Chương 7: Girls Association

210 17 7
                                    

À thì mình mò lại con acc Wattpad này sau 4 năm trời ném trong kho :)))))

Đọc lại nhiều đoạn lấn cấn quá, muốn giết bản thân 4 năm trước ghê.

Dù sao thì, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

Truyện được viết theo ngôi thứ nhất từ Edogawa Conan. 

******

Ngày 14 tháng 4, ngày Valentine đen, hay còn gọi là Lễ tình nhân đen. Như tên gọi, nó là một ngày lễ siêu đen đủi, dành cho những người độc thân.   

Đáng ngạc nhiên là bầu trời Tokyo hôm nay lại rất đẹp, mây xanh và gió nhẹ. Rất thích hợp để hẹn hò, cơ mà hẹn hò vào Valentine đen thì khá là có lỗi với nhiều người. Dù sao thì ngày này cũng không phải ngày dành cho các cặp đôi yêu nhau. 

- Bé Sera mà cũng có người tỏ tình sao? 

-Tuyệt quá! Cậu đã nhận lời?

- Tớ đã thực sự sốc lắm đấy! Đương nhiên là phải từ chối rồi!

Những âm thanh cười đùa của mấy bà chị tôi, họ đang bàn gì đó về kẻ xấu số nào đó đã tỏ tình với Sera Nee-chan.

"Tên đó liều thật, dám tỏ tình với cả Sera Nee-chan!" Tôi nghĩ thầm. 

Thay vì đi chơi với tụi Ayumi hay lén hẹn hò với Ai, thì tôi lại phải ngồi chịu trận với ba bà chị "ruột" này. Đương nhiên là không phải tôi thích thú gì, dù sao thì trong một cuộc tám chuyện của phụ nữ, thì không nên có đàn ông. 

Đã thế mấy bả còn dọn cả bánh ngọt và trà ra như mở tiệc ngủ ấy. Điều đáng sợ là mấy bà chị hoàn toàn phớt lờ tôi, cứ như tôi là người vô hình vậy. Tôi lẽ ra không nên ở đây ngay từ đầu. 

- Conan có thích ai không?

-Hả? 

Sera Nee-chan đột ngột đổi chủ đề qua tôi, khỏi nói thì cũng biết tôi ngạc nhiên đến nhườn nào. Mắt tôi mở to, còn mặt ngơ ra.

Nhưng bà chị bạo lực này lại thể hiện một sự nghiêm túc nhất định khi hỏi tôi, không có vẻ gì là đang đùa giỡn.

-Em đã gặp được cô bé khiến khiến em không thể quên được chưa?

Tôi đổ cả mồ hôi trước câu hỏi bất chợt ấy, nhưng vẫn cố trấn tĩnh bản thân.

-À... không! Chuyện đó... không có!

Bà chị Sera nhăn nhó, tỏ vẻ sự khó chịu ra mặt. Có lẽ bà chị không thích câu trả lời của tôi lắm. Bả cứ nhìn tôi chằm chằm sau khi tôi đáp lời. 

-Phét! Mới bây lớn mà đã dối lòng!

Sonoko chen vào, giọng điệu tỏ vẻ ta đây. 

-Dối... dối lòng?

Bà chị khó ưa, với mái tóc đỏ nâu bồng bềnh tiếp tục nói, khuôn mặt đắc ý của bả làm tôi càng thêm bối rối hơn. 

- Trăm phần trăm là thằng nhóc đang thích cô bé Ayumi!

- Hả!??

À không! Bả đoán sai rồi! Nếu đoán sai thì đừng tỏ vẻ biết hết chứ bà chị này. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fanfic - CoAi / ShinShi ] - Nhật ký tình yêu ( Love note )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ