Chương 13.4: Làm sao bây giờ (tt.)

1.8K 20 0
                                    

Bên ngoài bầu trời tối đen như mực, Tiêu Thượng Kỳ ngồi ở bên giường nhìn Hà Tiếu Nhiên cả người chôn chặt trong chăn, chính là ngủ không an giấc, mi mắt nhíu lại, khóe mắt còn ẩm ướt nước mắt. Anh nằm xuống cẩn thận nâng đầu cô một chút đặt trên vai mình, tay còn lại vuốt nhẹ mái tóc cô, chậm rãi cẩn thận, sợ đánh thức cô.

Đêm qua cô khóc thật lâu, Tiêu Thượng Kỳ thấy quả nhiên cô bị anh làm tổn thương quá sâu, mới khóc thương tâm như vậy, lại thủy chung không nói sẽ tha thứ cho anh, sẽ bắt đầu một lần nữa với anh. Anh cũng không dám bức cô, chỉ có thể ôm nàng nhẹ nhàng, đến khi nàng khóc mệt là mà gục ngủ, mới dám ẳm cô vào phòng đặt ở trên giường. Cô đã ngủ thật lâu, nhưng anh nằm bên cạnh cũng không dám ngủ, bởi vì anh rất sợ, sợ anh ngủ sâu một chút, sau đó tỉnh lại, cô đã biến mất không thấy, cho nên cũng chỉ có thể nằm ở một bên, ngắm nhìn cô ngủ.

Kỳ thật anh cũng là mệt, mỗi ngày đi làm cũng giống như đánh giặc, có đủ loại chuyện cho anh xử lý, hơn nữa không thể sai sót, cho nên buổi tối trở về nhà anh luôn lại mệt mỏi lại phiền nào. Nhưng hôm nay như vậy lại ôm cô, trong lòng dần dần bình tĩnh, đến cuối cùng mệt mỏi cũng tựa hồ biến mất. Nhìn cô sắc mặt tái nhợt, bởi vì ngủ say mà dần dần chuyển qua sắc hồng, trong lòng anh thân thể lại mềm mại như vậy. Nhưng là vì cái gì trước đây anh lại thật lâu không phát hiện ra?

Hà Tiếu Nhiên trong giấc ngủ rất nhiều mộng, toàn những giấc mơ kỳ quái, nhưng là đến gần sáng, lại không thể nhớ là nằm mơ cái gì. Cô có chút mỏi mệt mở to mắt, bốn phía hết thảy xa lạ nhưng lại quen thuộc, cô ngồi dậy, thấy áo quần trên người vẫn là bộ công sở hôm qua, mới nhớ ra đêm qua mình khóc thật thương tâm, ngủ thiếp trong lòng Tiêu Thượng Kỳ lúc nào không biết.

Phòng ngủ thực sự im lặng, trừ cô ra không còn người khác, cô nhẹ nhàng thở ra. Mở tủ quần áo ra có rất nhiều áo quần mới tính size của cô, đại đa số nhãn hiệu đều không tệ, cô ở phòng thay quần áo đứng ngẫn một hồi, vẫn không biết có nên thay quần áo hay không, thời gian đã không còn sớm cô sẽ không kịp trở về thay quần áo, nhưng cũng không muốn đi làm trễ.

Đợi một hồi quyết định thay một bộ đồ mới, cô mới cẩn thận đẩy cửa phòng ngủ ra, đến phòng khách cũng thấy trống rỗng , chỉ có nhà bếp trên bàn đã có sữa đậu nành nóng và một xửng bánh bao, hết thảy đều giống như mấy tháng trước, khi đó bọn họ còn không có chính thức yêu nhau, cũng không có bất hòa như bây giờ, cô ngẫu nhiên ở nhờ trong khách sạn của anh, sáng ngủ dậy, anh đã đi ra ngoài, trên bàn cũng để sẵn các món mà cô thích ăn.

Nếu vẫn là bạn, cô đứng ở bên cạnh anh thật là tốt? Hà Tiếu Nhiên hít vào một hơi, cái mũi ê ẩm, trong mắt cũng là một mảnh sương mù nước mắt. Trên đời này chưa từng có thuốc hối hận, chưa từng có.

Theo phòng ngủ đến nhà bếp, cô đi thật chậm, trong lòng luôn lo sợ không yên, sợ không cẩn thận đánh nát mộng đẹp, cho nên khi tiếng di động vang lên, Hà Tiếu Nhiên giật mình hoảng sợ, mới lần theo âm thanh nơi phát ra, nhìn thấy điện thoại của Tiêu Thượng Kỳ tùy tay vứt trên ghế sô pha.

Hà Tiếu Nhiên chần chờ, rốt cuộc đi qua nhẹ nhàng cầm lấy điện thoại, cô luống cuống tay chân muốn nhìn xem như thế nào, kết quả không lưu ý đầu ngón tay lướt qua, điện thoại liền lập tức bị có tiếng nói

Mọi người đều biết em yêu anh - Chương 13-14 (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ