#9

235 23 6
                                    

Chap9: Bạng Hổ phục thù!
_______________________________________

Từng giọt nước lạnh buốt lăn lăn lăn từ trên đỉnh đầu, vuốt qua gò má rồi đọng lại ngấm vào chiếc áo đồng phục. Diệu Minh thầm ca thán trong lòng. Thời tiết cũng không phải không lanhđến cắt da cắt thịt, tên khốn nào lại đi uống nước lọc bỏ đó lạnh muốn đóng băng.

Mái tóc ướt trở nên thật thảm hại. Diệu Minh đưa tay vuốt nước trên mặt, nhìn theo bóng lưng cao ngạo của người kia.

Hắn nói gì? Hắn ghét cậu?

Cũng chẳng phải có gì không bình thường. Cô chính là đang muốn thể hiện rằng cô quan tâm hắn, muốn theo đuổi hắn. Bất quá, chưa kịp tỏ tình thì đã bị hắn tạt một gáo nước lạnh vào mặt.

Mặc kệ bản thân đang trong tình trạng ướt sũng đầu, co chân chạy theo Hoàng Anh

Hoàng Anh ngạo nghễ bước đi, tâm tình bất ổn. Hạ nhục cậu trước mặt bao nhiêu người,  nhưng vẫn không kìm lòng được nói cậu câu đó. Nghĩ đến việc cậu bị đám nam sinh đó gây khó dễ trong lòng bỗng nhiên chùng lại.

Thật tức chết mà!! Hoàng Anh vò đầu bứt tai, hắn việc quái gì phải quan tâm đến việc cô ta có bị gây khó dễ hay không chứ!! Hắn ghét Diệu Minh mà!!

Phải! Hắn chính là không vừa mắt người kia. Tốt nhất là đừng bao giờ xuất hiện trước mặt hắn nữa.

Đang sắp đuổi kịp Hoàng Anh thì lại bị ba bốn tên to đùng chặn đường lại, ngước đầu lên thì lại là đám Bạng Hổ.

_ Có gì nói sao được không? Tôi đang bận!

_ Bận đuổi theo Hoàng Anh đại ca à? Yên tâm chính đại ca kêu tụi này dẫn cậu lên sân thượng để nói chuyện!

_Thật sao? _ Diệu Minh ngó nghiêng,  đã không thấy bóng Hoàng Anh trên sân thượng nữa.

Bạng Hổ cười thầm trong lòng. Lâu nay y quan sát mãi, thấy Diệu Minh lúc nào cũng chạy theo lấy lòng Hoàng Anh. Y còn lo sợ hai người đó mà hoà hợp thì y khổ rồi. Hôm nay Đại ca sỉ nhục Diệu Minh như thế, quả thực lòng y không còn gì vui hơn. Rốt cuộc đã có thể phục thì. Từ lần trước bị cô đánh, y đã ôm hận rất lâu. Bây giờ mượn danh Hoàng Anh đại ca, lại tập hợp thêm huynh đệ trong trường, ngại gì mà không thể phục thù?

Diệu Minh theo Bạng Hổ lên sân thượng. Trong lòng chỉ chờ mong được nói chuyện với Hoàng Anh mà thôi. Thế mà lên đến nơi, ngoài những cơn gió lồng lộng lạnh thấu xương,  buốt óc, thì chỉ còn đám học sinh có biệt phì phèo điếu thuốc hoặc nhai kẹo cao su - thứ mà Diệu Minh ghét nhất - đứng thành một đám.

_ Này...!! _ Cậu không có cảm giác run sợ gì hết, vậy nhưng....cậu muốn gặp Hoàng Anh chứ không phải lũ xấu xí bày đặt du côn này.

_ Sao hả? Bất ngờ không? _ Bạng Hổ phá lên cười trước vẻ mặt ngây ngốc của cô, y quay qua nhìn đám huynh đệ, nói ta _ Hoàng Anh đại ca ghét con nhãi này! Thế nhiệm vụ chúng ta là gì?

Tức thì đám kia hô lên: _ Dằn mặt nó

Dằn mặt? Hả? Dằn mặt cô á??

Bạng Hổ không dám kể việc bị Diệu Minh trông gầy yếu như vậy đánh gục, nên đành mượn quy tắc của hội: Kẻ Nguyễn Hoàng Anh ghét thì chúng sẽ không đội trời chung ra để lấy cớ đánh cậu.

_ Đại ca đang quan sát chúng ta đấy!! Cho nên hành xử nhiệt tình vào, anh em lên!!

Hô lên một tiếng, rồi nắm cổ áo Diệu Minh đẩy mạnh cô ngã dúi xuống nền xi măng thô ráp. Cả người lấm bụi đến trắng xoá loang lổ. Đám người kia thực sự nghĩ Hoàng Anh đang quan sát chúng hành động nên nhiệt huyết trong người chẳng khác gì nhiệt huyết trâu bò, lao đến cùng ra tay. Mỗi cái đấm đá đều thật nhiệt tình,  như tung hết bình sinh của mình vậy! Bất quá, nếu Hoàng Anh có quan sát, thấy đám đàn em của mình cùng hợp sức đánh đập một nữ sinh thì còn ra thể thống gì. Có mất mặt quá không?

Diệu Minh nhăn mặt nhíu mày hứng chịu những cú đánh không hề nương tay của lũ người kia. Cậu một mặt cả người phát run vì lạnh, trên đầu trên cổ vẫn còn đọng nước lại càng buốc hơn, một mặt gồng mình chống đỡ những đòn không hạ thủ lưu tình. Cũng may Diệu Minh võ nghệ cũng cao cường, biết cách thủ thế để giảm nhẹ thương tích, chứ với cái kiểu đứng xung quang mỗi người đá một cú như sút bóng thế này thì sớm muộn không rạng xương sườn cũng sưng nội tạng.

Thật muốn ra tay đánh lại, một phát quật cho chúng lăn ra không ngóc đầu lên nổi mới thôi. Nhưng....Hoàng Anh còn đang ở một chỗ nào đó quan sát a! Nếu cô đánh lại, hắn sẽ biết cô có thói lưu manh, sẽ càng thêm chán ghét cô mà thôi.

Đấu tranh tâm lý dữ dội. Không sao, thụ thương một chút cũng nhanh khỏi, còn việc theo đuổi Hoàng Anh là chuyện lớn, không thể tuỳ tiện làm bừa.

Cũng may đám kia không đánh vào mặt cậu, nếu không cái tinh tế nhất xinh đẹp nhất cứ như vậy mà bị huỷ thì không biết bao nhiêu tiền mới thẩm mỹ lại cho ra khuôn mặt nguyên bản đẹp đẽ của mình đây!

Đánh mãi cũng chán, Bạng Hổ cả thấy vô cùng thoả mãn, la to:

_ Đại ca bảo ngừng tay. Đánh thế đủ rồi! Tất cả giải tán!!

Chờ chúng đi hết Diệu Minh mới gượng ngồi dậy. Toàn thân đau nhức rét lạnh. Mưa bụi nhẹ nhàng rơi.

Khắp người đều là bụi đến lấm lem, chi chít dấu đế dép đế giày. Đến quay lại lớp học cậu cũng không dám. Bạn bè nhìn thấy sẽ nghĩ thế nào đây? Thầy cô nhìn thấy sẽ nghĩ thế nào đây? Cậu cũng không muốn ba mẹ vào một ngày đẹp trời nhận được cuộc gọi từ KYQ thông báo rằng con họ bị bạn học đánh đến thương tích đầy mình,  nhất định sẽ cho là do cô gây gổ.

Loanh quanh luẩn quẫn ở sân thượng lộng gió lộng mưa đến tận 2 tiếng đồng hồ, chờ các bạn tan học gần hết cậu mới mò xuống lớp xách balo đi về. Chân tay thân mình đau nhức đến nỗi bước xuống cầu thang cũng buốt nhói cả lên!

_______________________________________

Gặp mị là méo sỉ diện! Chơi sống chết với tụi nó rồi =)))

#KarMii

💙Đại Tỷ Đáng Yêu💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ