô cùng, không biết jinyoung có còn muốn nhìn mặt mình không nữa.

đến cửa nhà, mình không dám bấm chuông. sợ jinyoung đang ngủ sẽ tỉnh giấc, giờ đây mình thực sự không biết đối diện với jinyoung thế nào nữa. tay mình vừa bấm số gọi samuel vừa run bần bật. đến khi bước từng bước lên phòng jinyoung, cơ thể mình càng run hơn nữa.

đúng là mình không dám đối mặt. mình sợ jinyoung sẽ trông như một cái xác vô hồn. sợ cơ thể gầy yếu của cậu ấy sẽ làm mình bật khóc. sợ vẻ mặt buồn bã của cậu ấy sẽ làm mình cảm thấy có lỗi đến tột cùng.

chuyện gì đến cũng phải đến. mình bước vào căn phòng màu xanh dương không một chút ánh sáng. samuel tiến tới bên trái giường bật đèn ngủ lên, ánh sáng yếu ớt chỉ đủ soi toàn bộ gương mặt jinyoung. mình đứng đó, dường như chết sững.

người đó không phải jinyoung, hoàn toàn không phải. người đó có quầng thâm rõ nét, có chút ria mép, còn có mái tóc dài loà xoà che gần nửa khuôn mặt. mình đứng ở cửa phòng, nhưng vẫn nhìn thấy rõ xương hàm, bả vai gầy yếu của người đó. mình cứ đứng đó, nước mắt lã chã rơi.

mình không biết bản thân đứng đó bao lâu, cho tới khi người đó tỉnh dậy. người đó nhìn thấy mình, ban đầu có chút ngạc nhiên, sau cùng nở một nụ cười lấy lệ. lúc người đó cười, mình mới thực sự lấy lại được ý thức. người đó là jinyoung!

"daehwi?"

jinyoung cất giọng yếu ớt, một lần nữa mình lại oà khóc. vừa khóc vừa chạy tới ôm cậu ấy. mình không biết phải làm sao nữa, mình nhớ jinyoung, mình cũng sợ cậu ấy sẽ ghét bỏ mình. jinyoung không ôm lại mình, một phần là cậu ấy vẫn còn bất ngờ, phần còn lại là vì cậu ấy không đủ sức.

"đồ ngốc, jinyoung là đồ ngốc!"

"em hết giận anh rồi hả?"

"ừm, jinyoung này.."

"đừng xin lỗi anh nhé, thay vì xin lỗi hay cảm thấy có lỗi thì nói yêu anh đi. nói yêu anh thật nhiều vào"

"cảm ơn vì không giận, jinyoung, em yêu jinyoung. yêu jinyoung rất nhiều"

baehwi, so far away Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ