Một trong những thuyền bè lá tà đạo nhất tớ từng chèo :))
----
Hôm nay vốn định đi dạo một chút cho tiêu bụng, mà Fubuki lại bất ngờ gặp một người, vừa lạ mà cũng vừa quen.
Gazelle.
- Sao cậu lại ở đây?
Câu nói tỏ rõ ý cẩn trọng và thù địch, chẳng có tí hoà nhã của mọi khi gì cả.
- Thích.
Đáp lại bằng năm chữ cụt lủn.
Lí do mà Gazelle đến đây chỉ có một: Đây là nơi tuyệt vời nhất để tránh nóng mùa hè. Hơn nữa, khí hậu lạnh buốt ở Hokkaido vô cùng thích hợp với cậu, và cả việc tập luyện của cậu nữa.
Vì thế nên cậu mới sống chết cắm đầu vào sách vở để được sang Hakuren.
"Mình quên mất cậu ta cũng ở đây..."
Và còn cùng lớp với mình nữa chứ.
Có vẻ như Fubuki phần nào nhận ra rằng Gazelle... à không, Suzuno Fuusuke là một trong số những học sinh trao đổi giữa trường Hakuren và học viện Alien trong danh sách cậu nhìn lướt qua mấy hôm trước.
Đưa mắt qua những con số trên màn hình điện thoại, bây giờ đã là 9h tối.
- Cậu mau về kí túc xá đi, không là bảo vệ đóng cổng đó.
Nhắc tới kí túc xá, tự dưng mặt Suzuno tối sầm lại.
Cậu không biết đường tới đó. Ai mà biết được chứ, mới chuyển về hôm nay thôi mà.
- Kí túc xá ở sau trường, đi theo tớ.
Không một lời đáp lại, chỉ có tiếng giày giậm trên tuyết chậm chạp đi theo.
Họ gặp lại nhau như thế đấy.
.
Là học sinh trao đổi không có nghĩa là không được phép tham gia vào câu lạc bộ.
Tất nhiên, Suzuno không có ý định bỏ qua việc này, mặc dù chắc chắn mình sẽ bị tẩy chay như gián, nhưng niềm đam mê của cậu với bóng banh không cho phép cậu ngó lơ sân cỏ. Với lại, nhỡ đâu lúc về trại trẻ Ohisama En, tên đầu tulip kia lại vượt mặt cậu thì sao? Chuyện đó tất nhiên không được phép xảy ra!
Thế là bạn trẻ tóc trắng hừng hực khí thế tới phòng câu lạc bộ nộp đơn.
Đúng như cậu nghĩ, ngay khi thấy bản mặt của mình chình ình ra, cả đội bóng Hakuren lập tức hồn bay phách tán, có đứa con gái giật mình quá mà xỉu ngay tại chỗ.
Riêng Fubuki Shirou lại chẳng ngạc nhiên tí nào.
- Tớ biết cậu sẽ gia nhập mà.
Cậu thấy rõ vẻ kinh ngạc thoáng qua trên mặt Gazelle, rồi lập tức biến mất, cùng lúc với tờ đơn được chìa ra.
- Tôi muốn vào đội.
- Rất chào mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(IE) Random Oneshots
FanfictionSở thích của tớ là Random Oneshot và Random Couple, cái gì mình thích thì mình quẩy~ Mục đích cái fic này tạo ra để chất những Oneshot vừa ngắn vừa xàm của tớ về các cặp tớ thích trong tất cả các series của Inazuma Eleven. Lưu ý ở đấy là "vừa ngắn...