Chap 7 : Thích!?

2.5K 156 1
                                    

Chaeyoung hôm nay cảm thấy trong người hơi khó chịu và hơi lo lắng . Chuẩn bị đi học thì lại quên lấy điện thoại, mí mắt cứ dựt liên tục, cô có cảm như sắp có gì đo sảy ra với ai đó quan trọng vơi cô lắm... Nhưng lại không biết là ai..

Chaeyoung đi đến trường trong tâm trạng cực kì tệ...

" Ê!  Chaeyoung sao nhìn mặt nhăn nhó khó chịu vậy!? "_ Wendy từ phía sau chạy lại khoác vai cô, cô nhích vai ra thoát khỏi cái khoác vai của Wendy...

" Không biết nữa.. "_ Chaeyoung thở dài..

" Sao lại không biết? "_ Wendy vừa đi vừa nói...

" Mà Joy với Yeri đâu?  "_ Chaeyoung nhìn Wendy thường ngày ba người này luôn đi với nhau mà.

" Đi trước rồi "_ Wendy thở dài.. Vừa lúc đó xe của Lisa và mọi người chạy vào...

" Đó là xe của Lisa phải không? "_ Wendy chỉ vào chiếc xe, Chaeyoung lắc đầu nhún vai một cái ý bảo không biết. Cùng lúc đó Lisa, Jisoo, Jennie và Irene, Seulgi bước ra..

" Hình như đúng rồi đó"_ Chaeyoung không quan tâm lắm, bỏ lại một câu cho Wendy rồi bước đi. Lisa nhìn thấy Chaeyoung bước đi mà chẳng thèm liếc mình một cái, cảm giác gì vậy nhỉ?... Hụt hẫng sao?

Sau khi vào lớp thì Lisa và mọi người có cả Wendy đi vào lớp thấy Chaeyoung cắm cúi làm bài tập, Lisa chạy lại...

" Cậu ăn gì chưa? "_ Lisa mỉm cười, nhưng Chaeyoung lại im lặng không trả lời Lisa, Lisa bực mình quăng cặp xuống bàn vừa lúc thì...

* XOẢNG *

" Lisa!!!! "_ tiếng hét của Irene, Lisa vì ngồi gần cửa sổ nên khi vừa quăng cặp xuống bàn, đang đứng đó định xem bên ngoài có gì vui thì một trái bánh từ đâu bây đến đập mạnh vào cửa kính làm nó bể ra, ý nghĩ Lisa lúc đó chỉ là Chaeyoung, phải bảo vệ Chaeyoung cô lập tức xoay người ôm Chaeyoung vào lòng che chở. Kết quả là có vài mảnh vụng kính đâm vào lưng cô..

Tự nhiên tim của Chaeyoung nhói lên, nước mắt theo đó mà rơi, nhưng cô không hiểu sao mình lại khóc...

" Li...sa có sao.. Ê Lisa Lisa "_ Chaeyoung định hỏi Lisa có sao không nhưng Lisa lại ngất mất tiêu..

Lisa được Seulgi và Jisoo đưa vào phòng y tế, hai người họ nói không cần lo quá, kêu luôn y tá ra ngoài, bên trong chỉ còn lại ba người..

Jisoo và Seulgi dùng phép thuật giúp Lisa chữa vết thương ngoài da và nội thương bên trong luôn, Lisa từ từ tỉnh lại...

" Sao rồi ổn không? "_ Seulgi đỡ Lisa dậy..

" Đau một chút à "_ Lisa mỉm cười, cô là ai chứ cô là ma cà rồng mà mấy cái này thì làm sao chết được..

" Ê!  Tao thấy nãy Chaeyoung khóc vì mày hay gì á "_ Jisoo ngồi xuống mép giường, Lisa ngạc nhiên..

" Thật hả!? "_ Lisa mắt sáng lên..

" Ừm cũng không biết chắc nữa "_ Jisoo cười hì hì..

Bên ngoài: 

Chaeyoung đang trong mớ suy nghĩ hỗn độn tại sao cô lại khóc khi Lisa bị như vậy?  Tại sao tim lại nhói?  Tại sao lúc đó mình lại có suy nghĩ Lisa phải bình an và không muốn Lisa bị gì hết?  Haizzz..

" Wendy "_ Chaeyoung..

" Sao? "

" Sao mình lại có cảm giác như rất..à sao mình lại tim mình lại nhói lên khi Lisa bị thương và sao mình lại khóc, trước giờ mình chưa từng khóc vì ai cả "_ Chaeyoung thành thật kể cho Wendy nghe, sau khi nghe Chaeyoung kể Wendy gật gật rồi nhìn Chaeyoung mỉm cười..

" Còn cười! "_ Chaeyoung dơ tay định đấm Wendy.

" Nào bạn à, bạn bình tĩnh, bình tĩnh, đừng động tay động chân chứ! "_ Wendy kéo cái tay của Chaeyoung xuống..

" Hình như cậu.. "_ Wendy ấp úng..

" Sao? "_ Chaeyoung....

" Cậu thích cậu ta rồi! "_ Wendy mỉm cười..

" Thích!? "_ Chaeyoung nhìn Wendy, cô gật đầu một cái..

_________________

😄 xém chút quên luôn viết chap mới 😆

[ Lichaeng ] Cậu là ma cà rồng sao ? ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ