CHAP 1

3.5K 102 8
                                    

"heyy lisa ngơ ra đấy làm gì thế buổi trình diễn sắp bắt đầu rồi !" Rosé vội vã chạy đến
" tao ra ngay đây" lisa giật mình , thoát ra khỏi đống suy nghĩ rối ren trong đầu
_______
Cô - Lalisa Manoban (21 tuổi) hiện tại đang là thành viên một nhóm nhạc hot bậc nhất tại xứ xở kimchi- BlackPink
Bên cạnh cô còn có 3 thành viên còn lại
là Rosé (21 tuổi) , Jennie (22 tuổi) và Jisoo (23 tuổi) họ đều là những người bạn thân luôn luôn bên cạnh chăm sóc quân tâm cô , coi cô như người thân ruột thịt của mình

"heyy lisa ngơ ra đấy làm gì thế buổi trình diễn sắp bắt đầu rồi !" Rosé vội vã chạy đến " tao ra ngay đây" lisa giật mình , thoát ra khỏi đống suy nghĩ rối ren trong đầu _______Cô - Lalisa Manoban (21 tuổi) hiện tại đang là thành viên một nhóm nh...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________
Hôm nay chính là lễ trao giải , tất cả thành tích trong năm nay của các ca sĩ nhóm nhạc sẽ được trao thưởng tại đây . Ngày lễ quan trọng như thế này cô lại không thể tập trung nổi ; trong đầu cô cứ luôn luôn nghĩ về một người , một người vô cùng quan trọng , mang đến cho cô biết bao nhiêu cảm xúc : vui buồn hờn ghen tất cả đều có .

Anh, người cũng chính là tình đầu của cô : BamBam . Yêu nhau được gần 1 năm rồi , biết bao nhiêu kỉ niệm , mọi sự chân thành nhất , yêu thương nhất đến từ tấm lòng một thiếu nữ lần đầu biết yêu cô đều trao cho anh , đến ngày hôm nay anh lại mang cho cô một món quà thật lớn có lẽ khiến cả đời này cũng không thể quên được !

Vội dẹp đi những suy nghĩ đáng buồn ấy , Lisa chạy ra cánh gà cùng các chị em chuẩn bị biểu diễn phần trình diễn của nhóm "idol thì không nên để chuyện tình cảm cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc!" lời nói này của quản lý cô luôn để trong lòng.

"DDU DU DDU DU của BLACKPINK đã xuất sắc đạt giải thưởng GIẢI ĐĨA VÀNG 2018 ! Xin chúc mừng nhóm nhạc BLACKPINK"

MC dứt lời , BlackPink từ từ bước vào sân khấu , chuẩn bị cho màn trình diễn . Các cô ai cũng toát ra một vẻ lạnh lùng đúng chuẩn girlcrush khiến cả nam cả nữ cũng phải điêu đứng trước vẻ đẹp của họ . Ai cũng nhìn vào sự xinh đẹp , khuôn mặt vui vẻ của idol mình trên sân khấu mà mấy ai biết được sau lớp mặt nạ ấy , họ đã phải trải qua thứ gì , đau buồn như thế nào .

_____

Màn trình diễn của blackpink kết thúc như thường lệ , đáng lẽ sau đó cả nhóm phải ngồi vào bàn của mình để tiếp tục chương trình nhưng Lisa thì không , có lẽ vì đống lộn xộn trong đầu kia , có lẽ muốn giải quyết , chấm dứt mọi chuyện với BamBam . Cô xin quản lý về trước , chuyện tình cảm thật khiến người khác phải mệt mỏi !

Cô từ từ di khỏi khu vực của idol , trước đó đã hẹn BamBam ra quán cafe quen thuộc của hai người .

BamBam đã đến trước , anh chọn chiếc bàn cạnh của sổ ngồi quay lưng lại với
lối vào , từ đằng sau cô có thể nhận ra bóng lưng quen thuộc ấy , bóng lưng cô theo đuổi suốt 3 năm cấp 3 và tính đến hôm nay là 11 tháng 23 ngày yêu . Gần 4 năm thanh xuân cô chỉ có anh !

-"Bam ! anh đợi lâu chưa" cô nhẹ nhàng ngồi xuống

-" Không lâu đâu anh cũng vừa tới thôi , mà tự nhiên hẹn anh ra đây làm gì?"

-"em không được hẹn người yêu em di uống cafe à ?"

-"anh không có ý đó !"

-" thật ra là...Oppa à chúng mình dừng lại đi"

-"Sao ?? em nói gì kì vậy . Mình đang rất bình thường mà"

-"Em biết chuyện anh và Mina rồi... đừng diễn nữa"

-"...anh"

-"Cảm ơn anh về thời gian vừa qua . Kỉ niệm với anh em sẽ cất sâu trong đáy lòng này vậy nên đừng lo cho em nhé ! Chúc hai người hạnh phúc , Mina...cô ấy đang trên đường tới đây rồi"

BamBam thẫn thờ như chết lặng , anh thật sự hết tình cảm với cô nhưng nghĩ lại chút kỉ niệm trước thật sự có chút chạnh lòng.

Lisa vừa bước ra khỏi quán liền chạm mặt Mina

"Lisa à mình..." Mina ngập ngừng

"Đừng lo cho mình ! Chúc cậu hạnh phúc với Bam nhé" nói rồi cô chạy thật nhanh đi . Cô sợ rằng nếu còn chậm hơn một giây nào nữa , họ sẽ thấy vẻ mặt yếu đuối của cô mất , cô không muốn họ thấy cô khóc , thật nực cười người yêu mình lại yêu bạn thân mình ! Đối mặt với hai người này , cô không biết phải làm như thế nào .
Cô không di về căn hộ của mình mà chạy đến thẳng nhà của anh bạn thân- JungKook

_______

Jeon Jung Kook 21 tuổi , là một idol , thành viên nhóm nhạc BTS cũng chính là nhóm nhạc nam hot nhất hiện nay .

Jeon Jung Kook 21 tuổi , là một idol , thành viên nhóm nhạc BTS cũng chính là nhóm nhạc nam hot nhất hiện nay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_______

~kingkongg kingkong~ tiếng chuông ing ỏi lặp di lặp lại thật khiến người khác khó chịu !

"KOOKIEEEEEEE" lisa hét lên trước của nhà jungkook

"Ya ! tao không bị điếc đâu" Jungkook mở cửa trên người anh hiện giờ vẫn là bộ quần áo trình diễn trong lễ trao giải vừa nãy

-"Ô mày mới về à" lisa hỏi

-"Chứ sao ai rảnh như mày trốn việc đi gặp trai !" jungkook bực bội

-"ơ hay sao mà gắt thế :( rảnh không di dạo một chút với tao" cô nũng nịu mếu máo . Thấy vẻ mặt này của lisa , Jungkook không thể từ chối nổi

-" Vào nhà ngồi đợi tao thay quần áo đã"

-"Okila luôn nè" nói rồi cô di thẳng vào nhà anh vừa di vừa huýt sáo để mặc Jungkook đứng trước cửa mặt nghệch ra nhìn cô thầm nghĩ 'không hiểu cơn gió may mắn nào hôm nay lôi nhỏ này đến nhà mình'...






[hết chap1]
huhu tớ mới tập viết truyện nên câu từ còn lộn xộn rất nhiều mong mọi người góp ý thật nhiều thật nhiều để tớ sửa dần nhé !
Cảm ơn mọi người rất nhiều 😍

[LIZKOOK] Mèo nhỏ , tao cũng thích màyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ