Phỏng vấn

2.8K 255 1
                                    

Vương Nhất Bác nghe quản lý lải nhải bên tai đến thấy phiền.Trần Tình Lệnh bắt đầu giai đoạn quay phỏng vấn chuẩn bị tuyên truyền phim. Vương Nhất Bác hiện tại mặt mày đã không còn khó gần như giai đoạn trước, nhưng tần suất đánh Tiêu Chiến có vẻ tăng lên. Một phần lý do là Tiêu Chiến bắt đầu phản kháng mà đánh lại, dù không bao giờ đánh thắng, nhưng cũng thành công gây chiến với Vương Nhất Bác. 

Quản lý là sợ cậu em mình nuôi mấy năm nay, vô tình đánh người trước ống kính. 

- Nhất định phải khen Tiêu Chiến nghe rõ chưa 

- Được rồi mà!!!

Vương Nhất Bác thực chất rất nghe lời. Trước mặt ống kính một câu Chiến Ca hai câu Chiến Ca. Mang hết những lời hay ý đẹp phủ lên người Tiêu Chiến. Có điều khen hơi nhiều thì phải.Tiêu Chiến và quản lý của Vương Nhất Bác lúc đầu cười thỏa mãn, cuối cùng lại biến thành hơi gượng gạo. Có ngốc đâu mà không nhận ra Vương Nhất Bác đây là khiêu khích nhau. 

Tiêu Chiến nhất thời chưa kịp phản đòn, chỉ khen vài câu cho có lệ. Trong lòng gào thét cậu ta chính là người đánh tôi mỗi ngày đó, hôm trước còn đánh tôi rách cả áo rồi cười phá lên. Đến lúc bị tổ phục trang nạt mới quay ra xin lỗi tôi, mà là thay mặt vạt áo của cậu ta xin lỗi tôi. Các người có hiểu hôn??? 

Từ đó phỏng vấn nào cũng thấy hai người tung hứng khen lẫn nhau rất nhiệt tình, càng khen trước ống kính, sau đó càng đánh nhau kịch liệt. 

Quản lý cũng bó tay rồi.

[Bác Chiến Fanfic] Lão Vương đừng đánh ta nữa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ