Lam Trạm - Ngụy Anh

3.1K 220 5
                                    

Trần Tình Lệnh của Vương Nhất Bác đóng, nguyên tác là một truyện đam mỹ nổi tiếng nhất trong mấy năm trở lại đây.

Sau khi chuyển thể thì đổi lại là tình huynh đệ với hai nam chính. Tuy nhiên tình huynh đệ vẫn phải tập luyện, nên đạo diễn nhất định bắt Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến gọi nhau bằng tên nhân vật trong truyện, Lam Trạm và Ngụy Anh.

Vương Nhất Bác hiểu điều này. Cậu gọi Ngụy Anh nhưng từ trong ra ngoài chẳng đối xử một chút nào giống Lam Trạm với Ngụy Anh gì cả. Khi hai người bắt đầu thân thiết, Vương Nhất Bác cảm thấy mỗi hành động của "Ngụy Anh" Tiêu Chiến rất ngứa đòn.

Tiêu Chiến ngồi đọc kịch bản rồi thở dài, Vương Nhất Bác đánh vì không tập chung. Tiêu Chiến ngồi một xem clip rồi cười ngu, Vương Nhất Bác đánh vì chẳng có gì buồn cười cả. Tiêu Chiến diễn sai, Vương Nhất Bác đánh vì anh biết diễn bằng mắt khó như nào không, của anh có vài câu mà cũng nói sai cho được.

Nói là đánh chứ Vương Nhất Bác kì thực không dùng sức nhiều, chỉ là bạn bè trêu chọc nhau, nên chẳng ai để ý với cậu làm gì. Chỉ có Tiêu Chiến bị đánh nhiều đâm ra phản ứng lại, bắt đầu đánh trả.

Thế là hình tượng Lam Vong Cơ - Ngụy Vô Tiện mỗi lần cạnh nhau đều đẹp như tranh của đạo diễn và biên kịch đã tan nát hết rồi.

Gì mà sinh ra để dành cho nhau chứ. Hai người ở đâu là chó sủa gà bay đến đó. Đến mấy người trong đoàn làm phim cũng phải cách xa vì tránh tên bay đạn lạc.

[Bác Chiến Fanfic] Lão Vương đừng đánh ta nữa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ