Lisa nằm trên giường Jungkook nghịch điện thoại JungKook luôn?? Cô tắt điện thoại mình rồi , cô không muốn thấy tin nhắn của Bam , Mina hay bất cứ ai khác . Đừng ai hỏi tại sao cô lại nằm trên giường , trong phòng riêng của một đứa con trai mà không biết ngại nha !
Cô đã bám áo anh từ hồi mẫu giáo rồi , nhà anh , phòng anh bây giờ chả có tí gì lạ với cô cả. Trong đầu Lisa lúc này là những kỉ niệm cùng BamBam và còn là những hình ảnh BamBam cùng Mina thân mật , ân ân ái ái tay trong tay đi ăn tại nhà hàng sang trọng tối hôm đó .
Jungkook bước ra khỏi phòng tắm với chiếc áo hoodie trắng đơn giản và quần dài đen . Giống hệt với outfit ra đường hôm nay của Lis
" Gì đây mặc giống tao vậy ? Thích tao à" Lisa cười cười hỏi Jungkook
"Sao ? Thích mày thì mới được mặc quần áo như thế này à" Jungkook lắp bắp trả lời , mặt anh đỏ như quả cà chua , không biết là do vừa tắm xong hay do ai đó lại nói trúng tim đen rùi ^^
"Thôi kệ đi ! Không có tâm trạng chấp nhặt mày . Mình đi thôi"
_____
Cả hai người cùng nhau di dạo chả ai nói câu gì chợt lisa nói-"tao...chia tay rồi"
-"thì ra đấy là lý do hôm nay mày tìm tao à , kể đi xem nào"
-"à thì là Bam cùng Mina yêu nhau thôi cũng không có gì đâu"
-"Thế mà là không có gì à??" JungKook đứng lại , nhìn thẳng vào mắt Lisa , nói tiếp "Mày trân trọng anh ta , hết lòng vì anh ta như thế . Bây giờ anh ta phản bội mày , anh ta có khác gì thằng chết tiệt không??"
-"Mày đừng nói anh Bam như thế..."
-"Mày còn nói giúp được anh ta à" dứt lời Jungkook kéo Lisa lại ôm cô vào lòng "Tao chơi với mày 17 năm rồi , tao biết mày như nào mà , khóc đi không phải cố !"
Nghe những lời này từ Jungkook nước mắt của cô không kìm lại được mà tuôn ra , mấy chốc đã ướt hết chiếc áo của anh
-"HuHuHu mày nói đúng . Anh ta là đồ chết tiệt ngay từ đầu tao phải nghe mày , ngay từ đầu tao không nên gần BamBam , tao không nên quá tin tưởng 2 người họ như vậy Huhu"
Lisa cứ như vậy khóc cả tiếng đồng hồ cuối cùng mệt quá mà ngủ quên trong vòng tay của Jungkook .
Anh bế cô về nhà mình , đặt cô lên giường , rồi ngồi bên cạnh cô , anh có thể thấy rõ sự mệt mỏi trên khuôn mặt cô : làn da xanh xao , khuôn mặt hốc hác hẳn đi , khác hẳn so với hình ảnh thường ngày của cô trước công chúng .
Bận rộn lịch trình , vướng mắc chuyện tình cảm ,bảo sao dáng vẻ cô lại tiều tuỵ đến như vậy . Những suy nghĩ hôm nay cô nói với anh , chắc hẳn đã giấu trong lòng từ lâu rồi . Joen Jung Kook này chắc chắn sẽ bù đắp tất cả lại cho em ! mèo nhỏ ngu ngốc ,là em cố tình hay em không thấy được tình cảm của anh dành cho em sao? Anh đã đơn phương em hơn 17 năm rồi...
Anh cứ ngồi canh cô ngủ như vậy mãi cho đến tận sáng ."Đừng nhìn nữa tao dậy rồi này" bỗng Lisa mở mắt nhìn JungKook . Anh giật mình quay ra chỗ khác
cô nói tiếp : "Cả đêm mày không ngủ đấy à?"
-"Ừ thì.. tao khó ngủ"
-"Mày còn bao nhiêu việc bận như vậy , có biết không ngủ là hại sức khoẻ lắm không? Rồi sao mày chịu được"
-"Tao không sao đâu" anh cười trừ "Mày ổn hơn chưa?"
-"Có lẽ tốt hơn nhiều rồi ! không nên để những chuyện đáng buồn trong lòng mà ^^"
-"Ổn thì tốt rồi , nằm đấy tao xuống làm bữa sáng mang lên cho"
-" Chỉ có bạn là tốt nhất với tớ thui đấy hihi" lisa cười
____
Jungkook đang ở dưới bếp làm đồ ăn sáng cho cả 2 người , đơn giản chỉ là 2 quả trứng rán vài miếng bacon và 2 cái xúc xích . Lisa không để anh mang đồ ăn lên tận phòng , cô nhanh nhanh chóng chóng làm vệ sinh cá nhân rồi lén lút di xuống . Từ trên cầu thang , Lisa có thể thấy rõ mọi hoạt động của JungKook ~ Làm bữa sáng thôi cũng có thể đẹp trai đến vậy sao ☺️ cô đỏ mặt nghĩ thầm .
"Này ! mày lén lút đứng trên đấy làm gì thế" JungKook nhìn Lisa với ánh mắt dò hỏi , trong khi đó , Lisa vẫn đang mơ màng với vẻ đẹp trai kia . Lisa giật mình "Tao có làm gì đâu , ngồi trên kia chán quá nên xuống đây tập thể dục thôi hihihihi"
JungKook biết thừa cô làm gì , chỉ cười trong lòng thôi "Xuống ăn di , tao làm xong hết rồi này"
-"Đây đây xuống liền"
_______
"Lát nữa tao đưa mày đến công ty nhé" JungKook nói
"Thôi ! Nhỡ đâu chủ tịch biết được thì không hay đâu" Lisa sợ hãi
-"Sao có gì đâu mà không hay , tao với mày là bạn thân ai chả biết , mà bạn thân đưa nhau di làm thì có làm sao đâuu"
-"Kệ mày đấy !"_____
Tài xế đưa cả hai người đến trước công ty YG
"Đi làm vui vẻ nhé !" Lisa bước xuống xe vui vẻ chào JungKook "Tạm biệt"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LIZKOOK] Mèo nhỏ , tao cũng thích mày
Romance/lizkook/ yêu đương sao? Là Idol thì đừng có nghĩ đến chuyện yêu ! fanfic nhỏ bé chứa chan nỗi niềm của 1 shipper cute là tớ hihi sản phẩm đầu tay xin nhận mọi gạch đá của mọi người :(