Wendy
"Grabe ang tagal naman nito."
Halos ilang oras na ako naghihintay ng reply wala parin.
"Hayy makapagfb nga muna."
Inopen ko ang fb ko at nagscroll sa newsfeed. Nakita ko na online ang friends kong sila, Jane at Kim. Kaya naman chinat ko sila. Like me,medyo Kpop fans rin sila. Nahawaan ko eh. Wahahahhaha.
Me: Hey, Guys.
Jane and Kim: Hey.
Me: Nakita ninyo ba ung bagong nafeatured sa aff(asianfanfics)?
Jane: Hindi eh.
Kim: Ay. Oo ung roleplay? Nag-apply nga ako dun eh as Park Shin-hye. :)
Me: Talaga? Ako rin eh. Kaso ano ba yung roleplaying na yan hindi ako marunong eh. Hehe.
Jane: Spell OP. J-A-N-E. -____-
Kim: Wahahaha Jane, sali ka na kasi try mo. ;) at Wendy, basta just go with the flow. First time ko nga rin eh.
Wendy: Okay. Ugh. Kanina pa ako antay nang antay dito wala pa rin reply. :(
Jane: Psh. Fine sasali na po ako eto na. -___-
Natawa nalang ako sa reply ni Jane. May pagka cold kasi itong Jane na toh eh. But, she's so smart at friendly rin kahit papano.
Wendy: OTL Jane. At Kim masaya kaya mag rp?
Kim: Oo, sobra kahit one hour palang ako andito.
Jane: Naka-apply na ako guys, as Yooyoung of Hello Venus. Naaccept narin ako. :)
Wendy: HOLLAH?!(wahahaha kanta nung TaeTiSeo Holler XD) NATANGGAP KA NA AKO HINDI PARIN?! HUHUHU.
Kim: Ahahahaha. Check mo, Wendy baka nagreply na.
Jane: Wahahha. Check mo. ^_^
Agad-agad ko naman chineck ang asianfanfics at meron na ngang notification.
New story updates.
New comment replies
New wall posts
New friend posts
Clinick ko naman yung new story comments at nakita na nagreply na nga.
Application accepted, make your account within 3 days and don't forget to add the admins and join the groups. We'll be waiting for you bby~ ^___^
~ Admin Naeun
Sa wakas naman oh! Sinabi ko na kila Kim at Jane na natanggap na ako at nagbye na para makagawa na ako ng fb acc.
Pagkatapos ko gumawa ay sinunod ko naman ang mga rules in how to join at ito na nga bigla nalang tunog nang tunog yung pop sound ng fb at woah 10 notifications and 26 friend requests?!
"For the first time in forever~" pagkanta ko.
First time lang nangyari ito. Sa real fb acc ko kasi hindi naman ganito karami notifs ko eh. Usually mga 2-5 notifs lang since hindi naman kasi ako nakikipagsocialize sa fb eh... ewan hindi talaga ako mahilig eh.
So, ayun na nga itong admin na si Naeun binati ako. Binati ko na rin nga rin siya. Sabi kasi dba ni Kim just go with the flow and so ayun nga.
"Hello, I'm Naeun. Welcome to the rp. Enjoy your stay. :)"
BINABASA MO ANG
Roleplay Love
Roman d'amour(credits to KriYeon to my new cover thank you po!!) Wendy Cruz isang ordinaryong teen-age girl. May pagka anti-social siya pero mayroon parin namang mga kaibigan kahit papaano. For her,ang life niya ay sobrang boring. Kasi naman ang ginawa niya la...