[Salt] Ma sói

97 14 0
                                    

Hôm nay, là một ngày đẹp trời, quốc thái dân an, thái bình thịnh thế.

Vậy mà phòng họp hội đồng trường SVT lại không thái bình chút nào.

Vì ở đây đang diễn ra một trận đấu trí nảy lửa, 26 con mắt liếc quanh liên hồi, không chút niềm tin, sự sống chết của một người sẽ phụ thuộc vào số còn lại.....

Ừ nói trắng ra là đang chơi ma sói đấy!

Ở phòng hội đồng hiện tại đáng lẽ ra phải đang diễn ra một cuộc họp của lớp trưởng 13 lớp xuất sắc, để bàn giao việc sắp tới của năm sau, vì mới vừa tổng kết học kì 2 rồi . Thầy hiệu trưởng buồn cười thật, hò như hò đò, xong xuống đến nơi thì chả thấy thầy đâu. Mà trời thì còn nóng, hành xác học sinh thế này có để làm cái gì chứ hả?? Quá đáng lắm lun á!!

Vậy là cả lũ đã quyết định lôi ma sói ra chơi.

- Okay, phe nào thua thì phe còn lại phải bao mì đen nhá.

- Tại sao lại là mì đen hả anh?

- Tao thích!

Lớp trưởng lớp 12B Yoon Jeong Han, vừa chia bài vừa nói thể lệ hình phạt rất hùng hồn.

- Gớm chơi trội thế có kham nổi không anh ơi?

- Đương nhiên là được! - Jeong Han cười nhếch mép - Đằng nào người thua cũng không phải là anh mày!

- Đương nhiên, vì ông có chơi quái đâu, thì đằng nào ông chả được ăn!

Vâng các bạn à, anh Yoon tuyên bố hình phạt như vậy vì đơn giản anh là quản trò:)))

Và sau khi phát bài thì nhân vật được quyết định như sau:

Choi Seung Cheol (lớp trưởng bánh bèo lớp 12A) : thợ săn

Hong Ji Soo (lớp trưởng thiện lành lớp 12C) : Sói 😃 ( Sai trái cuộc đời 1)

Moon Jun Hwi (lớp trưởng tự luyến level nặng+++++ lớp 11A) : Dân làng 1

Jeon Won Woo (lớp trưởng thiếu muối coi sách là bạn lớp 11C) : Dân làng 2

Kwon Soon Young (lớp trưởng nhảy đẹp mặn mòi lớp 11B) : Bảo vệ

Lee Ji Hoon (lớp trưởng đại boss và sẵn sàng phang ghita vào những đứa lắm mồm chống đối lớp 11D) : Tiên tri

Seo Myung Ho (lớp trưởng ngầu lòi đáng eo lớp 10A) : Phù thủy

Kim Min Gyu (lớp trưởng con sen và cao như cái sào lớp 10B) : Dân làng 3

Lee Seok Min (lớp trưởng bán muối dạo và đam mê với tất cả các thể loại trò con bò lớp 10C) : Dân làng 4

Boo Seung Kwan (lớp trưởng giải trí và hát cực hay thi thoảng lệch nốt lớp 9A) : Dân làng 5

Choi Han Sol (lớp trưởng made in Kormerica lớp 9B) : Già làng

Lee Chan (lớp trưởng em út tươi sáng lớp 8A) : Sói 😃 (Sai trái cuộc đời 2)

Và trò chơi bắt đầu!!

- Vâng mọi người hãy đi ngủ đi ạ! Mời sói thức dậy nhận mặt nhau nào!

Và ngay khi hai "chú sói" vừa ngẩng đầu lên, thì anh quản trò đã xém cười đến phát khùng. Nhưng mà quả thật, hai cái đứa này làm sói đúng là thú vị mà:)) để xem bao nhiêu người để ý tới chúng nó:)))

[SEVENTEEN] [Series] Salt and SugarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ