"THẰNG ANH TỒI TỆ KIA!!!"
"Ô hay cái con này?! Ai cho phép mày nói thế với anh mày hả?!"
"Ông có trả truyện cho tôi không thì bảo?!"
"Mấy tuổi rồi còn đọc truyện hả? Trưởng thành lên đi em gái, kẻo không ma nào thèm hốt đâu"
"Kệ tôi! Ông lo cho cái thân già của mình trước đi! TRẢ ĐÂY!"
Cái thằng anh khốn nạn của tôi - kẻ luôn thích trêu chọc và bắt nạt tôi lại bắt đầu lên cơn. Ủa anh trai yêu dấu ei? Em đang đọc truyện mà mắc cái giống gì ông nhảy vào giật của tôi đi vậy? Tôi lại sút cho ông một phát bây giờ?
Ông có biết là khó khăn lắm tôi mới mua được cuốn truyện One Piece đó không? Nó mà bị sứt mẻ miếng nào thì tôi sẽ khô máu với ông! Chẳng anh em con mẹ gì nữa cả!
"Đưa đây hoặc ăn đấm?"
"Bỏ cái tính giang hồ đó liền nha em. Anh mày rén đấy!"
"Nín bản họng liền! Trả tôi!"
"HAI ĐỨA CÓ THÔI NGAY CHO MẸ KHÔNG THÌ BẢO???!!!"
"Thật tình! Bao nhiêu tuổi rồi mà còn suốt ngày cãi nhau như trẻ con như vậy hả?! Hai đứa nên xem lại mình đi!"
"Tại con đang đọc truyện mà anh hai bay từ đâu ra giật lấy chứ bộ" _ tôi phụng phịu giải thích với mẹ.
"18 tuổi đầu rồi còn đọc truyện con nít. Không ngại à?"
"Tôi sút cho ông một phát bây giờ đấy?! Mau biến đi chơi với tình yêu của ông đi và đừng làm phiền tôi nữa!"
"Tình yêu???" _ mẹ tôi hoang mang hỏi.
"Đúng rồi đó mẹ, anh hai có bạn gái đó mẹ!"
"Ơ cái con này! M-mẹ nghe... nghe con giải thích!"
"MÀY ĐI LỪA CON GÁI NHÀ NGƯỜI TA ĐÚNG KHÔNG??!!"
"ÁAA, bình tĩnh mẹ ơi!!! Không phải như vậy!!!" "Con kia đừng có cười nữa! Tại mày đấy!!" "Oái mẹ ơi!"
Haha! Dừa lắm đồ anh trai thối! Cái tội dám trêu em à.
"Con kia lên dọn phòng!"
Ủa mẹ?
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Weo, đó là chuyện của vài năm trước rồi. Mồm thì nói ghét anh trai lắm nhưng lúc ổng đi du học thì tôi là đứa khóc to nhất :> May là ổng không cười vào mặt tôi chứ không là quê xệ à.
Còn bây giờ thì tôi đang đứng ở sân bay đợi ông anh quý hóa đây. Chẳng phải chuyến bay đã hạ cánh được hơn nửa tiếng rồi à? Sao vẫn chưa thấy cái bản mặt đáng ghét đó đâu nhỉ? Tí nữa gặp phải múc cho một trận mới được.
"Ây dô con em quý hóa của anh!!!" _ à há! Anh ta kia rồi.
"Ông giấu cái mặt đi đâu đấy hả? Hạ cánh được hơn nửa tiếng mà chẳng thấy cái mặt ông đâu"
"Ôi em gái nhớ anh quá hả? Vậy thì anh đây cho phép mày bao anh đi ăn. Nhanh lên anh đói rồi"
"Có điên mới đi nhớ ông" _ tôi quay mặt bỏ đi để tránh thằng anh mất nết kia buông thêm một câu trêu ghẹo nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] | Little Sister
FanfictionNếu Hoả Quyền có một cô em gái? _ _ _ _ _ _ _ _ Author: WonMinHee Tên truyện trước khi sửa: Xuyên không vào One Piece Ngày bắt đầu sửa: 15/12/2021 Ngày hoàn thành: ??/??/???? _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ 🖤