Nửa đêm nghe tin Tiêu Thượng Kỳ bị đánh bị thương đến nằm viện, mà nguyên nhân nghe nói là tranh giành phụ nữ. Trâu Thiếu Ba vốn đang trên biển Minh Châu để nghỉ ngơi, hằng ngày đều sinh hoạt rất đúng giờ, bất quá vừa nghe điện thoại lập tức tỉnh táo, không nói hai lời liền lên xe, hấp tấp đi tới thành phố C.
Loại sự tình náo nhiệt này, nhất định không thể thiếu Lục Quân Hành, bất quá người này gần nhất không biết thế nào mà âm trầm, thay đổi tính tình, lấy đại ca Mộ Thiếu Thiên làm mục tiêu thay đổi. Nên khi nghe tin Tiêu Thượng Kỳ bị tình địch đả thương đến nằm viện như vậy, hắn nghe xong cư nhiên không phản ứng, còn làm một bộ dáng không yên lòng, cũng không biết trong đầu đang suy nghĩ chuyện bát quái gì
Trâu Thiếu Ba cũng lười quản hắn, người vô tâm vô phế nhân có thể có cái gì mà phiền não chứ. Chuyện Tiêu Thượng Ký náo nhiệt như vậy, rất khó xảy ra, không đi đến nhìn một cái, sau này cho lão Bát hối hận đi. Trâu Thiếu Ba nghĩ như vậy, một mình lái xe chạy đến thành phố C, liền chạy thẳng đến bệnh viện, ngay cả nghỉ ngơi một chút cũng đều không nghỉ.
Mới sáng sớm, Trịnh phi cũng đã canh giữ ở bên ngoài phòng bệnh VIP, nhìn thấy Trâu Thiếu Ba liền sửng sốt.
"Không phải nói Lục thiếu chúng ta bị thương đặc biệt nghiêm trọng sao, bị nằm phòng ICU sao?" Trâu Thiếu Ba đầu tiên đi đến phòng ICU, nhưng nơi đó lại không có một bóng người, hỏi thăm một chút, mới biết đã chuyển sang phòng. Đến đây lại thấy Trịnh Phi có chút không tự nhiên đứng lì ngay cửa, nghiền ngẫm nói,"Ngươi đứng nơi đây làm gì?"
"Tiêu tiên sinh nửa đêm thì tỉnh dậy, nói phòng ICU không khí không tốt, liền muốn đổi sang bên này." Trịnh Phi trả lời, trong lòng tự nhiên cười khổ: rạng sáng hôm nay, Tiêu Thượng Kỳ bỗng nhiên gọi điện thoại cho hắn, nói yêu cầu đổi phòng bệnh, bệnh viện tư nhân hết thảy đều lấy yêu cầu của bệnh nhân làm điều kiện tiên quyết. Thật ra đổi phòng bệnh cũng không có gì, chính là đêm hôm khuya khoắc hắn cảm thấy thật sự bị ép buộc. Mà Tiêu Thượng Kỳ ép buộc vớ lý do đúng là hợp tình hợp lý, ở ICU, Hà Tiếu Nhiên chỉ có thể ngồi để chăm anh, thấy cô mệt mỏi, anh thật đau lòng, muốn đổi sang phòng bệnh VIP. Phòng VIP có một giường dành cho người nhà, sẽ thoải mái hơn.
Trịnh Phi lo xong mọi việc xong thì trời đã sáng, liền nghĩ cố gắng lo mọi việc, hôm nay liền sẽ thiên hạ thái bình. Hắn mua bữa sáng, đang chuẩn bị dàn xếp phòng bệnh cho hai vị đại gia, sẽ quay về công ty nghỉ ngơi một chút, không nghĩ tới Trâu Thiếu Ba lại đại giá quan lâm .
Nghe Trịnh Phi nói xong, Trâu Thiếu Ba cẩn thẩn mở cửa phòng bệnh, phòng VIP là phòng có một phòng khách, phòng bệnh nằm bên trong, và một phòng dành cho người nhà, giữa phòng bệnh và phòng khách không có cửa ngăn cách. Hắn nhẹ nhàng đi vào, thấy phòng bệnh các cửa sổ được rèm che tối đen như mực, Tiêu Thượng Kỳ nằm thẳng ở trên giường, ước chừng là nghe được âm thanh, anh lập tức nháy mắt hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn thấy Trâu Thiếu Ba liền trừng mắt cảnh cáo, ý tứ là đừng làm ồn.
Trâu Thiếu Ba tầm mắt nhìn qua mặt Tiêu Thượng Kỳ một vòng, hơi hơi có chút muốn phì cười, nhưng cảm nhận được ánh mắt của Tiêu Thượng Kỳ nhìn mình, sửng sốt một chút, liền lập tức đứng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi người đều biết em yêu anh - Chương 13-14 (End)
RomansMình cũng không phải edit chuyên nghiệp gì. Đây là truyện đầu tiên kiếm bản trung, rồi đưa qua googgle dịch, và quá đau đầu với kiểu dịch của google. Vì quá yêu thích, và biết có nhiều bạn cũng ấm ức như mình, nên mình edit lại, phăng thêm một số đ...