Chap 8: Ngày đầu đi làm(2)

28 1 0
                                    

JN: Tôi .... chắc
Thật không ngờ đường đường chính chính là tiểu thư khuê các của tập đoàn lớn nhất nhì đất nước mà dáng vẻ giờ đây thật khiến người ta khó có thể mà tưởng tượng . Một con người bí hiểm , 1 con người mới bước chân vào thế giới tà ác của giới chính trị nhìn vào tình cảnh bây giờ chả khác nào một con hổ đói đang vuốt ve con thỏ ngọc trắng tinh này cả.
JK: Đây đống việc mà cô phải hoàn thành đây
JN: Nhiều vậy á??
JK: Cô thắc mắc??
JN: Không có xí...
JK: Nãy cô nói gì đó
JN: Có đâu tôi làm việc đây cấm anh làm phiền
JK: À xong chỗ đó thì xuống phòng hành chính lấy thêm tư liệu nhé coi như bồi bổ kĩ năng
JN: "Bổ cái đầu anh ra ý có mà hành người ta thì có đợi đấy sau này tôi sẽ báo thù" Ukm tôi biết rùi
Giờ ăn trưa~~
JN: Nào mời mọi người dùng bữa
MN: Tất cả ăn ngon miệng nhé
N1: Này Nae nhất e rồi đó từ trước tới nay có mỗi em được làm trợ lí nữ của Tổng giám đốc thôi đó còn lại hầu hết toàn là nam thôi
JN: Thật vậy á??
N2: Chứ còn gì nữa em có số hưởng lắm đó
JN: " Ủa chả lẽ anh ta là gay chăng?? Không được không được mình không nên phán xét giới tính cong của anh ta như thế , nhưng nếu đó là thật thì kịch hay rùi đây"
JN : Dạ em không dám vẫn mong mọi người chỉ bảo thêm
Trở về phòng sau bữa ăn cô mệt mỏi về phòng làm việc , nhìn thấy chiếc ghế sofa vừa êm vừa mềm bản tính ham ngủ trong cô bỗng trỗi dậy bèn nằm ngủ tới tận .......
5h30 chiều một đôi mắt hé mở ẩn mình sau ánh nắng hoàng hôn của một cô bé nhỏ.
JK: Dậy rồi?
JN: Bây giờ là mấy giờ rồi?
JK:5h30
JN: Ừm~~
JK: Này cô ngủ chảy cả nước dãi quần áo xộc xệch cô là đang câu dẫn tôi à~
JN : Loại như anh có ma mới thèm
JK: Cô chắc chứ??
Bỗng từ đâu một thứ gì ướt át đặt nhẹ lên đôi môi đỏ ửng của cô .Là là................. Aaaaas Kissssss. Không để cô vụt khỏi tầm tay anh ta cắn nhẹ lên  tai cô một cái thật khẽ tiếng . Trong một căn phòng vắng vẻ đôi nam nữ cùng nhau làm chuyện này quả nhiên .... hơi " ấy". Cô chợt định hình lại mọi chuyện hai gò má bất giác ửng hồng khẽ kêu lên một tiếng "a" thật nhẹ nhàng. Anh tiếp tục dùng cái lưỡi của mình đi thẳng vào hang đối phương một cách từ từ nhưng cũng thật ngọt ngào khiến hàm răng chắc nịch của cô cũng phải mở rộng dần. Hai cái tay hư hỏng mon men theo từng vết áo tiến vào sâu trong cơ thể rồi xé thật nhẹ nhàng. Không kịp để cho cô đáp lại kế đến anh nhào nặn trái đào trắng hồng sắp chín muội khiến hàng mi cô khẽ lại một nhịp.

Mối tình ngang trái ( Kooksoo)Where stories live. Discover now