Chapter 6

19 0 0
                                    

Sandy's POV

--________________--

Yan! Yan ang mukha ko ngayon. That punk. Hinalikan ba naman ako? For the 3rd effin time!

Ebarg. As in, GRABE! Nakakaasar lang ha. 4th year high palang ako, pero, wala na ang 1st, 2nd, at 3rd kiss ko! Grabe talaga. Umiinit ang ulo ko eh.

Nasa tricycle ako ngayon. Hindi ko kasi afford mag taxi. Lol. At take note, pauwi na ako! Yehey. Buti nalang at naisipan pa niyang palabasin ako sa 'hell-like' condo unit niya. Psh.

O__________O

Paktay! Umaga na ngayon diba? Diba? Gosh! Lagot ako kay Papa! Waaaaa. Help me. :(

Baka.. baka.. bugbugin ako nun! Aba, kung alam niyo lang kung paano magalit yun! Ilang beses na kaya ako nun nabugbog! Peshewey keshe eke. :3

AT! Ang pinaka kinakatakutan ko, ang masakit niyang PINGOT sa tainga! Waaa. Ayokong mamula na naman ang tainga ko. Napingot kaya ako nun nung isang araw. Ayokong sabihin kung ano ang reason. Belat. :P

Ohmy. Tulungan niyo ako. Kailangan ko ng REASOOOOOOOOOOOOOON!

"Ay manong, dito nalang po. Ito po yung bayad! Salamaaaaaat." Sabi ko kay manong.

Dugdug.. Dugdug..

Ayan na! Nasa harap na ako ng gate ngayon at super duper kinakabahan na ako.

Binuksan ko naaaaaa! Guys! Good news! Wala si Papa sa munti niyang hardin sa harapan.

Dugdug.. Dugdug..

Nasa harap na ako ng pinto. Baka naman maasar na kayo at masyadong detalyado ang simpleng pagpasok ko ng bahay. Chill lang, ha? Prends tayo eh.

Hawak ko na yung door knob! Take note, live broadcast po ito kaya wag na kayong magtaka kung madaldal ako kahit sa isip ko lang. Hmp.

PIPIHITIN KO NAAAA!

*Click!*

Ayan. Bukas na.

"H-Hello Papa..! G-Good Mor.. ning..?" Sabi ko kay Papa. Imagine, nakatitig siya sakin ng masama at yung mukha niya? Umaygad, gusot na gusot!

"Saan ka galing?" Sabi niya. Gaaaawd. Ang puso ko. Umaygad talaga. Reason! REASON!

Dugdug.. Dugdug..

"S-Saano.. Sa.. Bahay ng kaklase ko! N-Nag ano kasi kam ieh.. Sleep over?" Sabi ko sa kanya habang naka hawak sa kamay niya. Syempre kailangan kong mag pacute no!

"Sleep over? IKAW BATA KA! MAGSISINUNGALING KA PA! SAAN KA BA TALAGA GALING? HA?! BAKIT NGAYON KA LANG UMUWI?! AY TALAGANG.."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Fake BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon