Chapter 3

108 3 1
                                    

Wendy's POV

Dalawang araw na akong nagrrp dito. At halos lahat ng members ng rp na ito ay kaclose ko na. ^_^.

Ilang araw narin akong hindi rinereplayan ni Kai. :<

Well, life goes on. May nameet akong isang Malaysian na naging medyo kaclose ko ung kapatid. Ahhaha, akala niyo siya? Well, medyo boring kasi siya kausap eh. Nung one time lang na nagamit un ng kapatid niya, nagkausap kami at ayun ang cool niya. Nalaman ko rin na bro siya! Fans yun nung isang youtuber na name ay Pew Die Pie.

After Class, as usual ganun parin ang gawain ko. Nakakakuha parin ako ng mga chocolates, flowers and letters from that guy. Pero, hindi ko parin siya namemeet. :< Gusto ko na kasi siya mameet eh. >,

Nang papalabas na ako ng gate nakasalubong ko sila Kim at Jane.

"Wendy!" sabi nila at habang wave saakin, habang ako nagwave rin.

"Pauwi na kayo, sabay na tayo." sabi ko habang naglalakad kami papalabas ng gate.

"Hindi ba obvious? Lalabas na nga ng gate eh." sabi ni Jane.

-_________- expression ko.

"Huy, stop that Wendy, lalong lumiliit yang mga mata mo eh. Ahahhahaha." sabi ni Kim habang tumatawa tapos napatawa narin si Jane.

"Ahahaha." sarcastic na pagtawa ko.

"Punta tayo sa tully's cafe." aya ni Jane.

"Woah. Ate ang yaman huh." sabi ni Kim.

"May wifi kasi dun eh, tambay muna tayo kahit isang ice tea lang bilin natin. Ahaha." sabi ni Jane.

"Cge." sabi ko.

At ayun sumakay na kami ng jeep since may kalayuan yun,

Pagdating namin sa cafe, ayun nga bumili lang kami ng tig-iisang ice tea/ice coffee/smoothies at nagstart nang makiwifi.

Naglog-in kaagad ako sa rp account at nakita ko na may notifications, at messages.

Agad kong chineck ang mga messages at nakita ko na nakareply na si Kai.

Kai: Punishment? Are you sure? ;)

I replied, Yes.

Then biglang nag-green ung name niya sa online list ko. OMGG-

Kai: Okay, your punishment is to confess your feelings to someone here. Just in pm then screenshot it for me. ;)

Me: WHAT?!

Kai: Yes. ;)

Shet, pano toh! hindi ko alam kung paano. to be honest, siya lang nagustuhan ko dito eh, kahit hindi kami masyado nagkakausap. so, sakanyan nalang ako magcoconfess? hayyy.. bahala na nga ito na. huminga ako ng malalim at nagtype na ng isasagot.

Me: um... well, you. You're the one I like. /looks down./

Seen 12:09

So, seen lang? awts.

Nakita kong online si Jane kaya naman chinat ko muna siya at sinabi kung ano ang nangyari na confession. Hiningi niya pa nga yung screenshot eh. Ahahha.

Biglang may nagpop na chatbox at chatbox namin yun ni Kai.

Kai: Really?

Me: /nods, looking down still/

Kai: /pull your chin up, looking at your face; smiling/ I like you too.

Shems! Trualaloo ba ito?! Like niya daw ako!!! kyahhhh

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 17, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Roleplay LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon