Chap 4

296 35 1
                                    

Phát hiện rất nhiều người đọc nhưng k vote ( ಠ ಠ )

_ _ _ _ _ _

*Binhh*

"Luffy,  đừng có mà ngang ngược!! Thân thiện chút đi!!!" _ Garp tặng cho Luffy một quả ổi trên đầu với lời nói không thể nào "yêu thương" hơn. 

"Jii-channn!!!"

"Ta phải đánh cho cháu tỉnh ra mới được!!!"

"Đừng đánh cháu nữa mà!!!" _ Luffy vội chuồn ra sau lưng của tôi để trốn vì nghĩ chắc ông nội sẽ không nỡ xuống tay với đứa cháu gái đáng yêu này đâu. Tôi biết mình đáng yêu mà hjhj.

"Ông nội, đừng đánh Luffy nữa. Ông mà đánh nữa là sau này nó bị ngu đi đó"

"Đúng đó jii-chan, lỡ cháu ngu đi thì sao? Tại ông cả đấy nhé!" _ Luffy liên tục gật đầu hưởng ứng điều mà tôi vừa nói.

"Chứ đó giờ mi đâu có khôn được miếng nào đâu mà ngu?!"

"..."

Ừ nhể? Quên mất đấy. Nó có khôn được miếng nào đâu mà ngu đi?

"Mah, ta phải đi rồi chăm sóc nó nhé Dadan khi nào rảnh ta sẽ ghé qua đấy"

"RÕ THƯA GARP-SAN!!!"

"Dadan, chúc mừng bà đã quay vào ô trông trẻ. Cố lên!"

"** TỤI BÂY!!!!!"

Thôi, bà ấy sắp tăng xông rồi kìa. Chọc ít thôi kẻo bị chửi lại bảo tại số!
_ _ _ _ _ _ _ _

*Bữa ăn... *

''Woaaaaa... Thịt kìa!!"

"Mơ đê, ngươi không có phần đâu. Của ngươi đây này"  _ Dadan đặt chén cơm con con xuống trước mặt Luffy và đương nhiên chỉ cần một cái ngửa cổ của Luffy, chén cơm đã sạch bóng. Nghĩ mà thấy thương Sanji khi phải làm đầu bếp trên thuyền thằng nhóc này...

"Bố già, cho tôi chén nữa"

"TA LÀ PHỤ NỮ!!!"

"Ồ... giờ mới biết đó"

"Chỗ thịt này là do Ace và Ann mang về đấy. Nếu ngươi muốn ăn thì hãy làm việc đi. Ngươi phải giặt đồ, dọn dẹp, đánh bóng vũ khí cho tất cả bọn ta, thậm trí là cướp bóc giết người nhưng ngươi tuyệt đối không được nói với lão Garp!''

"Tôi sẽ mách ông nội"

"Thôi đii!!!''

"Sau này tôi sẽ ra khơi và sẽ trở thành vua hải tặc hahaaaa!!!''

Ừ biết rồi, mi là main mà. Đồng đội còn toàn trâu bò nữa chứ...

"Ann, chỗ cũ nhé"

"Được, anh đi trước đi''

"Ô Ace, anh đi đâu thế cho tôi theo với!" _Luffy gọi với theo nhưng có vẻ Ace chẳng thèm để tâm đến thằng nhóc chút nào. Cục băng di động đấy trời ơi.

"Ann-nae chan, Ace đi đâu vậy?"

"À... Chuyện đó xin lỗi nhé chị không nói được"

"Nói cho em đi màaaa"

"Không được"

"Điiiii. Em hứa sẽ không làm phiền chị đâu''

[One Piece] | Little SisterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ