CHƯƠNG 1- PHẦN 5.

201 4 9
                                    

Sáng sớm. Tiếng chim hót lanh lảnh bị át đi bởi âm thanh sột soạt của đám cỏ hắn dẫm lên sau mỗi bước chạy. Thứ đang đuổi theo cậu thanh niên này, ắt không phải con người. Rõ ràng đây là thế cục một chiều, bởi "Thứ đó" chỉ đang chơi đùa với cậu.

-"Bộp!", cậu đã vấp ngã sau khi chạy trong rừng quá lâu.

"Hắn ta... hắn ta đang đến rồi ư?"- Người thanh niên sợ hãi nghĩ thầm.

-"Xoẹt! Xoẹt!", âm thanh của hai con dao sắc bén mài vào nhau tạo ra một làn điệu sắc nét đến rợn người.

-Không, kh- không! Tôi không muốn chết! Tôi đã làm gì sai chứ?

Đây chính là biểu cảm mà "Thứ đó" đang chờ đợi. Nở một nụ cười biến chất, hắn tiến dần hơn tới phía cậu. Nhưng ngay lúc đó...

-"Keng!", mũi dao của hắn ngay lập tức bị chặn đứng bởi ngọn cờ của Ruler.

-Assassin Đen!- Ruler quát lên- Trận Doanh của ngươi đã vi phạm qui tắc của Cuộc Chiến Chén Thánh. Dưới tư cách Ruler- người giám hộ của cuộc chiến- ta sẽ ngăn chặn âm mưu của các người.

-Cô thích xen vào "business" của người khác quá nhỉ, Ruler? Ta chỉ đang "chơi đùa" với gã Master tầm thường đó thôi mà.

Assassin Đen tỏ ra vô cùng thích thú và thỏa mãn trước biểu cảm giận dữ của Ruler. Dù vậy, khuôn mặt của hắn vẫn luôn được giấu kín mít bên trong vô số lớp băng trắng cuốn quanh đầu, cùng một mái tóc khá dài xõa đến ngang vai. Vẻ ngoài của hắn thật sự đã thể hiện ra tên sát nhân khát máu đang trú ngụ bên trong.

-Đừng nói nhiều. Emiya- san, mau lập vòng tròn triệu hồi đi.

Ruler cố vờ như không bận tâm tới lời khiêu khích của gã, giao nhiệm vụ cho Shirou. Tuy vậy, thực chất cô đang càng ngày càng lo lắng vì sự nguy hiểm của gã.

-Đ- đã rõ.- Shirou, người lúc này vừa mới kịp chạy tới nơi, lập tức đáp lại yêu cầu của Ruler. Lời nói của cậu bị ngắt quãng bởi tiếng thở của chính bản thân. Cũng phải thôi, tốc độ của một Servant là quá nhanh so với cậu cho dù đã dùng tới phép cường hóa.

Ngay khi nhận ra sự có mặt của Shirou, hắn lập tức hướng tới cậu với một thái độ mỉa mai:

-Lại là ngươi hả? Ta tưởng Saber của ngươi đang sắp tan biến rồi cơ mà? Không biết sợ sao, hả?- Assassin chán nản nói- Mà thôi kệ, dù gì thì ta vẫn phải giết tên Master kia, nên...

-...Ngươi chết cùng hắn luôn nhé?- Assassin vừa cười nói, vừa tạo ra vô số con dao sắc bén. Gần như tức khắc, những con dao ấy bay thẳng về phía Shirou.

Ruler thấy vậy, liền quay vòng lá cờ của mình để chặn đứng chúng. Tiếng mũi dao va chạm với cán cờ như hòa nhịp với tia lửa bắn ra tứ tung.

Nhận thấy việc lớp phòng thủ của mình có thể bị phá vỡ bất cứ lúc nào, Ruler buông lời thúc giục:

-Emiya-san, làm ơn nhanh lên. Tôi không nghĩ mình có thể trụ thêm quá lâu nữa đâu.

Thay vì đáp lại, Emiya Shirou bất chợt đứng lên. Cậu tạo ra một tấm khiên bằng Ma pháp quanh người pháp sư đang thực hiện nghi thức triệu hồi đằng sau. Xung quanh cậu ta một bán kính chừng 2m, một vòng tròn sáng lên và dần hiện hình thành một tấm khiên trông giống như đá quý nhưng hơi trong suốt một chút, và mang màu xanh lục. Dưới ánh mặt trời, trông nó như một viên ngọc lục bảo vậy.

FATE/ REBELNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ