Đã 10 năm trôi qua từ khi Chaeyoung mất, Lisa ngày nào cũng hi vọng vào cái sợi dây, mong nó sáng lên. Nhưng 10 năm trôi qua rồi, nó vẫn như vậy. Lisa hiện tại cảm thấy rất trống rỗng, cuộc sống của cô cứ lập lại như một lịch trình được lập sẵn.
" Lisa cậu đi siêu thị với mình "_ Jennie mở cửa phòng Lisa, nhìn cô ngày nào cũng nhốt mình như vậy, đôi mắt vô hồn, đến tối lại như con thú hoang kiếm thức ăn.
Lisa khi nghe có người gọi, đảo mắt lên nhìn Jennie, hôm nay cô cảm thấy rất thoải mái trong người, muốn đi ra ngoài nên gật đầu với Jennie.
" Vậy chuẩn bị đi mình đợi ở dưới nhà "_ Jennie mỉm cười, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Lisa đứng dậy, lựa một cái áo thun trắng, một quần jogger đen, đi vào nhà tắm. Sau khi tắm được 10 phút, với lấy chiếc áo khoác kaki đen khoác vào. Đi xuống thấy Jennie vẫn đợi đó..
" Lâu không? "_ Lisa bước tới tủ để giày lấy một đôi Fila trắng mang vào. Jennie cũng tới lấy một đôi mang vào..
" Em đi đâu vậy "_ Jisoo từ trên lầu đi xuống tay cầm điện thoại chơi game hỏi Jennie.
" Em đi siêu thị với Lisa "_ Jennie cười. Jisoo nghe đi cùng Lisa nên yên tâm, không nói gì đi vào nhà bếp.
Trên đường đi Lisa không nói gì, chỉ im lặng, Jennie cũng im lặng không nói gì, cả hai sải bước trên đường tới siêu thị. Bước vào Lisa cũng không mua gì chỉ đợi Jennie mua, đang đi thì Lisa lướt qua một người phụ nữ mang thai, sợi dây của cô bắt đầu phát sáng dữ dội khi cô đi ngang người đó, rồi dần tắt khi người đó đi xa. Lisa cầm lên xem, xoay quanh tìm người phụ nữ đó, nhưng bà ấy đi mất rồi.
Jennie xoay lại nhìn thấy Lisa vẫn đứng đó, thắc mắc đi lại hỏi cô..
" Lisa sao vậy "_ Jennie nhìn Lisa, nhưng cô chỉ cười nhẹ, Jennie cũng cười theo, lâu rồi chưa thấy Lisa cười như vậy.
Cả hai mua hết đồ cần thiết, sau đó đi về. Cả quảng đường đi Lisa cười mãi, Jennie cũng không biết như thế nào nữa..
Lisa sẽ đợi em ra đời, đợi em trưởng thành và Lisa chắc chắn sẽ khiến em yêu Lisa mãi mãi...
_____________________
Phần 2 chán quá nhở?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Cậu là ma cà rồng sao ? ( 2 )
FanfictionPhần này sẽ nói về chuyển kiếp của Chaeyoung, hành trình chinh phục Chaeyoung lại một lần nữa của Lisa. Thể loại: bách hợp, hành động.. Các cặp chính: Lichaeng, Jensoo, Seulrene,... và các cặp phụ khác..