Sandy's POV
STRESS.
STRESS.
STRESS!
Waaaaaaa! Grabe na talaga ang stress ko! Ang hirap ng mga projects! Tambak eh! Putek.
"Hoy Sandy! Anong mukha yan? Mukha kang.. ano.. Camel!" Sabi sakin ni Kate.
"Ah ganon? Batukan kaya kita. Hindi porket tapos ka na sa lahat ng projects mo ay gaganyanin mo na ako! Pakain kaya kita kay Barney. Hmp." Sabi ko sa kanya. Malapit na kaming mag recognition. It means, magfo fourth year high na ako! Yipee.
"Che. Palibhasa, puro 'paghahanap' ng boyfriend ang inaatupag mo!" -Kate.
"Uy hindi ah." Sabi ko sa kanya. Nga pala, hindi parin niya alam yung about sa deal. AT, wala na akong balita sa lalaking yun. Magfo fourth year na ako't lahat, wala paring nangyayari! Sabi niya, fake girlfriend chu chu niya daw ako, hindi naman pala.
O____O
Baka scam lang yun?! Or not? Tsaka, bakit ko ba iniisip yun? Bahala siya sa buhay niya. I don't care about him and his money. Duh. Gusto ko yung TOTOO. Totoong boyfriend!
"Hoy bakla! Tapusin mo na yang ginagawa mo! Kung ano ano pa iniisip mo. Bukas na ang deadline ng lahat ng projects, just so you know." -Kate
"Alam ko! Wag kang mag alala. I can do this! Aja!" Sabi ko tsaka tinuloy na ang paggawa ng projects. Kailan naman kaya ako matatapos?! =___=
---
Kriiing! Kriiing! Kriiing!
"HOY! BUMANGON KA NA! MALE LATE NA TAYO! YUNG MGA PROJECTS MO! ASAN NA?!"
O______________O
Napabalikwas ako sa narinig ko. LATE NA KAMI?! AS IN?! Tumingin ako sa orasan at boom! Putek. Late na nga.
Dali dali kong ginawa lahat ng dapat gawin at fortunately, natapos agad ako!
"Tara na, Kate." Sabi ko sa kanya at umalis na. Buti nalang hindi na siya HB. Hihihi.
At School..
"Uy Kate, tulungan mo naman ako dito." Sabi ko sa kanya pero di naman niya ako pinansin. Huhuhu. Aray naman. Nakaka hurt kaya. T^T
BINABASA MO ANG
My Fake Boyfriend
Teen FictionPaano kung ang isang 'HOT GUY', ay humingi ng favor sayo? ..at ang favor na yun ay maging.. ..FAKE GIRLFRIEND KA?.. Papayag ka ba? Don't worry, lahat ng gagawin mo ay may kapalit.. Money, Fame, and all.. ..but not love. DEFINITELY. Would you still d...