Chap 62 : Mở đầu cho thời đại mới

2.2K 128 25
                                    


" Chaeyoung!!! "_ Lisa bật dậy, cô vừa mơ thấy Chaeyoung kiếp trước, nàng ấy nguyện hi sinh bản thân chỉ vì cô.

" Lisa? Cậu tỉnh rồi!! "_ Chaeyoung hiện tại đang ngủ khi nghe giọng cô liền bật dậy, không suy nghĩ nhiều liền ôm lấy cô.

" Cuối cùng cậu.... Mình cứ tưởng cậu không về nữa.. "_ nàng sợ, sợ Lisa cứ như vậy mà bỏ đi.

" Không có đâu, mình còn cậu mà "_ Lisa đưa tay xoa tóc nàng, cô thầm biết ơn vợ trước của mình. Lisa bây giờ rất mạnh, dường như có chút sức mạnh của Chaeyoung kiếp trước, các vết thương cũ cũng lành lại...

" Lisa? "_ Jennie bước vào vừa thấy Lisa tỉnh lại liền khóc nức nở, chạy nhanh tới giường.

" Jennie đừng khóc nữa... Làm sao vậy? "_ Lisa buông Chaeyoung ra.

" Lisa làm ơn, chị Irene đã đi đâu với anh GD rồi, Jisoo và chị Seulgi cũng đi hết rồi, nhưng Jisoo và chị Seulgi đang bị thương mình lo lắm... Cậu tỉnh rồi thì tốt quá "_ Jennie kể lại cho Lisa nghe, Lisa nhìn Jennie là biết chuyện nghiêm trọng cỡ nào, Jennie bình thường chẳng bao giờ mất bình tĩnh như vậy.

" Được rồi, mình sẽ là người kết thúc mọi chuyện! "_ Lisa bước xuống giường, mặc áo khoác vào.

" Hai người đi không? "_ cô quay sang hỏi.

" Mình... "

" Chaeyoung ở lại với mình đi, Lisa cậu đi trước đi! "_ Jennie kéo tay Chaeyoung lại, Chaeyoung khó hiểu nhưng cũng không nói gì...

" Phải thắng trở về! "_ Chaeyoung nhìn Lisa, Jennie đặt tay lên vai Lisa.

" Nhờ cả vào cậu"_ Jennie vừa nói dứt câu Lisa liền biến mất.

" Chaeyoung đi vào đây với mình! "_ Jennie kéo Chaeyoung đi đâu đó.

*********

" Lôi Long Hống!!!!! " Một dòng sét lớn được phóng ra, không ai khác đó là Jisoo.

" Lôi Thần Hống!!!!!! "_ Seulgi phía sau cũng tiếp cho Jisoo, hai người dù đang bị thương nhưng vẫn cố dù không biết vết thương của mình dần tệ ra.

" Thiên Thần Vũ!!!!! "_ Irene với đôi cánh đen lao đến chỗ GD, nàng men theo dòng sét mà bay đến để tấn công nhưng...

" Thần Long Quyền! "_ GD từng một cú đấm chính xác vào bụng Irene.

" Irene em quá chậm! "_ GD nắm cổ áo Irene nhấc lên, em ấy rất mạnh nhưng dường như do sống với đám trẻ đo mà sức mạnh dần bị hao mòn bớt.

" Thiên Thần... / Thần Long Thập Bát Chưởng! "_ Irene vừa định xuất chiêu thì GD đã chưởng thẳng một chưởng vào người nàng làm nàng phụt máu vào mặt anh ấy.

" Chết tiệt chị Irene!!!!!! "_ Jisoo chạy nhanh đến chỗ chị, chết tiệt tại sao lại không làm được gì anh ấy chứ, tất cả đã dùng hết sức mạnh của rồi mà!!!

" Irene!!!!!! "_ Seulgi chạy nhanh đến, chết tiệt là cô vô dụng, nên mới không bảo vệ được nàng...

" Thần Long Xuyên Phá!!!!! "_ GD tung chiêu, đánh bay Jisoo và Seulgi, tốt nhất là trúng chiêu để hai em có thể nhìn thấy Irene chết như thế nào.

[ Lichaeng ] Cậu là ma cà rồng sao ? ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ