anh nhìn vào xa xăm , ánh mắt đượm buồn
"Có một chàng trai và một cô gái là thanh mai trúc mã . Chơi thân với nhau từ khi bé tí đến khi họ cùng trở thành những Idol nổi tiếng tự tin đứng trên sân khấu . Chàng trai thì luôn đem lòng yêu cô gái , yêu sâu đậm đến mức thiếu cô , cậu không còn lý do gì để tồn tại nhưng cô ấy không hề biết . Cô gái ấy còn từng có người yêu , nhưng chàng trai đó vẫn luôn ở bên chăm
sóc cho cô , chỉ cần cô hạnh phúc thì cậu cũng sẽ hạnh phúc . Sau khi cô gái kia và người yêu chia tay được một thời gian , chàng trai này vô tình được cô gái tỏ tình . Trong giây phút hạnh phúc ấy , cậu ta tự nhủ trong lòng sẽ luôn làm cô hạnh phúc , yêu thương cô hết mực . Nhưng có lẽ ông trời không để họ dễ dàng có được nhau như vậy ! Chính vì công việc của mình , cô gái đã lựa chọn ra đi để bảo vệ anh cũng như những người khác . Ngày ra cô ra đi không một lời từ biệt , thế giới của anh như sụp đổ , ngày nào anh cũng nhốt mình trong phòng không ăn uống không giao tiếp với ai khác để rồi ngã cầu thang và mất trí nhớ . 5 năm sau anh vô tình đến Thái Lan để du lịch thì gặp được cô..." Nói đến đây JungKook dừng lại , anh quay ra nhìn người con gái đứng cạnh anh . Nước mắt cô đã ướt đẫm từ khi nào .
Anh bước đến ôm thật chặt cô "anh nhớ ra tất cả rồi , xin lỗi vì luôn để em phải chịu đựng một mình"
Lisa khóc nức nở như một đứa trẻ , hai tay cũng ôm lại anh "em..em cũng rất nhớ anh . 5 năm qua em luôn phải sống trong những dằn vặt nhớ nhung . Khi em tưởng mình buông xuông được tất cả rồi thì lại gặp lại anh ! Anh thật sự rất đáng ghét Jeon JungKook"
Anh nâng mặt cô lên lau đi những giọt nước mắt đó rồi bỗng chợt quỳ xuống
"Chúng ta lạc nhau lâu vậy rồi , giờ quay lại được chưa? Làm vợ anh nhé"
Anh lấy một chiếc hộp cứng bọc nhung màu xanh vô cùng đẹp và huyền bí . Anh mở nó ra , bên trong là một chiếc nhẫn bạc bên trên đính kim cương được chạm khắc rất tinh xảo , cô còn để ý mặt trong của nhẫn còn khắc dòng chữ JKLM và trên tay anh cũng có một chiếc nhẫn giống với chiếc nhẫn trong hộp
"e..em đồng ý" cô lại rưng rưng , anh đeo nhẫn cho cô rồi đứng dậy . Lisa chủ động kiễng chân lên đặt môi mình lên môi JungKook . Anh nghiêng đầu hôn Lisa thật sâu rồi ghé sát xuống tai cô
"anh yêu em , Jeon JungKook yêu Lalisa Manoban suốt đời"_________
4 tháng sau , Lisa và JungKook trở về Hàn Quốc tổ chức hôn lễ . Hôn lễ của họ được tổ chức ở 1 khách sạn sát biển rất sang trọng
Lisa mặc váy cưới trắng muốt tự ngắm nhìn mình trong gương , rồi bất chợt rơi nước mắt .
"Bảo bối~ khóc là trôi hết makeup đó"
JungKook tự nhiên xuất hiện ôm lấy cô , hôn lên đôi mắt ấy.
"em vui quá ! Sau ngần ấy thời gian , tưởng chừng mãi mãi không gặp lại nhau được nữa..thì ta vẫn gặp lại nhau"
"Anh nói rồi đã có duyên , đã yêu nhau thật lòng thì có đi 1 vòng trái đất thì vẫn trở về bên nhau"
"Anh lại học đâu ra mấy câu sến súa này thế"
"Tất cả đều được xuất phát từ đây nè" Anh nắm tay cô đặt lên ngực mình . Rồi xoa đầu cô cưng chiều "thôi dặm lại phấn đi rồi còn chụp ảnh nữa ! mọi người đang đợi em này"
Lisa "Nae" một tiếng rồi nhanh nhảu đi điểm lại lớp phấn trên mặt mình.Hôm nay Lisa không khác gì một thiên thần dù chỉ mới lớp makeup mỏng nhẹ và chiếc váy cưới trắng tinh đơn giản.
Cô bước ra ngoài phòng chiêu đãi khách , Jisoo , Jennie và Rose nhảy đến ôm lấy cô thật chặt . Họ thật sự rất nhớ cô !
Mọi người cùng nhau chụp ảnh , trò chuyện , không khí hạnh phúc bao trùm nơi đây .
.
.
.
.
.
.
Hôn lễ tổ chức như đúng trình tự của nó . Trời xanh , mây trắng , biển trong , cát vàng , hôn nhân của họ được biển xanh chứng kiến .Lisa nắm tay bố từ từ đi trên chiếc thảm xanh pastel . Tận cùng con đường này JungKook đang đứng đợi cô bên cạnh sư mục áo trắng . Đi hết đoạn đường này thôi , cô và anh sẽ về một nhà .
"Con hứa sẽ ở bên chú rể - Jeon JungKook suốt đời dù giàu có , khoẻ mạnh hay khó khăn bệnh tật chứ?" tiếng vị sư mục chậm rãi vang lên , đầm ấm và chín chắn
"Con đồng ý"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LIZKOOK] Mèo nhỏ , tao cũng thích mày
Romance/lizkook/ yêu đương sao? Là Idol thì đừng có nghĩ đến chuyện yêu ! fanfic nhỏ bé chứa chan nỗi niềm của 1 shipper cute là tớ hihi sản phẩm đầu tay xin nhận mọi gạch đá của mọi người :(