Chap 1: Gặp gỡ

80 4 1
                                    

   Hôm nay là một ngày vô cùng trọng đại với tôi -Lễ tốt nghiệp trường Đại học Bighit. Vậy là từ nay  Kim Jisoo này chính thức được tự do làm những điều mình muốn không cần phải tối ngày cặm cụi vào đống sách vở nữa . Thật là vui quá đi mất!! Đang ngồi ngẩn ngơ mộng tưởng về những trò nghịch ngợm dự định sẽ làm thì đột nhiên một cái gì đó đập vào vai làm ê ẩm , định quay sang quát cho kẻ lạ mặt một trận thì bị ngắt lời:

JS: " Ai bày ra cái trò này vậy bộ k muốn sống ..................."

CY : " Tao cho mày nói lại lần nữa , Jisoo ak" 

Bỗng nhiên xương sống nó giật giật lạnh toát mồ hôi đằng sau lưng khẽ khàng nói :

JS : Chaeyoung ak mày tới từ bao giờ vậy ?? Mà mày xuôi giận đi giận nhiều mày sẽ có nếp nhăn đó như thế hổng xinh đâu !!"

CY :" Giỏi lắm Kim Jisoo , hôm nay tao tạm tha cho mày cuối năm rồi nên không tính toán nhưng không có lần sau nha"

JS:" Rõ rồi thưa chị Chaeyoung hì hì "

Sau một đoạn hội thoại lâu la , bất chợt cả hai nhận ra tiếng chuông báo hiệu buổi lễ bắt đầu , cuống cuồng vội vã chạy một mạch thật nhanh tới nỗi hơi thở gấp gáp làm mọi người trong trường ai nấy đều ngạc nhiên một phen kinh hoàng.Tất cả học sinh đều đứng nghiêm trang làm lễ . Cuối cùng tới phần trao trưởng cho học sinh xuất sắc , phần này tôn vinh những học sinh đã có thành tích học vượt trội với số điểm xuất sắc trong năm . Đến lúc cô hiệu trưởng gọi tên lên thì mọi người đều có mặt đầy đủ chỉ ngoại trừ một người .... Kim Jisoo. 

     Thấy lâu quá không thấy ai lên cô gọi lại : " Mời em Kim Jisoo lên nhận giải ...... Mời em Kim Jisoo lên nhận giải .... KIM JISOO !!!"

JS: " Hả, hả có chuyện gì vậy ai gọi tự dưng làm phá giấc ngủ ngon lành ." Bỗng nhiên một tiếng cười sảng khoái phá tan không khí trang nghiêm để sau đó là sát khí tức giận đùng đùng nhắm về phía Jisoo của cô hiệu trưởng.

" Jisoo, cô là người phá giấc ngủ của em nè mời em lên nhận giải rồi về nhà ngủ để không ai phá" . Nghe lời nói đầy sát khí của cô hiệu trưởng , Jisoo biêt mình đã phạm tội nặng bèn lủi thủi bước lên bục giảng với nụ cười dở khóc dở cười đón nhận tấm bằng khen . Cả trường vỗ tay nhiệt liệt chúc mừng buổi lễ tốt nghiệp thành công tốt đẹp . Ai nấy đều vui mừng hân hoan phấn khởi ngoại trừ ai đó . 

Kết thúc buổi lễ , Chaeyoung xin phép về trước vì có hẹn với gia đình sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng tốt  nghiệp . Jisoo cũng vẫy tay tạm biệt Chaeyoung rồi ra về. Bỗng nhiên thấy bóng dáng thân thương từ phía đằng xa , Jisoo liền lao tới chạy vội vã tới chỗ đó. " Uỵch, ui cha đau quá huhu vấp phải hòn đá rùi " Jisoo hậu đậu đến nỗi đấy đó mọi người ạ 

" Aizzz cái con bé này sắp đi làm tới nơi rồi mà còn hậu đậu thế này thế thì bảo sao mà không lo " (Bà Hami - mẹ của Jisoo và là phu nhân tập đoàn Kim Thị ) bà đưa tay đỡ con gái bé bỏng của mình dậy.

" Hihi mama ak con lớn rùi mà hông sao đâu mà mama và papa tới dự lễ tốt nghiệp của con ak??" Jisoo ngây ngô hỏi

HM: " Ukm mama sợ con gái bé bỏng đây lại hậu đậu tới nỗi chưa về tới nhà đã chạy vô bệnh viện nên mới tới đón nè"

JS : " Con biết rùi mà mama nhìn nè con của mama đạt được giấy khen xuất sắc đó nhé !!"

HM: " Rùi, rùi mama biết con học chăm nên sẽ giỏi mà thôi nhà mình qua kia chụp một tấm ảnh kỉ niệm đi".

Cả gia đình cùng nhau ra chỗ cây bàng chụp ảnh làm kỉ niệm gia đình

Bỗng một cơn gió mạnh tới làm mập mờ hình dáng một chiếc siêu xe màu đen để lộ một khuôn mặt mĩ nam đang cười nhếch mép một cách hoàn hảo 

" Vậy ra đây là Tiểu thư của tập đoàn Kim Thị sao, thú vị thật "

Mong mn cho ý kiến

Mối tình ngang trái ( Kooksoo)Where stories live. Discover now